Thong Tay Hoi, VN
Sun, 5/5/2024
moderate rain
28
Moderate rain

28°C - 28°C

83%

1009hPa

2.06m/s

40%

7Km

2.37mm

10:33 PM

11:06 AM

BỮA TRƯA NGON MIỆNG CÙNG 𝐓𝐀𝐒𝐓𝐘 𝐊𝐢𝐭𝐜𝐡𝐞𝐧
Sáng sớm nhận được tin nhắn của chị: Em ơi, em cho chị Ngân xin địa chỉ nhà và SĐT, c Ngân gửi tặng món cho nhà mình nhé! Và bữa trưa của mình đây nè: Quà tặng là 2 món ăn Bò hầm kem nấm và Ức gà phủ lá chanh
Bò hầm kem nấm là một món chính cực kì chất lượng và thực sự cầu kì. Thịt bò được hầm trong nước hầm xương bò trong nhiều tiếng để đạt đến độ mềm nhất định, các axit amin được chuyển hoá tối đa và nước nền được ngọt, thơm thật đặc trưng. Nước nền quyện với vị béo của kem chua lên men, mùi thơm của nấm và các loại gia vị đặc sắc của cả Á – Âu tạo nên một món ăn bổ dưỡng và đáng đồng tiền.
dịch vụ #Nhà_hàng_giao_tận_nơi của 𝐓𝐀𝐒𝐓𝐘 𝐊𝐢𝐭𝐜𝐡𝐞𝐧. (*) Nhà hàng chỉ phục vụ Online Trước khi giao hàng, nhân viên ở 𝐓𝐀𝐒𝐓𝐘 𝐊𝐢𝐭𝐜𝐡𝐞𝐧. gọi mình trước để xác nhận lại. Đặc biệt, thời gian giao rất đúng giờ.
ỨC GÀ PHỦ LÁ CHANH - ĐỘC ĐÁO ĐẶC SẢN MIỀN TÂY Lá “chanh chúc” được biết đến là một trong những loại đặc sản của vùng đất An Giang nức tiếng khu vực miền Tây với hương thơm nồng nàn vị chua thanh đặc trưng không nơi nào có được. Ức gà phủ lá chanh chắn chắn sẽ là một sự kết hợp đầy mới mẻ và thi vị cho bữa ăn chiều của bạn với hương vị ngọt, đậm đà của từng thớ thịt gà được nấu vừa chín tới. Vị chua the đầy đặc biệt của sốt lá chanh thanh mát sẽ là một trong những điểm nhấn vô cùng chất lượng cho bữa cơm ngày hè của gia đình bạn.
Tèn ten- Thế là trưa nay không phải vội vã chạy về chuẩn bị cơm trưa nữa. Đồ ăn vừa tới ấm nóng, thơm ngon. Giờ thì chỉ cần thưởng thức bữa ăn tuyệt vời với hương vị còn ngon như các nhà hàng cao cấp.
Đồng nghiệp ăn cùng và chia sẻ nè: Hello Lan, trưa nay thử đồ ăn ngon quá, bh viết cái feedback nè: Carry ức gà vị rất lạ, chua cay mặn ngọt rất đưa bánh mỳ. ( vị này hay có ở nhà hàng Thái nhưng chị ấy làm ngon nè). Món bò đậu trong trái bí cũng rất yêu luôn, thích hợp để sống ảo. Có dịp Q dẫn bạn qua ăn nha. ==================== ➡️ ĐĂT HÀNG NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI DUY NHẤT TRONG TUẦN LỄ MỞ BÁN 𝐒𝐨𝐟𝐭 𝐎𝐩𝐞𝐧𝐢𝐧𝐠 -Nhập mã: 𝐅𝐁𝟑𝟎 trong bước thanh toán cuối cùng để nhận ngay #GIẢM_GIÁ_TOÀN_MENU 30%. HOTLINE ĐẶT HÀNG: 𝟏𝟗𝟎𝟎 𝟔𝟑𝟑 𝟖𝟏𝟖 Website: 𝒘𝒘𝒘.𝒕𝒂𝒔𝒕𝒚𝒌𝒊𝒕𝒄𝒉𝒆𝒏.𝒗𝒏 Email: 𝒐𝒓𝒅𝒆𝒓.𝒕𝒂𝒔𝒕𝒚𝒌𝒊𝒕𝒄𝒉𝒆𝒏@𝒈𝒎𝒂𝒊𝒍.𝒄𝒐𝒎 Địa chỉ: 55 Lê Anh Xuân, Phường Bến Nghé, Quận 1 Link nhà hàng: https://tastykitchen.vn/thuc-don/?fbclid=IwAR3h_KODTjfNBvsYbMRFbEeKZzuJPXVHC_U2BgjADRCUdp-zJd1FkLUxMCg

10
82
0
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Gatineau - Nơi Hòa Quyện Giữa Văn Hóa và Thiên Nhiên
Gatineau - Nơi Hòa Quyện Giữa Văn Hóa và Thiên Nhiên
Tickets Vietnam

Tickets Vietnam

3 days ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved