Thong Tay Hoi, VN
Sun, 5/12/2024
scattered clouds
32
Scattered clouds

32°C - 32°C

70%

1007hPa

5.36m/s

40%

10Km

10:31 PM

11:07 AM

Checkin sang chảnh ở khách sạn có ô cửa ôm trọn tháp Eiffel
Le Metropolitan a Tribute Portfolio (Pháp) là khách sạn đang khiến hội nhà giàu thế giới phải mê mẩn với thiết kế sang chảnh, độc đáo và nhất định phải checkin khi đi đu lịch châu Âu đến Paris.
Ảnh: mintyuri Toạ lạc ở tại quận 16 thủ đô Paris, vị trí khá gần khu Trocadéro, ga tàu điện ngầm Rue de la Pompe và ga tàu điện ngầm Trocadéro.
Ảnh: yykhemmanath
Ảnh: black_jinny Khách sạn Le Metropolitan a Tribute Portfolio được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Francois Champsaur, có 2 mặt tiền ngay đường lớn, rất thuận tiện cho việc di chuyển. Tất cả các phòng đều thiết kế ô cửa sổ có tầm nhìn hướng ra được tháp Eiffel ở khoảng cách 1,4 km đi bộ.
Ảnh: eieidior
Ảnh: checkintoluxury Những ô cửa sổ đúng hướng đón ánh nắng, thuận tiện cho nhu cầu check-in của bất cứ ai ghé nơi đây. Bức tường và giường trắng muốt, kèm thêm khay đồ ăn cao cấp khiến căn phòng như một studio chụp ảnh chuyên nghiệp. Bồn tắm sang chảnh với hoa và rượu vang cũng là góc chụp được rất nhiều du khách yêu thích.
Ảnh: a_aeeee
Ảnh: grig_photostudio Nếu muốn nghỉ tại đây, bạn cần đặt phòng trước khoảng vài tháng vì khách sạn luôn trong tình trạng full phòng, phải “xếp hàng dài”. Giá thuê là 25 triệu đồng/phòng, tuỳ thời điểm sẽ có mức dao động.
Ảnh: girlsluxtravel
Ảnh: topparishotels Bên trong khách sạn còn có một nhà hàng, quán bar, bể bơi trong nhà và phòng massage phục vụ nhu cầu khách hàng. Diện tích mỗi phòng khách sạn đều không lớn, tạo cảm giác ấm cúng, tông màu chủ đạo là màu trắng sang trọng.
Ảnh: parissecret
Ảnh: iamgeorgianaion Nếu không đặt được căn phòng đẹp nhất có cửa sổ oval và tháp Eiffel , du khách cũng sẽ rất hài lòng với những căn phòng khác với tầm nhìn không hề kém cạnh.
Ảnh: lemetropolitanparis
Ảnh: michaelaberdaga Khách sạn đầu tư rất nhiều về hệ thống ánh sáng và kiến trúc. Dù là buổi tối thì bạn vẫn có thể cho ra đời những bức ảnh xa hoa, tráng lệ bởi ánh đèn vàng lung linh chiếu xuống nội thất màu trầm của khách sạn.
Ảnh: alextusaigon Nếu đang lên kế hoạch du lịch châu Âu, đừng bỏ lỡ khách sạn Le Metropolitan a Tribute Portfolio hoa lệ cả nhà nhé! ---//--- Theo Tour Châu Âu

48
51
1
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Boston - Sự Hòa Quyện của Lịch Sử và Hiện Đại
Boston - Sự Hòa Quyện của Lịch Sử và Hiện Đại
Tickets Vietnam

Tickets Vietnam

5 days ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved