Thong Tay Hoi, VN
Thu, 5/2/2024
clear sky
31
Clear sky

31°C - 31°C

79%

1007hPa

4.12m/s

0%

10Km

10:34 PM

11:06 AM

"Bắt sóng" 8 địa điểm du lịch ở nội thành đẹp nhất Hà Nội năm 2020
Với mục đích giúp du khách phần nào trong việc tìm kiếm thông tin về những địa điểm du lịch đẹp ở Hà Nội, bài viết này tổng hợp những địa điểm du lịch hàng đầu tại vùng đất thủ đô này, bao gồm những địa điểm đi chơi Hà Nội buổi tối, những địa điểm đi chơi cuối tuần ở khu vực trung tâm cũng như những địa điểm đi chơi ở gần Hà Nội cho các bạn có dịp tham khảo. Hà Nội có khá nhiều những địa điểm du lịch đẹp, lãng mạn nhất cho các bạn tìm đến và những địa điểm du lịch Hà Nội này là: 1. Hồ Hoàn Kiếm ở Hà Nội Hồ Hoàn Kiếm là một hồ nước lớn, khá đẹp nằm ở khu vực trung tâm thủ đô Hà Nội.
Điểm đặc biệt của hồ Hoàn Kiếm là ở giữa có 1 ngôi đền nhỏ khá cổ kính. Khu vực xung quanh hồ là những công trình kiến trúc nổi tiếng, xinh đẹp cho các bạn tìm đến, như cầu Thê Húc, tháp Bút hay đài Nghiên...
2. Đền Ngọc Sơn linh thiêng ở Hà Nội Ngôi đền này khá đẹp, khá cổ kính, là địa điểm du lịch hấp dẫn được khách du lịch gần xa yêu thích, lựa chọn tìm đến. Được biết ngôi đền này được xây dựng trên đảo Ngọc, nó cùng với Hồ Hoàn Kiếm, Lầu Đắc Nguyện hay đình Trấn Ba tạo nên 1 quần thể địa điểm du lịch xinh đẹp, nổi tiếng nhất nhì ở Hà Nội.


3. Chùa Một Cột ở Hà Nội
Chùa Một Cột có lối kiến trúc khá lạ mắt, có 1 không 2 ở Việt Nam. Cụ thể chùa có 1 cây cột trụ lớn, di nhất che chở cho toàn bộ ngôi chùa phía trên. Do sở hữu kiến trúc độc đáo cùng sự linh thiêng nên chùa Một Cột thường được sự quan tâm, yêu thích của đông đảo khách du lịch gần xa.
4. Quảng Trường Ba Đình cùng Lăng Bác Quảng Trường Ba Đình rộng lớn, nổi tiếng, được biết đây từng là nơi Bác Hồ đọc tuyên ngôn độc lập, khai sinh ra nước Việt Nam nên rất có giá trị về mặt lịch sử, văn hóa dân tộc nên rất được khách du lịch gần xa yêu thích, tìm đến.
Còn khu vực Lăng Bác là nơi an nghỉ của Bác Hồ, vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam.
5. Khu phố Cổ Hà Nội Phố cổ Hà Nội khá lâu đời, là con phố còn lưu giữ lại hầu hết những giá trị về văn hóa, lịch sử của dân tộc ta. Tại Phố cổ có khá nhiều ngôi nhà cổ kính, những con đường cổ xưa cũng như những quán ăn đặc sản ngon nằm ở khu vực vỉa hè cho các bạn thưởng thức, trải nghiệm. Phố cổ Hà Nội được ví như thành cổ Venice của người châu Âu.
6. Ga Hà Nội Nhà Ga Hà Nội khá đẹp, là 1 công trình cổ kính đáng tự hào cho khách du lịch gần xa tìm đến tham quan, du lịch.
7. Hồ Tây Hà Nội Hồ tây rộng lớn, là hồ nước đẹp và thơ mộng nhất ở Hà Nội. Đặc biệt khi có dịp ghé lại Hồ Tây vào mùa hè, các bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp thơ mộng, lãng mạn nhất mà nó mang lại. Khu vực Hồ Tây này còn có khu đầm sen đẹp, là địa điểm chụp hình, check in của khá nhiều du khách, đặc biệt là những du khách nữ.
8. Chùa Trấn Quốc ở Hà Nội Ngôi chùa này đẹp với lối kiến trúc cổ kính, khá linh thiêng cho du khách tìm đến tham quan, trải nghiệm.
#Nguồn: vietfuntravel.com.vn

12
33
0
0

  • Tuyen Hair
    Tuyen Hair
    hồ gươm chả có gì đẹp
    • Haha

    • Reply
    • 4 years ago
    • Phan Xuân Hữu
      đi du lịch ra hà noi làm cái foodtour mới đã
      • Haha

      • Reply
      • 4 years ago
      • Khịa Ít hoy
        Khịa Ít hoy
        tui thấy bình thường
        • Haha

        • Reply
        • 4 years ago
        Make money easily with Hahalolo!
        Featured experience

        Gatineau - Nơi Hòa Quyện Giữa Văn Hóa và Thiên Nhiên
        Gatineau - Nơi Hòa Quyện Giữa Văn Hóa và Thiên Nhiên
        Tickets Vietnam

        Tickets Vietnam

        12 hours ago

        Registered with the Ministry of Industry and Trade
        Notified to the Ministry of Industry and Trade
        Associate member of the United States Tour Operators Association
        © Hahalolo 2017. All rights reserved