Thong Tay Hoi, VN
Sun, 4/28/2024
few clouds
31
Few clouds

31°C - 31°C

79%

1009hPa

3.58m/s

20%

10Km

10:35 PM

11:05 AM

Cuối năm rủ hội cạ cứng lên đồ săn ảnh tại các địa điểm ngắm hoa dã quỳ ở Việt Nam ‘đẹp như mộng’
Cuối năm là thời điểm nhiều người lên kế hoạch săn đón địa mùa hoa dã quỳ thơ mộng. Nhanh tay “bỏ túi” các địa điểm ngắm hoa dã quỳ ở Việt Nam để hành trình du lịch 2023 thêm phần trọn vẹn nhé. Hai tháng cuối năm là thời điểm đẹp nhất để bạn và hội cạ cứng săn những bức ảnh sống ảo “chất lừ” với background hoa dã quỳ nở rộ rực rỡ. Nếu chưa “chốt” được tọa độ vàng để lên kế hoạch ghé thăm khám phá thì đừng bỏ lỡ danh sách các địa điểm ngắm hoa dã quỳ ở Việt Nam nổi tiếng sau đây để có được lựa chọn ưng ý. Lên kế hoạch khám phá các địa điểm ngắm hoa dã quỳ ở Việt Nam nổi tiếng 1. Các địa điểm ngắm hoa dã quỳ ở Đà Lạt Nhắc đến mùa hoa dã quỳ, chắc chắn nhiều người sẽ nhớ ngay đến thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Mùa hoa dã quỳ ở Đà Lạt thường kéo dài đến tận tháng 12 nên bạn và người thân có thể thoải mái lên kế hoạch ghé thăm săn ảnh từ bây giờ đến tận cuối năm.
Thành phố ngàn hoa là điểm dừng săn ảnh sống ảo với mùa hoa dã quỳ được nhiều bạn trẻ săn đón. Ảnh: ocmedi

Địa điểm ngắm hoa dã quỳ ở Việt Nam nổi tiếng này sở hữu rất nhiều tọa độ vàng để bạn ghé thăm chiêm ngưỡng và săn ảnh như:

- Khu vực nội thành Đà Lạt:
Đà Lạt sở hữu những cung đường hoa dã quỳ “đẹp như mộng” như đường vào chủng viện Minh Hòa; đoạn đường Phạm Hồng Thái (bên cạnh nhà ga Đà Lạt); đoạn hướng thẳng về khu du lịch đường hầm đất sét, hồ Tuyền Lâm…Sau khi săn ảnh với hoa dã quỳ, bạn có thể tranh thủ ghé thăm luôn các địa điểm du lịch nổi tiếng nằm trên các cung đường này.
Mùa hoa dã quỳ ở Đà Lạt kéo dài đến tận tháng 12. Ảnh: linh.lib - Khu vực ngoại thành Đà Lạt: Nếu bạn muốn khám phá địa điểm ngắm hoa dã quỳ ở Đà Lạt nằm ở vùng ngoại ô thanh bình thì đừng bỏ lỡ các cung đường sau: Đoạn Cầu Đất về hướng Đơn Dương và Phi Nôm, đi qua đèo Dran. Nếu may mắn đến đúng dịp bạn có thể chiêm ngưỡng được cả một ngọn đồi hoa dã quỳ vàng rực rỡ. Đoạn đường đi nông trại Đà Lạt Milk và khu vực Tu Tra - Bồng Lai. Cung đường Trại Mát – Cầu Đất (xã Xuân Trường), bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh đồi chè xanh mướt và những bụi hoa dã quỳ nở rộ rực rỡ hai bên đường. Cung đường Cam Ly – Vạn Thành – Tà Nung – Thác Voi. Cao tốc Liên Khương.
Vùng ngoại ô Đà Lạt sở hữu những cung đường hoa dã quỳ "đẹp như mộng". Ảnh: huonggiangig 2. Địa điểm ngắm hoa dã quỳ ở Gia Lai Gia Lai luôn nằm trong top địa điểm ngắm hoa dã quỳ ở Việt Nam vô cùng nổi tiếng luôn được hội cuồng chân săn đón vào dịp cuối năm.
Dốc Hàm Rồng là địa điểm săn mùa hoa dã quỳ nổi tiếng ở phố núi Gia Lai. Ảnh: thanuyne_ Phố núi sở hữu rất nhiều điểm dừng ngắm hoa tuyệt đẹp như khu vực đèo Mang Yang (QL19), dốc Hàm Rồng (QL14), sau sân bay Pleiku, hồ Đức An, đường tránh Chư Sê…nhưng chắc chắn không đâu ấn tượng bằng ngọn núi lửa Chư Đăng Ya hùng vĩ.
Cung đường di chuyển đến núi lửa Chư Đăng Ya gây ấn tượng với những bui hoa dã quỳ nở rộ rực rỡ. Ảnh: phamquy999 Chư Đăng Ya cõ lẽ là địa điểm ngắm hoa dã quỳ ở Việt Nam không còn xa lạ với du khách thập phương. Khi ghé thăm ngọn núi lửa vào những tháng cuối năm, bạn chắc chắn sẽ choáng ngợp trước khung cảnh miệng núi “lòng chảo” được phủ kín bởi sắc xanh của những cánh đồng, cánh rừng bạt ngàn và nổi bật trên đó là màu vàng tươi sáng của những bụi hoa dã quỳ khoe sắc. Background sắc màu này hứa hẹn giúp hội mê chụp choẹt “chớp” được nhiều bức ảnh xịn xò làm mới cho trang Facebook, Instagram. Cung đường di chuyển đến ngọn núi khi vào mùa cũng luôn tràn ngập trong sắc vàng của loài hoa dại đáng yêu này nên đừng quên nán lại một chút để chiêm ngưỡng và săn ảnh nhé.
Lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp với "mùa vàng" của núi rừng Tây Nguyên. Ảnh: thaonhuw Đặc biệt, vào khoảng đầu tháng 12 tại khu vực chân núi Chư Đăng Ya còn diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, vui chơi, ẩm thực để kỷ niệm ngày hội hoa dã quỳ. Nếu bạn có cơ hội ghé thăm địa điểm ngắm hoa dã quỳ ở Gia Lai thì đừng bỏ lỡ trải nghiệm hấp dẫn này.
Ngọn núi lửa Chư Đăng Ya được bao phủ bởi sắc xanh của những cánh rừng và nổi bật trên đó là màu vàng tươi sáng của hoa dã quỳ. Ảnh: _su.bebe 3. Địa điểm ngắm hoa dã quỳ ở Ba Vì Nếu có cơ hội ghé thăm Ba Vì - địa điểm ngắm hoa dã quỳ ở Việt Nam nổi tiếng vào dịp cuối năm thì đừng bỏ lỡ cơ hội check-in “cháy máy” với khung cảnh “mùa vàng” rực rỡ bạn nhé. Tầm tháng 10 – cuối tháng 11 là mùa hoa dã quỳ ở Ba Vì nở rộ rực rỡ nhất. Di chuyển dọc đoạn đường dài 12.5 km từ cao điểm 100 lên tới tận đỉnh núi Ba Vì, bạn có thể dễ dàng bắt gặp sắc vàng tươi sáng phủ kín hai bên đường và những ngọn đồi tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng thơ mộng, lãng mạn.
Tháng 10 đến cuối tháng 11 là thời điểm hoa dã quỳ ở Ba Vì nở rộ rực rỡ nhất. Ảnh: doodle.preset Thời điểm đẹp nhất để ghé thăm địa điểm ngắm hoa dã quỳ ở Ba Vì là vào buổi sáng, khi cánh hoa còn đọng hơi sương và những tia nắng sớm soi chiếu khiến sắc vàng của hoa càng trở nên lấp lánh, rực rỡ hơn. Do vậy, nếu muốn săn được những bức ảnh sống ảo xịn xò thì đừng quên lên kế hoạch ghé thăm phù hợp nhé.
Cung đường di chuyển đến vườn quốc gia Ba Vì tràn ngập trong sắc vàng của hoa dã quỳ. Ảnh: nttruc_hx Bên cạnh trải nghiệm khám phá địa điểm ngắm hoa dã quỳ ở Việt Nam nổi tiếng này, bạn cùng người thân còn có thể ghé thăm vườn quốc gia Ba Vì và tham gia vào các hoạt động hấp dẫn như tham quan nhà kính xương rồng độc đáo, check-in tại rừng thông thơ mộng, trekking băng rừng, cắm trại…
Bên cạnh ngắm hoa, bạn và người thân còn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động dã ngoại hấp dẫn khác ở VQG Ba Vì. Ảnh: vananh081089 4. Địa điểm ngắm hoa dã quỳ ở Hà Nội Ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội cũng có một một điểm dừng ngắm hoa dã quỳ đang “làm mưa, làm gió”. Địa điểm ngắm hoa dã quỳ ở Hà Nội mới phát hiện này nằm ở phố Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm. Vườn hoa dã quỳ tại đây được trồng xung quanh một hồ nước thơ mộng, xung quanh có một số tiểu cảnh được thiết kế rất đẹp nên chắc chắn sẽ không làm hội mê sống ảo phải thất vọng.
Ở phố Xuân Đỉnh có một vườn hoa dã quỳ thơ mộng đang "làm mưa, làm gió". Ảnh: Lê Xuân Bách Khu vườn mở cửa đón khách từ 6h – 18h. Giá vé tham quan vườn hoa là 30.000 VND/người đối với học sinh, sinh viện và áp dụng từ thứ 2- thứ 6. Với những du khách không thuộc hai diện trên giá vé là 50.000 đồng/người.
Săn ảnh sống ảo "xịn xò" với mùa hoa dã quỳ lãng mạn ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội. Ảnh: Vinh Ruby Đừng bỏ lỡ cơ hội biến hành trình du lịch dịp cuối năm của bạn trở nên đáng nhớ với trải nghiệm săn ảnh sống ảo “cực chất” tại những địa điểm ngắm hoa dã quỳ ở Việt Nam nổi tiếng. ____ Đỗ Hằng

33
3.7K
0
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Phuket: Hòn ngọc của Thái Lan
Phuket: Hòn ngọc của Thái Lan
Tickets Vietnam

Tickets Vietnam

3 days ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved