Thong Tay Hoi, VN
Fri, 5/3/2024
few clouds
32
Few clouds

32°C - 32°C

70%

1007hPa

5.14m/s

20%

10Km

10:34 PM

11:06 AM

ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH MỚI: Đường hầm 115 tuổi ở thác Niagara mở cửa đón khách
Ngày nay, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thác Niagara hùng vĩ - hơn 100 năm tuổi từ một đài quan sát dưới đường hầm. Đáng nói, đường hầm nằm ở độ sâu 55 m bên dưới nhà máy thủy điện, nơi từng tận dụng dòng chảy xối xả của thác Niagara để sản xuất điện. 👉Nằm trong trạm điện thuộc công viên Power Station Nigara được xây dựng vào năm 1905. Trạm Nigara đã cung cấp điện cho vùng ngoại ô New York và Canada, Mỹ và dừng hoạt động vào năm 2006. 👉 Để tham quan đường hầm, du khách cần mua vé vào công viên Power Station Nigara. Công viên có các gói tham quan trải nghiệm trạm điện cũ, đường hầm, các chương trình nghệ thuật biểu diễn có giá từ 35 USD/người.
Ảnh: Zingnews.vn 👉Để đến đường hầm, du khách sẽ đi thang máy kính cao 55 m qua 6 tầng của trạm điện. Khi đến khuôn viên đường hầm, du khách có thể khám phá các mẫu vật trưng bày, công trình lắp đặt đã được tái sử dụng, giải thích cách nhà ga tạo ra điện trong 100 năm qua. Tổng thể đường hầm cao gầm 8m và rộng 6m, là một điểm tham quan lịch sử có một không hai và đã được bao gồm trong giá vào cửa của nhà máy điện. Được xây dựng giống như một pháo đài, đường hầm uốn lượn nhẹ nhàng với bốn lớp gạch, lớp bê tông dày 45cm và được bao quanh bởi đá phiến sét.
Ảnh: Zingnews.vn 👉Sau khi đi bộ đến cuối đường, du khách sẽ bất ngờ thấy khung cảnh thác Niagara hùng vĩ dần dần hiện ra. Dòng nước chính là hướng dẫn viên đưa du khách đến đài quan sát, nơi đường hầm đổ ra rìa sông Niagara.
Ảnh: CNN Travel 👉Đến đây, tiếng sóng sẽ ầm ầm lớn ập vào thính giác của những du khách đến tham quan. Ánh sáng tự nhiên tràn vào con đường dẫn đến lối ra ngắm cảnh cao 20m – độ cao gần như ở chân thác Horseshoe. 👉Một chuyến trạm phát điện và đường hầm mất khoảng hai giờ, nhưng để tận hưởng được trọn vẹn trải nghiệm này, bạn nên ở lại qua đêm. Nguồn: Thanh Nhàn (Tổng hợp)

18
116
1
0

  • Mỹ Vân Vân
    Mỹ Vân Vân
    không biết bao giờ mới đi tận nơi xem được
    • Haha

    • Reply
    • 1 year ago
    • 1
    Make money easily with Hahalolo!
    Featured experience

    Bí quyết vàng săn vé máy bay Vietjet Air giá rẻ chỉ từ 99K: Du lịch VIỆT NAM "MÊ MẨN"
    Bí quyết vàng săn vé máy bay Vietjet Air giá rẻ chỉ từ 99K: Du lịch VIỆT NAM "MÊ MẨN"
    Registered with the Ministry of Industry and Trade
    Notified to the Ministry of Industry and Trade
    Associate member of the United States Tour Operators Association
    © Hahalolo 2017. All rights reserved