Thong Tay Hoi, VN

10Km

10:36 PM

11:05 AM

LẦN ĐẦU TIÊN LÀM CHUYỆN ẤY 😜😜 U47 chúng mình đã thành công chuyến đi phượt 3 ngày 2 đêm 💖 ngày 1 10 giờ sáng Xuất phát từ Hà Nội đi Hải Phòng đến Đồ Sơn Hòn Dau Bọn mình nghỉ ăn trưa tại Hải Dương xong lên đường đi tiếp đến Đồ Sơn 2 giờ tới nơi , đi xe máy di chuyển rất thuận tiện lượn một vòng thăm quan hết Đồ Sơn đến 4 chiều bọn mình gửi xe 10k thay gửi đồ 30k xuống tắm đến 6 giờ lên tắm tráng 30k 1 người rồi lên đường về thành phố Hải Phòng tìm quán ăn hải sản 200k 1 người ăn xong bọn mình lượn ra trung tâm thành phố chơi và khám phá các món ẩm thực nơi đây khi căng bụng bọn mình thuê phòng nghỉ 💖 ngày thứ 2 Bọn mình dậy 6 giờ trả phòng ăn sáng bánh đa Hải Phòng 20k 1 xuất rồi lên đường đi Cát Bà , chạy thằng đến bến phà , qua phà lên Cát Bà bọn mình đi tiếp, nơi đây không khí trong lành thật là tuyệt với , cái cảm giác được gần gũi với thiên nhiên giữa núi rừng một bên là biển một bên là núi thật là thích , ngồi xe ô tô mọi người sẽ ko cảm nhận được hết cái đẹp nơi đây , chúng tôi vừa đi vừa ngắm cảnh ung dung tự tại giữa núi rừng, thấy cảnh đẹp lại xuống xe chụp ảnh đi gần 20 cây là đến trung tâm Cát Bà , đến nơi chúng tôi tìm thuê phòng viu mặt biển gần bãi tắm có 400k 1 phòng 2 giường đôi xong chung tôi ra chợ tìm mua đồ hải sản thuê họ hấp ngồi ăn thưởng thức tại chợ luôn trải nghiểm cảm giác ăn tại chợ rất hay , ăn xong chúng tôi về phòng nghỉ ngơi đến 4 giờ chiều 2 chị em thay đồ đi tắm biển , ở đây họ chỉ cho tắm từ 5 giờ sáng đến 6 giờ tối , tắm xong 2 chị em đi ăn tối xong lên xe đi khám phá Cát Bà về đêm bọn mình đi vào các con phố để tìm hiểu thêm về nơi đây , rồi ra trung tâm quảng trường chơi ăn kem mua sắm đồ rồi về nghỉ 💖 ngày thứ 3 bọn mình dậy sớm chụp ảnh đi tắm biển rồi về ăn sáng đi chơi ra đảo khỉ thăm vịnh xong về ăn trưa trả phòng lên đường về Hà Nội , 4 giờ chiều về đến Gia Lâm bọn mình vào Ocean Park và Ecopark chơi rồi sang Bát Trang đi chợ vào khu trung bầy xong qua làng Hoa chụp vài kiểu ảnh rồi lên đường về Nhà , kết thúc chuyến đi vui vẻ với nhiều cung bậc cảm xúc chốt lại thấy mình thậy tuyệt đã làm được điều mà mình nghĩ sẽ ko thể làm được với U47 , tôi lần đầu đi xe máy từ Cát Bà về Thủ Đô Hà Nội 👍👍

584
1K

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Khám phá thành phố Gatineau xinh đẹp