Thong Tay Hoi, VN
Mon, 4/29/2024
clear sky
31
Clear sky

31°C - 31°C

84%

1008hPa

3.6m/s

0%

10Km

10:35 PM

11:05 AM

Bạn có biết những trải nghiệm du lịch ở Hội An được du khách truyền tai nhau không thể bỏ lỡ?
🌺Những trải nghiệm du lịch ở Hội An hấp dẫn luôn mang đến nhiều khám phá bất ngờ, thú vị giúp du khách có cơ hội tìm hiểu nét đẹp văn hóa đặc sắc mà nơi đây sở hữu. Do vậy, đừng quên note lại các hoạt động ấn tượng ngay sau đây để có cho mình nhiều lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ tại xứ Hội nhé!
▶Khám phá những trải nghiệm du lịch ở Hội An thú vị, hấp dẫn giúp du khách sở hữu hành trình khám phá thú vị ✔Chiêm ngưỡng phố cổ từ trên cao tại Faifo Coffee Faifo Coffee được mệnh danh là địa điểm ngắm phố cổ từ trên cao thơ mộng bậc nhất phố cổ được nhiều du khách ưa chuộng và hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm du lịch ở Hội An thú vị mà bất cứ ai đến xứ Quảng cũng đều mong muốn được thử một lần.
Quán cà phê tại Hội An trên sở hữu nét đẹp kiến trúc truyền thống mang đậm dấu ấn văn hóa của phố cổ với những bức tường vàng hoài niệm kết hợp cùng gam màu nâu trầm của gỗ và sắc màu rực rỡ của những chiếc đèn lồng được trang trí phía trước quán như một điểm nhấn ấn tượng tạo nên không gian vừa thân thuộc, mộc mạc vừa độc đáo, mới mẻ khiến bất cứ ai ghé thăm địa điểm này lần đầu cũng không khỏi trầm trồ, thích thú.
Vị trí chiêm ngưỡng toàn cảnh phố cổ và check-in với background hoài niệm đầy thu hút nằm tại khu vực sân thượng của quán cà phê này giúp du khách dễ dàng sở hữu vô vàn góc sống ảo đẳng cấp, ‘xịn xò” với background ôm trọn khung cảnh phố cổ ấn tượng. Bên cạnh đó, thời điểm lí tưởng nhất để check-in chính là vào khoảng thời gian sáng sớm hay hoàng hôn giúp bạn vừa ngắm nhìn phố xá tấp nập dưới ánh mặt trời rực rỡ, vừa “chớp” được thời khắc cực phẩm cho bộ ảnh du lịch Hội An của mình. Địa chỉ: 130 Trần Phú, phường Minh An, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Giá tham khảo: 25.000 VND – 55.000VND ✔Check-in với các tọa độ du lịch nổi tiếng trong khu vực phố cổ Hội An là mảnh đất sở hữu rất nhiều địa điểm lịch sử - văn hóa nổi tiếng được nhiều du khách yêu mến. Với ưu điểm tuyệt vời này, nhất định đừng bỏ lỡ cơ hội cùng người thân, bạn bè rong ruổi trên những con ngõ nhỏ thuộc phố cổ để lưu giữ cho riêng mình nhiều khoảnh khắc sống ảo ấn tượng trong hành trình khám phá các trải nghiệm du lịch ở Hội An thú vị, hấp dẫn bạn nhé.
Các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hội An giúp du khách sở hữu bộ ảnh check-in hấp dẫn bậc nhất phải kể đến khu vực phố cổ với những con đường treo đèn lồng rực rỡ sắc màu, chùa Cầu, hội quán Phúc Kiến, nhà thờ Tộc Trần, hội quán Triều Châu, hội quán Quảng Đông, nhà cổ Phùng Hưng, nhà cổ Tấn Ký, bảo tàng văn hóa Sa Huỳnh, chùa Tam Quan Bà Mụ…mang đến nhiều trải nghiệm sống ảo hấp dẫn mà du khách ghé thăm xứ này không thể bỏ lỡ.
Phần lớn các địa điểm hấp dẫn trên đều sở hữu kiến trúc ấn tượng mang đậm dấu ấn văn hóa – tôn giáo cổ xưa nên hứa hẹn cung cấp vô vàn background mang âm hưởng cổ điển, hoài niệm vô cùng thú vị cho những vị khách yêu thích màu sắc xưa cũ độc đáo mang đặc trưng của Hội An.<span style="font-size: 0.875rem;">Ghé thăm các làng nghề lâu đời
✔Ghé thăm các làng nghề lâu đời Hội An là mảnh đất sở hữu rất nhiều làng nghề truyền thống mang nét đẹp lịch sử, văn hóa được người dân bản địa phát triển đến tận ngày nay và du khách nếu có cơ hội tham gia các tour du lịch Quảng Nam hấp dẫn đều dễ dàng trải nghiệm ghé thăm các khu vực làng nghề, tìm hiểu các hoạt động gìn giữ, bảo tồn cũng như mua các vật phẩm, quà lưu niệm thú vị với mức giá phải chăng làm quà cho người thân, bạn bè
Các làng nghề truyền thống tại Hội An nổi tiếng được nhiều người yêu mến và ghé thăm bao gồm làng nghề làm đèn lồng thủ công, làng lụa tơ tằm, làng gốm Thanh Hà, làng rau Trà Quế, làng mộc Kim Bồng, làng đúc đồng Phước Kiều…đều là những địa điểm mang đến nhiều trải nghiệm du lịch ở Hội An lý thú và cung cấp nhiều kiến thức thú vị về nét đẹp văn hóa lâu đời của xứ Quảng.
✔Khám phá khu vực Cù Lao Chàm Cù Lao Chàm thuộc xã đảo Tân Hiệp, TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam nằm cách biển Cửa Đại khoảng 15 km là địa điểm du lịch Hội An được nhiều vị khách yêu thiên nhiên ưa chuộng nhờ sở hữu khung cảnh núi non uy nghi, các cánh rừng bạt ngàn, hùng vĩ, cảnh sắc biển cả thơ mộng, hữu tình cùng bầu không khí thanh bình, an yên khiến nhiều người say đắm.
Khoảng thời gian lý tưởng nhất để du khách ghé thăm Cù Lao Chàm là vào khoảng tháng 3 – 8 hàng năm khi thời tiết trở nên ấm áp, nắng vàng, biển trong và lặng rất thích hợp để du khách vi vu tham quan các tọa độ nổi tiếng trên đảo như bảo tàng biển Cù Lao Chàm, giếng cổ Chăm, chùa Hải Tạng, miếu tổ nghề Yến…hoặc tham gia vào nhiều hoạt động gắn liền với miền biển thơ mộng như tắm biển, dạo bộ ngắm cảnh trên bãi cát vàng...vô cùng sôi nổi, thú vị ✔Thưởng thức các món ăn đặc sản của xứ Quảng Ẩm thực tại Hội An luôn mang đến nhiều phong vị đa dạng, ấn tượng vô cùng thú vị với các món ăn truyền thống nổi tiếng như cao lầu, cơm gà Hội An, mỳ Quảng, bánh đập hến xào, bánh bèo, hoành thánh, kem ống, chè, bánh xèo, thịt xiên nướng, trà Mót…
Du khách ghé thăm phố cổ có thể dễ dàng tìm thấy các món ăn hấp dẫn này tại nhiều địa điểm được bày bán ngay trên vỉa hè tại phố cổ, chợ Hội An hay các địa điểm nổi tiếng như bánh mỳ Phượng, cơm gà Bà Buội, cao lầu Thanh, bánh đập hến xào Bà Già…hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm du lịch ở Hội An hấp dẫn, lôi cuốn.
Tham khảo ngay những trải nghiệm du lịch ở Hội An được nhiều du khách ưa chuộng cho lịch trình khám phá phố cổ cùng người thân nếu bạn luôn kỳ vọng sở hữu nhiều kỷ niệm đáng nhớ, ấn tượng trong hành trình vi vu xứ Quảng giàu nét đẹp văn hóa, truyền thống hấp dẫn. =====//===== Nguồn: Thu Hằng (Theo Báo Thể Thao Việt Nam)

21
28
3
0

  • Hoàng Cam
    Hoàng Cam
    comment 2
    • Haha

    • Reply
    • 3 years ago
    • Trần Trân
      Trần Trân
      Nhớ Hội An quá chừng, mong dịch nhanh hết để đi chơi
      • Haha

      • Reply
      • 3 years ago
      • Nguyễn Giang
        comment 2.2
        • Haha

        • Reply
        • 3 years ago
        Make money easily with Hahalolo!
        Featured experience

        🎊 Món ăn đặc trưng trong các dịp lễ hội ở Việt Nam 🎉
        🎊 Món ăn đặc trưng trong các dịp lễ hội ở Việt Nam 🎉

        Hanoi Vi

        13 hours ago

        Registered with the Ministry of Industry and Trade
        Notified to the Ministry of Industry and Trade
        Associate member of the United States Tour Operators Association
        © Hahalolo 2017. All rights reserved