Thong Tay Hoi, VN
Thu, 5/2/2024
few clouds
31
Few clouds

31°C - 31°C

79%

1008hPa

4.47m/s

20%

10Km

10:34 PM

11:06 AM

Có một Phú Yên lãng mạn tựa thiên đường tại Zannier Hotels Bãi San Hô
Phú Yên cát trắng, nắng vàng hoang sơ nay quá đỗi lãng mạn và đẳng cấp nhờ sự xuất hiện của Zannier Hotels Bãi San Hô. Cùng tớ khám phá xem resort này có gì mà lại chinh phục du khách như vậy nhé! ✨ Địa chỉ Zannier Hotels Bãi San Hô Tọa lạc tại Hòa Thanh, Xuân Cảnh, Zannier Hotels Bãi San Hô có vị trí biệt lập giúp du khách có thể hòa mình với thiên nhiên. Đúng với tên gọi của mình, vùng biển nơi Zannier Bãi San Hô sở hữu những rặng san hô đẹp diệu kỳ.
Ảnh: ngoctrinh89 Du khách khi đến đây có thể trải nghiệm lặn biển ngắm san hô kết hợp với việc khám phá, tham quan hệ động - thực vật phong phú của bãi biển.
Ảnh: klinhnd ✨ Zannier Hotels Bãi San Hô có gì? Resort này có diện tích 98ha với nhiều khung cảnh độc đáo kết hợp như đồi núi, biển đảo… Người ta ví nơi này là “thiên đường chốn trần gian” bởi nó vô cùng bình yên, ẩn mình giữa khu bảo tồn thiên nhiên của vùng đất “hoa vàng, cỏ xanh” nên tạo được cảm giác nhẹ nhàng, thư thái rất thích hợp để du khách nghỉ dưỡng.
Ảnh: cookwithshirley Ngoài lặn biển ngắm san hô, du khách khi đến với khu nghỉ dưỡng có thể trải nghiệm hàng loạt những hoạt động như thể thao dưới nước, vui chơi bãi biển, dã ngoại, chơi tennis, câu cá, đạp xe…
Ảnh: nanavivu ✨ Khám phá phòng ốc và dịch vụ tiện ích tại Zannier Hotels Bãi San Hô Zannier Hotels Bãi San Hô có 4 loại phòng bao gồm Paddy Field Villa, Hill Pool Villa, Beach Pool Villa, Private Residences. Mỗi một căn phòng đều có thiết kế riêng mang lại cảm giác mới mẻ cho du khách.
Ảnh: ngocloan.tr Tuy nhiên, xu hướng chung của các loại phòng tại resort đều hướng đến phong cách kiến trúc mang hơi hướng dân gian. Do đó các căn phòng đều được cấu tạo và trang trí từ những chất liệu thân thuộc với người Việt Nam như gỗ, đất sét, rơm, cát…
Ảnh: ngoctrinh89 Sự gần gũi nhưng vẫn đảm bảo yếu tố riêng tư, thoải mái đã giúp khách sạn ghi điểm tuyệt đối với du khách. Tại căn phòng, bất kỳ ai cũng đã có thể cảm nhận được sự thư thái, bình yên. Hơn hết, mỗi căn phòng đều có view đẹp mắt như hướng biển, hướng ra đồng lúa… Chắc chắn bạn chẳng đòi hỏi gì nhiều hơn ở một không gian nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn rất gần gũi, bình yên như vậy đúng không nào?
Ảnh: nanavivu Để kỳ nghỉ tại Zannier Hotels Bãi San Hô thêm phần trọn vẹn, bạn đừng quên trải nghiệm các tiện ích như Hầm Bar hay Hoa Sen Spa… Trong không gian đậm chất lãng mạn ấy, bạn có thể thả lỏng cơ thể, tận hưởng những dịch vụ chăm sóc tốt nhất.
Ảnh: binological Mùa hè sắp đến rồi, lên kế hoạch khám phá Phú Yên ngay nhé! Đừng bỏ qua trải nghiệm tuyệt vời tại Zannier Hotels Bãi San Hô - Một trong những khu nghỉ dưỡng được mệnh danh “Khách sạn lãng mạn nhất thế giới” nhé! ------ Yến Như tổng hợp

3K
3.1K
11
0

  • Ngọc Vy
    Ngọc Vy
    bà này đúng xinh
    img
    • Haha

    • Reply
    • 1 year ago
    • Trần thị THuu
      đpẹ ghê
      • Haha

      • Reply
      • 1 year ago
      • Azure Victoria
        Azure Victoria
        Vé máy bay giá tốt nhất thị trường.
        Hỗ trợ đặt vé nội địa và quốc tế.
        Inbox ngay để được hỗ trợ đặt vé và nhận ưu đãi giảm giá.

        🛫🛫🛫
        Tham khảo giá vé tại: https://bit.ly/3ipJoUg
        img
        • Haha

        • Reply
        • 1 year ago
        Make money easily with Hahalolo!
        Featured experience

        Gatineau - Nơi Hòa Quyện Giữa Văn Hóa và Thiên Nhiên
        Gatineau - Nơi Hòa Quyện Giữa Văn Hóa và Thiên Nhiên
        Tickets Vietnam

        Tickets Vietnam

        16 hours ago

        Registered with the Ministry of Industry and Trade
        Notified to the Ministry of Industry and Trade
        Associate member of the United States Tour Operators Association
        © Hahalolo 2017. All rights reserved