Thong Tay Hoi, VN

0.13mm

10:34 PM

11:06 AM

“HẬU” PHÚ QUÝ - NGƯỜI Ở NHÀ NHƯNG TÂM TRÍ VẪN NGOÀI ĐẢO 😂😂 🌤 Đang ở đảo nắng chiếu lung linh về nhà hứng ngay combo mưa rét là lại muốn lao ngay ra đảo rồi 🤦‍♀️🤦‍♀️ Dưới đây là 1 chút chia sẻ về chuyến đi của mình 👇 🚁 🚌🚢 Di chuyển từ HN: - Bọn mình bay từ HN vào SG (mọi người bay vào Nha Trang để tiết kiệm chi phí hơn), sau đó đi xe Phương Trang tới Phan Thiết và chơi ở đây 1 đêm. - Sáng hôm sau di chuyển ra cảng Phan Thiết lên tàu ra đảo, vé tàu 350k ghế ngồi, 400k giường nằm, thời gian di chuyển từ 2,5-3 tiếng. Lượt đi mình đi tàu Superdong, lượt về mình đi tàu Express, theo cảm nhận cá nhân của mình thì nằm tàu Express êm hơn, lên tàu mình ngủ 1 giấc đến tận cảng 😂, vé tàu các bạn nên đặt trước kẻo hết nhé). - Di chuyển trên đảo mình thuê xe máy của home, đến cảng có người giao xe cho mình phóng về home luôn 🤣giá xe giá 100-150k/ngày tuỳ loại xe. 🏕 Chỗ nghỉ: Vì thích trải nghiệm nên bọn mình ở tận 3 nơi lận 😅 - Phú Liên Homestay, phòng bọn mình ở view biển siêu xinh, chị chủ siêu nhiệt tình. - Chiuchiu Rerort khuôn viên xinh xẻo, nhiều góc sống ảo nhưng phòng hẹp và hơi xa trung tâm. - Roman Resort ở ngay trung tâm, có bể bơi nước ấm phê lắm luôn, phòng ốc rộng rãi, có xe đưa đón miễn phí từ bến cảng về resort luôn. 🦞 Ăn uống: Đồ ăn trên đảo siêu rẻ nên ăn uống ko tốn bao nhiêu luôn. Một số quán mà bọn mình ghé qua: - BBQ Bãi Cạn: quán mới hoạt động khá đông các bạn nên đặt bàn trước, quán đông nên đồ ăn ra hơi chậm. - BBQ 5h chiều: quán ở ngay cạnh bến tàu đi tour Hòn Tranh (gần ks Biển Đông), view chill khỏi bàn, đồ ăn khá ngon, giá cả hợp lý. - Hải sản Cột Buồm - Chả phần Kim Lan ( đối diện THCS Tam Thanh) - Quán cơm Thuận Phát: quán bán cả ngày, đa dạng các món hủ tiếu, cơm sườn, bánh mì trứng, … 📸 Một số địa điểm check in: - Hòn Tranh - Cây cô đơn - Bờ kè bãi Lăng - Hometown Cha Cha Cha - Mộ Thầy - Núi Cao Cát - Con đường Chi Nên: mọi người ghé - Dốc phượt - Gành Hang - Cột cờ chủ quyền Phú Quý - Bãi nhỏ - Ngắm hoàng hôn ở Bãi biển Hải Đảo - Thử sức với bộ môn Freediving

111

Make money easily with Hahalolo!