Thong Tay Hoi, VN

7Km

10:33 PM

11:06 AM

Đi qua những ngày mưa 🌧 ta lại yêu thêm những ngày nắng...🌞 Đúng vậy các bác ạ, Hà Nội bây giờ vào mùa rồi, vừa mưa mưa vừa rét rét lại ngồi thèm những ngày nắng để rong đuổi đi khắp mọi nẻo đường. Nhớ lắm cái nắng của Bãi Sao trong chuyến hành trình đi Phú Quốc cùng gia đình vừa rồi. 👀 Chả là vừa rồi em được đi ké chuyến du lịch cùng thằng em. Nó đậu ĐH trường nó mơ ước thì cũng vui cho nó, nghe bố mẹ quyết định làm chuyến đi Phú Quốc cũng vui cho mình ( vì đc đi ké akaka) 2 anh em đứa nào cũng mê Phượt, hứa với nhau là sẽ cùng làm một chuyến xuyên Việt. Nhưng phải hẹn lại lần khác vì lần này có cả bố mẹ đi nên em quyết định book tour đi cho ông bà thảnh thơi Nói về đi du lịch em trải nghiệm cũng khá nhiều hình thức rồi. Đợt này đi theo tour và Phú Nguyên Travel vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của em. Đây là lữ hành ruột của cty em luôn các bác ạ. Cứ đi đâu là sau một cuộc điện thoại là có ngay một hành trình để đi. Để mà được một nơi đặt niềm tin vào, 1001 chuyến đi đều là Phú Nguyên Travel thì các bác cũng hiểu về chất lượng, dịch vụ rồi đó. Có ai từng như em nghĩ không ??? cứ tưởng đến Bãi Sao là sẽ có nhiều sao biển chớ ))) lúc đó đến chả hiểu sao ko thấy con nào :3 buồn 5s. Nhưng thật sự em ủn mông các bác nên đi bãi Sao , mặc dù không có sao nhưng bù lại chỗ này rất đẹp với Cát trắng- nắng vàng- biển xanh- xích đu dừa huyền thoại- nhiều tiểu cảnh chụp ảnh- trò lượn dù huyền thoại nữa 😝. Đường cũng dễ đi không còn đất đá như lời đồn. ---------------------------- 𝗛𝗮̀𝗻𝗵 𝘁𝗿𝗶̀𝗻𝗵 𝗕𝗮̃𝗶 𝗦𝗮𝗼 🚗 Tối trước đó cả nhà bay thẳng Phú Quốc rồi tham quan PQ về đêm. - Sáng cả nhà ăn sáng xong thì tầm 8h30 xe của đoàn đã đến, sớm hơn trong dự định nên ko cần phải đứng chờ. 🚗 Địa điểm đầu tiên tham quan trại nuôi Ngọc Trai. Lần đầu tiên thấy được tường trận quy trình nuôi cho đến giai đoạn lấy ngọc. Sau khi tham quan xong các bạn có thể mua về làm quà nếu muôn. Gía nào cũng có từ thấp đến cả trăm triệu. 🚗 Tiếp theo nhà mình đến vườn sim Phú Quốc. Ở PQ sim khá nhiều, các bác đi trúng mùa là ôi thôi thoải mái đi hái sim thưởng thức, được hướng dẫn cách lấy mật, được thưởng thức rượu sim hay mật sim miễn phí. 🚗 Ngoài sim ra thì tiêuPQ cũng là một đặc sản rất nổi tiếng của vùng đất này. Tiêu Phú Quốc rất được ưa chuộng vì thơm và ngon hơn ở các vùng khác lại có thể dễ dàng mang về làm quà tặng người thân. Nếu mua tiêu thì các bác đến chợ đêm Dinh Cậu là địa điểm mua tiêu lý tưởng. Với đủ các loại tiêu sọ, tiêu đỏ, tiêu đen, tiêu sọ nguyên hạt, tiêu sọ xay, tiêu chính nguyên hạt, muối tiêu, tiêu ngào đường, tha hồ cho các bác lựa chọn. 🚗 Sau hơn 1h đồng đồ đi loanh quanh tham quan các đặc sản luôn tiện mua về làm quà thì cả nhà tiếp tục lên đường đến Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc. chùa Hộ Quốc là ngôi chùa đẹp nhất ở đảo Phú Quốc hiện nay với phong cảnh tuyệt đẹp và ở thế “tựa sơn hướng biển” vô cùng độc đáo mà em được chiêm ngưỡng. Chỗ này cách bãi Sao 10km, nằm ven biển lại xây ở trên đồi cao nên view đẹp khỏi nói. 🚗 Tham quan Thiền viện xong là cũng khá mệt rồi vì trời ở đây rất nắng. Nhà mình về ăn trưa nghỉ ngơi lấy sức chiều đi đến nhà tù Phú Quốc và suối Tranh. 🚗 Nhà tù Phú Quốc là địa điểm mong đợi khám phá nhất của cả nhà. Vì địa điểm nổi tiếng này em đọc khá nhiều r nhưng bây giờ mới được tận mắt chứng kiến. Ai nói nhà tù Phú Quốc chẳng có gì chơi hay nhàm chán chứ e thấy chỗ này rất đáng để đến một lần. Tuy là một trong những địa điểm du lịch của tỉnh, tuy nhiên vì là di tích lịch sử cũng có những nét tôn nghiêm và trang trọng riêng nên sẽ phù hợp hơn nếu các bác mặc các trang phục trang phục lịch sự, tránh mặc các trang phục quá phản cảm đồng thời cũng gây mất tự nhiên trong việc di chuyển. 🚗 Suối Tranh: Nếu đến PQ mà bác nào nhàm chán với biển rồi thì đây -> suối Tranh là điểm đến hợp lí nhất cho các bác vào lúc này. Nó đẹp i như cái tên của nó vậy. Làn nước trong mát của con suối bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh, cảnh đẹp nên thơ hiền hòa sẽ giúp mn thư giãn sau một ngày vui chơi mệt nhoài. ---------------------------- - 🍔 ĂN GÌ TẠI PHÚ QUỐC - ✔️Ốc nốc ( chợ đêm PQ ) ✔️Hải sản nhà hàng Cát Biển( gần Dinh Cậu ) ✔️Hải sản Ra Khơi hoặc Xin chào ✔️Bún quậy Kiến Xây, Thanh Hùng ✔️Gỏi cá trích ✔️Cơm rang ghẹ ✔️ Đậu phộng Chou Chou ✔️Bánh canh chả cá Phụng...... Các bác biết đấy, do nhà em ở HN nên ko được ăn sản sản tươi ngon như ở đây. Do đó đến đây rất là ghiền đồ ăn PQ luôn. Tuy giá hơi chát so với những chỗ khác nhưng mà thôi ngon là được nhể. ---------------------------- - ⚠️ LƯU Ý : Thứ 1: Các bác đi du lịch PQ thì hãy đem theo thật nhiều tiền vì ăn gì cũng mắc hơn ở bất cứ đâu. Thứ 2: Đến PQ vui thì có vuii đấy em phải trả 1 cái giá siêu đắt là làn da của mình hiu hiu. Có thể nói PQ là nơi nắng ghê nhất em từng đến. Do đó, đặc biệt là các bạn nữ nên thủ sẵn kem chống nắng nha. Thứ 3: Đi chơi nhớ mang theo ý thức ( ở đây cảnh đẹp quá nhiều cơ mà có nhiều chỗ thấy rác nhiều, đừng làm mất đi vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ưu ái tặng cho chúng ta nhé) và một người chụp ảnh có tâm.
This content isn't available right nowThis content may have been removed or changed by the owner.

Make money easily with Hahalolo!