Thong Tay Hoi, VN

10:31 PM

11:08 AM

Đà Lạt 3N3Đ - Lang thang trên những đồi cỏ cháy
Đà Lạt mỗi mùa lại có vẻ đẹp riêng. Chuyến đi này của mình dài 3N3Đ, bọn mình hay nói với nhau đi vậy thôi lần sau tới còn có chỗ khám phá.
1. Di chuyển Mình bay Bamboo khứ hồi từ Hà Nội - sân bay Liên Khương sau đó di chuyển vào trung tâm thành phố. Vì muốn tiết kiệm thời gian để đi chơi được nhiều nên mình bay sáng sớm. Vào tới nơi cũng 12h trưa. Đến Đà Lạt mình thuê xe máy tại khách sạn từ 120k/xe.
2. Lịch trình khám phá - Ngày 1: Dinh Tỉnh Trưởng - Nhà lá phong - Quảng trường Lâm Viên - Hồ Xuân Hương (săn hoàng hôn)
- Ngày 2: Đồi chè Cầu Đất (săn bình minh, cỏ hồng) - Con đường Tăng Thanh Hà - Jju coffee - Xóm Lèo (săn hoàng hôn)
- Ngày 3: Hoa may garden - Đồi cỏ cháy
3. Chỗ ở Mình chọn khách sạn trong trung tâm, cách chợ Đà Lạt mấy trăm mét. Nếu thích chill mọi người có thể tham khảo các homestay ở ngoài trung tâm. 4. Lịch trình ăn uống Một số món mình đã ăn:
- Bánh ướt lòng gà Trang - Bánh mì xíu mại - Cơm gà Phan Rang - Gà tuktuk
- Lẩu Thái Khapbunkha - Bánh canh Xuân An - Nem nướng bà Hùng - Kem bơ Thanh Thảo - Bánh mì Liên Hoa
5. Lưu ý - Đặt vé máy bay sớm để săn được vé rẻ - Book phòng khu trung tâm để tiện di chuyển
- Lên lịch trình phù hợp, các điểm gần nhau, cùng hướng - Các điểm check in đẹp thường ở xa nên cần cân đối thời gian phù hợp Cre: Đặng Giang