Thong Tay Hoi, VN
Sun, 5/5/2024
scattered clouds
28
Scattered clouds

28°C - 28°C

89%

1010hPa

0.51m/s

40%

9Km

10:33 PM

11:06 AM

Chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố đáng sống lung linh về đêm từ khách sạn Hilton Đà Nẵng
Là một trong những điểm dừng danh tiếng bậc nhất tại thành phố đáng sống, khách sạn Hilton Đà Nẵng hứa hẹn mang đến một điểm dừng nghỉ dưỡng sang trọng dành cho cả gia đình.
@nanavivu Khách sạn Hilton Đà Nẵng với nhiều ưu điểm tuyệt vời đến từ không gian nghỉ dưỡng hiện đại cùng hệ thống dịch vụ đẳng cấp, sang trọng hiện đang trở thành một điểm dừng sáng giá được nhiều du khách ưa chộng trong chuyến du lịch tại thành phố đáng sống. 🔸 Khách sạn Hilton Đà Nẵng – Điểm dừng nghỉ dưỡng sang trọng trên con đường Bạch Đằng sôi động Tọa lạc ngay trên con đường Bạch Đằng sôi động, khách sạn Hilton Đà Nẵng nổi bật với không gian nghỉ dưỡng hiện đại, tiện nghi cùng hệ thống dịch vụ sang – xịn – mịn hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu tận hưởng của bạn trong quá trình lưu trú. Đặc biệt, tầm nhìn hoàn hảo bao quát toàn cảnh thành phố đáng sống cùng dòng sông Hàn thơ mộng từ trên cao là một điểm cộng thú vị giúp quá trình thư giãn của bạn có thêm nhiều trải nghiệm đặc sắc.
@nanavivu
@seoulsistersblog

Dịch vụ ở khách sạn Hilton Đà Nẵng bao gồm nhiều hạng mục thư giãn, giải trí đẳng cấp như khu vực nhà hàng – quầy bar – quán cà phê, không gian tổ chức hội nghị & sự kiện, bể bơi ngoài trời, phòng tập thể thao…giúp bạn cùng gia đình có thể thoải mái trải nghiệm đầy hứng khởi.
🔸 Hệ thống phòng nghỉ dưỡng hiện đại tại khách sạn Hilton Đà Nẵng
Khách sạn hàng đầu ở Đà Nẵng này là tòa nhà 28 tầng sở hữu các hạng phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi và mang đến tầm nhìn hướng thành phố - sông Hàn ấn tượng giúp không gian sống trở nên vô cùng “đắt giá”.
@nanavivu
@seoulsistersblog 🔸Hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp có mặt tại khách sạn Hilton Đà Nẵng - Khu vực nhà hàng – quầy bar Brasserie Nam Brasserie Nam là nhà hàng ở khách sạn Hilton Đà Nẵng chuyên cung cấp thực đơn các món ăn Á – Âu và Việt Nam từ những nguyên liệu tươi ngon hảo hạng. Nhà hàng sở hữu không gian trong nhà và ngoài trời giúp thực khách luôn tìm được vị trí thư giãn lý tưởng để thưởng thức các bữa ăn trong ngày hấp dẫn bên gia đình. Giờ hoạt động: Từ 6:30 hàng ngày
@hiltondanang Cafe Viet Hilton Da Nang cung cấp Cafe Viet sở hữu không gian thư giãn được lấy cảm hứng từ Paris sang trọng, hoa lệ và chuyên cung cấp menu ẩm thực Việt với sự biến tấu hiện đại từ bánh mì, sandwich đến bánh ngọt cũng như nhiều loại đồ uống đa dạng. Trà chiều với phong cách cổ điển là trải nghiệm thú vị mà thực khách không nên bỏ lỡ trong kỳ nghỉ dưỡng tại khách sạn. The Sail Tọa lạc trên tầng 28 của khách sạn Hilton Đà Nẵng, The Sail gây ấn tượng với tầm nhìn toàn cảnh 280 độ cho phép du khách quan sát khung cảnh về đêm tràn đầy năng lượng của thành phố đáng sống từ trên cao.
@hiltondanang
@hiltondanang Ngoài ra, trong quá trình thư giãn tại The Sail, thực khách đừng quên thưởng thức đồ ăn nhẹ lấy cảm hứng từ địa phương và Địa Trung Hải, cũng như các lựa chọn món nướng cổ điển từ thực đơn gọi món. - Không gian tổ chức hội nghị & sự kiện Khách sạn Hilton Đà Nẵng cung cấp một loạt các không gian hội họp linh hoạt cùng phòng khiêu vũ Grand có sức chứa lên đến 400 khách hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức sự kiện theo yêu cầu của khách hàng.
@hiltondanang
@syunibibi 8 phòng hội nghị nhỏ có ánh sáng tự nhiên và được trang bị thiết bị nghe nhìn, màn hình LED và Wi-Fi sẽ hỗ trợ sự kiện luôn diễn ra thành công nhất. - Khu vực bể bơi ngoài trời Bể bơi ở khách sạn Hilton Đà Nẵng xây dựng trên tầng 4 với không gian mở ngoài trời và được thiết kế ngoại cảnh vườn cây xanh mát hứa hẹn mang đến một địa điểm thư giãn, giải trí hấp dẫn dành cho cả gia đình.
@hiltondanang
@hiltondanang Đặc biệt, với tầm nhìn hướng thành phố ấn tượng còn giúp bạn có cơ hội chiêm ngưỡng cuộc sống đô thị sôi động tại Đà Nẵng và đừng quên gọi một ly cocktail để nhâm nhi trong quá trình thư giãn nhé. - Phòng tập thể thao Hilton Da Nang sở hữu không gian phòng tập được trang bị đầy đủ những trang thiết bị tập tối tân với máy tập toàn thân, xe đạp, máy chạy bộ…giúp bạn có thể duy trì thói quen rèn luyện sức khỏe ngay cả trong kỳ nghỉ.
@seoulsistersblog
@seoulsistersblog Địa chỉ: 50 Bạch Đằng, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng Một gợi ý nghỉ dưỡng tuyệt vời cho chuyến du lịch hấp dẫn tại khu trung tâm thành phố đáng sống chính là khách sạn Hilton Đà Nẵng - điểm dừng gây ấn tượng với không gian sống hiện đại, sang trọng cùng hệ thống dịch vụ giải trí, thư giãn đẳng cấp hứa hẹn giúp bạn trải nghiệm được nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong kỳ nghỉ thú vị.
@nanavivu Theo Báo Thể Thao Việt Nam

29
34
4
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Gatineau - Nơi Hòa Quyện Giữa Văn Hóa và Thiên Nhiên
Gatineau - Nơi Hòa Quyện Giữa Văn Hóa và Thiên Nhiên
Tickets Vietnam

Tickets Vietnam

4 days ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved