Thong Tay Hoi, VN
Mon, 4/29/2024
scattered clouds
35
Scattered clouds

35°C - 36°C

46%

1011hPa

2.57m/s

40%

10Km

10:35 PM

11:05 AM

“Bỏ túi” top 10 villa Ba Vì có bể bơi cho nhóm đông
Vùng ngoại ô Ba Vì luôn là điểm đến của khách du lịch mỗi khi muốn thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Ba Vì chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 50km. Với khí hậu mát mẻ, trong lành, nơi đây là điểm nghỉ dưỡng lí tưởng cho những chuyến dã ngoại ngắn ngày cùng gia đình, bạn bè. Cùng tham khảo những villa Ba Vì có bể bơi cực “sang chảnh” dưới đây nhé! 1. Melia Bavi Mountain Retreat Cách trung tâm Hà Nội chỉ 44km, Melia Ba Vì Mountain Retreat thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời với những du khách đang muốn thoát khỏi nhộn nhịp, xô bồ của thành thị, hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp. Villa này từng là điểm đến quen thuộc của du khách trong và ngoài nước khi đến với Ba Vì. Sau một thời gian dài sửa chữa khu biệt thự này đã trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới.
Du khách tại đây có thể thư giãn bằng cách tản bộ trong những cánh rừng nguyên sinh. Ngoài ra, ở đây bạn cũng có thể đạp xe đi xuyên rừng. Sau những phút giây mệt mỏi, còn gì tuyệt vời hơn được thư giãn trong spa hoặc thả mình dưới làn nước trong xanh tại hồ bơi.
Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại: mini bar và tiện nghi phòng tắm. Chỉ cần đẩy nhẹ cánh cửa sổ, ánh nắng ngay lập tức tràn đầy trong căn phòng. không những vậy, văng vẳng bên tai còn là tiếng chim hót líu lo chào đón một ngày mới.
Địa chỉ: Cote 600m, Vườn Quốc Gia Ba Vì, Ba Vì, Hà Nội 2. An Vui Villa Ba Vì Ngôi nhà nhỏ nằm trong khuôn viên rộng đến 3000m2 giúp du khách thay đổi không khí sống. Lấy cảm hứng kéo con người lại gần với thiên nhiêu, An Vui có nhiều không gian xanh và thoáng. Thiết kế tại villa có phong cách sang và hơi hướng châu âu. Màu chủ đạo là nâu, xám gạch tạo nên vẻ đẹp rất nên thơ mà níu chân du khách.
Không gian phòng ngủ tại An Vui rộng, có cửa sổ thoáng nhìn ra hồ bơi và quang cảnh xung quanh. 3 phòng bao gồm: 2 phòng ba và 1 phòng dorm. Sức chứa của villa lên tới 20 người. Do vậy, bạn có thể đi cùng đại gia đình hoặc hội bạn thân đều rất rộng rãi.
Địa chỉ: Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội 3. Rose Garden Villa Rose Garden là một trong những villa Ba Vì có bể bơi mang lại cảm giác thảnh thơi cho du khách. Nội thất tại villa được thiết kế mang hơi hướng sang trọng và tinh tế.
Tại Rose Garden, bạn cũng có thể tổ chức tiệc BBQ ấm cúng bên bạn bè và người thân. Không khí trong lành cùng view thẳng ra đồi núi, nơi đây xứng đáng là villa nghỉ dưỡng chuẩn “nghìn sao”.
Địa chỉ: Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội 4. Mít Hilltop Mít Hilltop cách Trung tâm Hà Nội 45 km. Đến với Mít Hilltop Ba Vì bạn như lạc vào thế giới tự nhiên của tạo hoá , hoang sơ. Congteno là một trong những nguyên vật liệu phổ biến đã được các nhà thiết kế trên thế giới sử dụng . Sự kết hợp kính, gỗ thô mộc và mầu sắc một cách hài hoà tạo nên không gian gần gũi, dễ chịu
Với cách tính toán sáng tạo, tỉ mỉ, mỗi phòng trong congteno đều được thiết kế kép kín tiện lợi. Nội thất trong phòng được bố trí mới lạ và đẹp mắt. Với tính năng giữ nhiệt, cách nhiệt cao của congteno đã tạo ra những căn phòng tuy nhỏ nhưng luôn mát mẻ.Căn phòng nhỏ nhưng không bức bí, mà cảm giác thoải mái dễ chịu như đang ở nhà.
Địa chỉ: xóm Mái, Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội 5. Tree House Tree house là khu homestay nằm tại Đồi Mít, với thiết kế đơn giản, gần gũi với thiên nhiên, mang đến cho bạn cảm giác như ở chính ngôi nhà của mình. Tại đây, bạn sẽ có được những phút giây thư giãn, quây quần bên gia đình và bạn bè, tận hưởng một ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.
Tại Tree House, bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ tiện ích như tiệc BBQ ngoài trời, câu cá, đốt lửa trại. Với hơi hướng thiên nhiên, nơi đây là một trong những villa Ba Vì có bể bơi gần gũi, thoáng mát nhất. Địa chỉ: Đồi Mít, thôn Mít Mái, xã Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội. 6. The Kefi House Ở Kefi có những phòng ngủ, phòng khách rộng rãi và đầy màu sắc với sức chứa lên đến 50 người. Villa này phù hợp cho tất cả các cuộc họp mặt; họp gia đình, họp lớp, họp hội bạn thân. Ngoài ra, các hoạt động cho các bé, các bạn sinh viên cũng có sân bóng sát nhà để team building.
Buổi tối ở Kefi lúc lên đèn vô cùng lung linh, kỳ ảo. Hãy cùng gia đình và bạn bè tham gia bữa tiệc BBQ với chút nhạc đong đưa. Các bạn sẽ có đầy hứng khởi và năng lượng để bắt đầu những ngày làm việc mới.
Địa chỉ: Thôn Rùa, Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội Ngoài những villa trên, còn vô vàn những villa Ba Vì có bể bợi tại vùng ngoại thành. Với khoảng cách không quá xa thành phố, Ba Vì chắc chắn là lựa chọn hàng đầu cho những chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày. Cùng rủ hội bạn thân set kèo lên “oanh tạc” Ba Vì thôi nào! Nguồn: tổng hợp

16
28
1
0

  • Hoàng Quân
    Hoàng Quân
    view nhìn thích ghê luôn á
    • Haha

    • Reply
    • 4 years ago
    • 1
    • Gia Nhi
      Gia Nhi
      thích thì đi thôi nào
      • Haha

      • Reply
      • 4 years ago
  • Trần Thanh Trúc
    đã lưu lại nha
    • Haha

    • Reply
    • 4 years ago
    • 1
  • Dương Nga
    Dương Nga
    cuối tuần rồi quẫy thôi nào
    • Haha

    • Reply
    • 4 years ago
    Make money easily with Hahalolo!
    Featured experience

    🎊 Món ăn đặc trưng trong các dịp lễ hội ở Việt Nam 🎉
    🎊 Món ăn đặc trưng trong các dịp lễ hội ở Việt Nam 🎉

    Hanoi Vi

    17 minutes ago

    Registered with the Ministry of Industry and Trade
    Notified to the Ministry of Industry and Trade
    Associate member of the United States Tour Operators Association
    © Hahalolo 2017. All rights reserved