Thong Tay Hoi, VN

11:06 AM

Phượt yêu
Organization site ·
Đà Lạt - một ngày trốn con đi săn mây 😂 Đợt này nhà mình đi cùng ông bà, 2 vợ chồng ấp ủ kế hoạch phải tranh thủ gửi con để săn mây bằng được. May thay được tổ sống ảo độ, gia đình mình đến ĐL đúng thời điểm ngày nào cũng có mây, thế là tự tin tiến hành thôi. 4h sáng mắt nhắm mắt mở hò nhau dậy, bỏ lại chăn ấm đệm êm cùng đứa con chưa thức giấc nhờ ông bà trông hộ để lên xe bắt đầu hành trình. 🚗 Di chuyển: Gia đình mình book xe trọn gói mấy ngày trong ĐL di chuyển theo yêu cầu nên sẵn tiện mình book đi săn mây luôn. Đi chừng 45' từ trung tâm là đến Đồi chè Cầu Đất 📷 Địa điểm sống ảo 1.Panorama, : Mình đi theo tư vấn của anh tài xế, giá vé 120 cành đc tặng kèm 1 chiếc bánh sừng bò xinh xinh, uống nước hay ăn sáng thêm thì thêm xèng. Quán này rộng rãi mình thấy cũng nhiều góc có thể chụp được nhưng mà đông, chỗ nào cùng phải xếp hàng mà bọn mình cũng ko có thời gian chờ đợi lâu nên chỉ loanh quanh góc xe buýt, cũng thấy góc này chụp ăn tiền nhất :)))) Tiêu chí là mỗi điểm chỉ cần vài chiếc ảnh ngon nghẻ là được nên mình ƯNG :)) 2. Tua bin điện gió: Chỗ mình chụp là tua bin số 7, lên ảnh siêuuuu xịnnnnn, có góc cầu thang tua bin, bên cạnh thì có thảm cỏ xanh mướt cùng biển mây bao la, chỗ này bọn mình chụp cháy máy tha hồ diễn sâu :)) Anh tài xế còn mang theo ghế camping cho mượn để tiện cho việc sống ảo, các bạn có thể mua sữa đậu nành nóng ngay cạnh đó vừa ngồi uống nhâm nhi vừa ngắm mây cùng siêu chill nha. Đáng lẽ theo lịch trình bọn mình còn được anh tài xế giới thiệu góc chụp tua bin số 10, con đường Tăng Thanh Hà nữa nhưng vợ chồng mình vừa đi vừa chill nên mất thời gian quá, ko kịp đi mấy điểm kia. Theo lịch thì 8h mới kết thúc nhưng vì sốt ruột bé con ở phòng nên bọn mình về sớm hơn 7h30 bọn mình về đến homestay, em bé vẫn ngủ ngoan chưa dậy, quá trời ảnh đẹp mang về, 1 chuyến săn mây trọn vẹn 😀 --- Nguồn: Nguyễn Minh Châu

Make money easily with Hahalolo!