Thong Tay Hoi, VN
Sun, 4/28/2024
few clouds
35
Few clouds

34°C - 35°C

52%

1006hPa

4.63m/s

20%

10Km

10:36 PM

11:05 AM

Có gì thú vị tại Fantasy Park – công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới
𝘍𝘢𝘯𝘵𝘢𝘴𝘺 𝘗𝘢𝘳𝘬 đ𝘶̛𝘰̛̣𝘤 𝘮𝘦̣̂𝘯𝘩 𝘥𝘢𝘯𝘩 𝘭𝘢̀ 𝘵𝘩𝘪𝘦̂𝘯 đ𝘶̛𝘰̛̀𝘯𝘨 𝘨𝘪𝘢̉𝘪 𝘵𝘳𝘪́ 𝘵𝘳𝘦̂𝘯 đ𝘪̉𝘯𝘩 𝘉𝘢̀ 𝘕𝘢̀. 𝘕𝘰̛𝘪 đ𝘢̂𝘺 𝘩𝘪𝘦̣̂𝘯 đ𝘢𝘯𝘨 𝘭𝘢̀ 𝘬𝘩𝘶 𝘷𝘶𝘪 𝘤𝘩𝘰̛𝘪 𝘵𝘳𝘰𝘯𝘨 𝘯𝘩𝘢̀ 𝘭𝘰̛́𝘯 𝘯𝘩𝘢̂́𝘵 𝘵𝘳𝘦̂𝘯 𝘵𝘩𝘦̂́ 𝘨𝘪𝘰̛́𝘪 𝘷𝘰̛́𝘪 𝘷𝘰̂ 𝘷𝘢̀𝘯 đ𝘪𝘦̂̀𝘶 𝘵𝘩𝘶́ 𝘷𝘪̣ 𝘷𝘢̀ 𝘩𝘢̂́𝘱 𝘥𝘢̂̃𝘯 đ𝘢𝘯𝘨 𝘤𝘩𝘰̛̀ 𝘣𝘢̣𝘯 𝘬𝘩𝘢́𝘮 𝘱𝘩𝘢́. 𝘉𝘢̀𝘪 𝘷𝘪𝘦̂́𝘵 𝘯𝘢̀𝘺, 𝘤𝘩𝘶́𝘯𝘨 𝘵𝘰̂𝘪 𝘴𝘦̃ 𝘤𝘩𝘪𝘢 𝘴𝘦̉ 𝘷𝘰̛́𝘪 𝘤𝘢́𝘤 𝘣𝘢̣𝘯 𝘯𝘩𝘶̛̃𝘯𝘨 𝘬𝘪𝘯𝘩 𝘯𝘨𝘩𝘪𝘦̣̂𝘮 đ𝘪 𝘍𝘢𝘯𝘵𝘢𝘴𝘺 𝘗𝘢𝘳𝘬 𝘤𝘢̂̀𝘯 𝘵𝘩𝘪𝘦̂́𝘵 𝘯𝘩𝘢̂́𝘵.

𝐓𝐨̂̉𝐧𝐠 𝐡𝐨̛̣𝐩 𝐤𝐢𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 đ𝐢 𝐅𝐚𝐧𝐭𝐚𝐬𝐲 𝐏𝐚𝐫𝐤 𝐭𝐫𝐞̂𝐧 đ𝐢̉𝐧𝐡 𝐁𝐚̀ 𝐍𝐚̀ 𝐇𝐢𝐥𝐥𝐬 𝐜𝐚̂̀𝐧 𝐭𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭

𝑮𝒊𝒐̛́𝒊 𝒕𝒉𝒊𝒆̣̂𝒖 đ𝒐̂𝒊 𝒏𝒆́𝒕 𝒗𝒆̂̀ 𝒄𝒐̂𝒏𝒈 𝒗𝒊𝒆̂𝒏 𝒈𝒊𝒂̉𝒊 𝒕𝒓𝒊́ 𝑭𝒂𝒏𝒕𝒂𝒔𝒚 𝑷𝒂𝒓𝒌Fantasy Park nằm trên đỉnh núi Bà Nà, thuộc khuôn viên khu du lịch nghỉ dưỡng Bà Nà Hills và cũng là khu vui chơi giải trí trong nhà duy nhất trên thế giới hiện nay tọa lạc trên một đỉnh núi. Với diện tích lên đến hơn 21,000 mét vuông, Fatasy Park hiện cũng đang nắm giữ kỷ lục là công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới.


Fantasy Park được xem là thiên đường giải trí trên đỉnh Bà Nà. Ảnh: Vntrip. Fantasy Park được thiết kế và xây dựng dựa theo hai cuốn tiểu thuyết vô cùng nổi tiếng là “hành trình vào trung tâm trái đất” và “hai vạn dặm dưới biển” của nhà văn người Pháp có tên Jules Verne. Nơi đây được chia thành 3 khu vực khác nhau, với vô vàn trò chơi hấp dẫn và thú vị dành cho mọi lứa tuổi. Tới đây, bạn sẽ như được hóa thân thành những nhân vật nổi tiếng trong truyện, tham gia vào những cuộc phiêu lưu, thám hiểm kỳ thú vậy.
Fantasy Park hiện cũng đang là công viên trong nhà lớn nhất thế giới. Ảnh: kenh14. 𝑵𝒆̂𝒏 đ𝒆̂́𝒏 𝒌𝒉𝒂́𝒎 𝒑𝒉𝒂́ 𝒄𝒐̂𝒏𝒈 𝒗𝒊𝒆̂𝒏 𝒈𝒊𝒂̉𝒊 𝒕𝒓𝒊́ 𝑭𝒂𝒏𝒕𝒂𝒔𝒚 𝑷𝒂𝒓𝒌 𝒌𝒉𝒊 𝒏𝒂̀𝒐? Tất cả các trò chơi tại Fantasy Park đều nằm ở trong nhà vì vậy các bạn có thể tới đây vui chơi vào bất cứ thời điểm nào trong năm cũng được. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm đi Fantasy Park các bạn nên khám phá nơi đây vào mùa hè, khoảng từ tháng 3 đến tháng 8 hàng năm. Đây là lúc tại Đà Nẵng ít có mưa, trời nắng nên sẽ rất thuận lợi để vừa khám phá Bà Nà Hills, vừa quậy thả ga tại Fantasy Park.
Bạn có thể đến khám phá Fantasy Park vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Ảnh: Zing. Ngoài ra, nếu bạn không thích sự đông đúc, không muốn phải xếp hàng để mua vé và muốn tiết kiệm chi phí thì có thể đến khám phá công viên giải trí Fantasy Park vào mùa thấp điểm, khoảng từ tháng 12 đến tháng 1 hàng năm. 𝑮𝒊𝒂́ 𝒗𝒆́ 𝒗𝒂̀ 𝒈𝒊𝒐̛̀ 𝒎𝒐̛̉ 𝒄𝒖̛̉𝒂 Giờ mở cửa Fantasy Park: Từ 7h sáng đến 19h tất cả các ngày trong tuần Giá vé tại Fantasy Park: Với du khách quốc tế và các tỉnh thành ngoài Đà Nẵng Người lớn: 700,000đ/ 1 người. Trẻ em (cao từ 1m đến 1,3 mét): 600,000đ/ 1 người. Nếu cao dưới 1m sẽ được miễn phí hoàn toàn. Với người dân Đà Nẵng Người lớn: 400,000đ/ 1 người. Trẻ em (cao từ 1m đến 1,3 mét): 300,000đ/ 1 người. Nếu cao dưới 1m sẽ được miễn phí hoàn toàn. Những trải nghiệm không nên bỏ qua khi đến công viên giải trí Fantasy Park Khám phá bảo tàng tượng sáp Fantasy Park là nơi duy nhất tại Việt Nam hiện nay có bảo tàng tượng sáp. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn cũng như chụp ảnh cùng với những bản sao của các nhân vật nổi tiếng thế giới đến từ mọi ngành nghề khác nhau. Từ nguyên thủ quốc gia, diễn viên, ca sĩ cho tới thể thao.
Khám phá bảo tàng tượng sáp. Ảnh: banahills. 𝑻𝒓𝒂̉𝒊 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒎 𝒕𝒓𝒐̀ 𝒕𝒉𝒂́𝒑 𝒓𝒐̛𝒊 𝒕𝒖̛̣ 𝒅𝒐 Một trong những trò chơi hấp dẫn nhất tại Fantasy Park, được những tín đồ ưa mạo hiểm cực kỳ yêu thích đó chính là tháp rơi tự do. Bạn sẽ được đưa từ mặt đất lên tới độ cao khoảng 30 mét. Rồi bất ngờ rơi tự do với vận tốc cao. Trò chơi này chắc chắn sẽ khiến bạn phải “nghẹt thở” vì sợ đấy. Tuy nhiên nó cũng sẽ để lại trong bạn những ấn tượng khó phai mờ.
Trải nghiệm trò tháp rơi tự do. Ảnh: danangfantasticity. 𝑻𝒉𝒖̛̉ 𝒉𝒐́𝒂 𝒕𝒉𝒂̂𝒏 𝒕𝒉𝒂̀𝒏𝒉 𝒑𝒉𝒊 𝒄𝒐̂𝒏𝒈 𝒗𝒐̛́𝒊 𝒕𝒓𝒐̀ 𝒑𝒉𝒊 𝒄𝒐̂𝒏𝒈 𝑺𝒌𝒊𝒗𝒆𝒓 Chắc hẳn ngày bé, rất nhiều người trong chúng ta mong ước một ngày nào đó mình sẽ trở thành phi công đúng không? Vậy thì tại sao bạn không biến giấc mơ đó thành hiện thực với trò phi công skiver tại công viên giải trí Fantasy Park nhỉ. Bạn sẽ được hóa thân thành một phi hành gia thực thụ, điều khiển chiếc phi thuyền chao liệng trên không trung. Cảm giác phiêu lưu ấy mới tuyệt vời làm sao.
Trò phi công Skiver. Ảnh: Traveloka. 𝑲𝒉𝒂́𝒎 𝒑𝒉𝒂́ 𝒄𝒐̂𝒏𝒈 𝒗𝒊𝒆̂𝒏 𝒌𝒚̉ 𝑱𝒖𝒓𝒂 Đến với Fantasy Park, bạn không nên bỏ qua cơ hội khám phá công viên kỷ Jura. Tại đây, bạn sẽ như được quay ngược thời gian trở về quá khứ khoảng 150 triệu năm trước để được tận mắt ngắm nhìn những chú khủng long khổng lồ giống y như thật.
Khám phá công viên kỷ Jura. Ảnh: baomoi. 𝑳𝒆𝒐 𝒏𝒖́𝒊 𝒏𝒉𝒂̂𝒏 𝒕𝒂̣𝒐 Fantasy Park là nơi có bức tường leo núi nhân tạo lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á hiện nay. Đừng ngại ngần gì cả. Cho dù bạn chưa có kinh nghiệm thì với những sự hướng dẫn nhiệt tình cùng các dụng cụ hỗ trợ chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể chinh phục được ngọn núi nhân tạo với những thử thác khó nhằn này.
Leo núi nhân tạo. Ảnh: Zing. 𝑿𝒆𝒎 𝒑𝒉𝒊𝒎 𝒕𝒂̣𝒊 𝒓𝒂̣𝒑 𝒄𝒉𝒊𝒆̂́𝒖 𝒑𝒉𝒊𝒎 4𝑫 Công viên giải trí Fantasy Park hiện cũng đang sở hữu rạp chiếu phim 4D hiện đại hàng đầu khu vực. Với những hiệu ứng, kỹ xảo hiện đại, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất tại đây.
Rạp chiếu phim 4D tại Fantasy Park. Ảnh: Agoda. Ngoài ra, tại Fantasy Park còn rất nhiều trò chơi hấp dẫn khác nữa bạn có thể trải nghiệm như: ngôi nhà kinh dị, cuộc du hành vào lòng đất, nhà thám hiểm tý hon, miền Tây hoang dã,… Nguồn: dulichvietnam.com.vn

40
145
0
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

 Incheon: Cánh cửa chào đón du khách đến Hàn Quốc
Incheon: Cánh cửa chào đón du khách đến Hàn Quốc
Tickets Vietnam

Tickets Vietnam

4 days ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved