Thong Tay Hoi, VN

10Km

10:33 PM

11:06 AM

⚡Đầu tháng 10 vừa rồi, gia đình mình đi vào Đà Nẵng giải quyết công chuyện nên chỉ lưu trú tại 1 đêm mà thôi, lâu lâu gia đình 4 người đông đủ mới có dịp đi chung với nhau nên nhân cơ hội này vừa giải quyết công việc vừa cho gia đình thư giãn 1 đêm tại một nơi phương xa luôn. Thế là lên Hahalolo lướt dạo vài vòng thì vô tình bắt gặp được 𝐑𝐨𝐬𝐞𝐭𝐭𝐚 𝐇𝐨𝐭𝐞𝐥, vì nhà mình có em nhỏ 4 tuổi nên book cái căn gì gì đó 3 người á, nói ở cho sang chứ cũng phải tiết kiệm là chính, giá thì tầm 1 triệu đó mấy bạn⚡. ✨Nhà mình có thuê thêm xe máy ở đây nữa, 4 người 2 chiếc để dễ dàng đèo bồng nhau đi quanh Đà Nẵng hơn, cũng nhờ thế mà được ưu ái update lên phòng VIP dành cho 4 người luôn mà không hề thêm 1 chút phí nào (chắc thấy nhà 4 người ngủ phòng của 3 người sợ chật nên ưu ái hay sao á ^^). Giá này mà nói nè, được free 1 chai nước suối mỗi người, rồi được ăn buffet sáng free luôn, thì tính ra đầu người cũng quá rẻ đúng không mấu bạn.😚😚 ✨Trong phòng hết sức đầy đủ tiện nghi luôn, nào là TV, tủ lạnh, bàn trang điểm, bàn làm việc này nọ, có cả cái bồn tắm đẳng cấp lắm nghen, con em mình cứ vào đó vọc nước hoài không chịu ra vì nhà làm gì mà có. Sàn nhà thì sạch bóng, được lát gỗ nên không bị trơn trượt nếu nhà nào có em nhỏ như mình, chăn ấm, nệm êm, gối đồ thơm tho, trắng tinh, sạch sẽ. Lại có cái view cửa sổ rộng chà bá hướng ra biển Mỹ Khê, con em mình chau chau cái miệng cứ wow wow đẹp quá, cứ vui sướng reo hò nhìn biển rồi cười rồi lại chạy quanh phòng, nhảy trên cái nệm, thấy nó vui cả nhà mình cũng vui theo luôn.😄😄😄 ✨Vì cũng lo giải quyết công việc vào sáng sơm hôm sau, nên việc ăn sáng rất gấp gáp nhưng Rosetta Hotel rất nhiệt tình, hỗ trợ và tạo điều kiện tối đa cho nhà mình, ăn sáng thì lúc 5h30, check in-out gì cũng nhanh chóng và thuận lợi. Chị Hà (chị chủ) và các bạn nhân viên ở đây rất là chu đáo, luôn quan tâm, chào hỏi gia đình mình, nhờ cái gì cũng giúp, lương thiện và nhiệt tình lắm, nhiều lúc mình nhờ nhiều thấy mấy bạn bị hành cũng tội ghê.😍😍 ✨𝐑𝐨𝐬𝐞𝐭𝐭𝐚 𝐇𝐨𝐭𝐞𝐥 nằm ở 63 Dương Đình Nghệ, An Cư 2, Sơn Trà, Đà Nẵng - chỗ này theo mình quan sát là vị trí đắc địa lắm đó, đị bộ 5 phút là ra bãi biển Mỹ Khê rồi, xung quanh là vô vàng quán ăn hay Nhà hàng luôn, từ bình dân cho đến cao cấp gì cũng có, đặc biết mấy quán hải sản ở đây miễn chê, bao ngon bao tươi, giá cả phải chăng, không bị nói thách giá. Cũng thuận tiện cho việc đi du lịch hay là tham quan mấy cái điểm nổi tiếng của Đà Nẵng lắm ấy. Nói chung có dịp thì mình sẽ quay lại. Cảm ơn 𝐑𝐨𝐬𝐞𝐭𝐭𝐚 𝐇𝐨𝐭𝐞𝐥 đã đón tiếp gia đình mình chu đáo.❤️💛💚💙💜 𝑊𝑒𝑏 𝑡ℎ𝑎𝑚 𝑘ℎ𝑎̉𝑜: https://www.hahalolo.com/p/5ca31816cd88d204f9e1eb56

Đăng Khoa
    giá như vầy cũng bình dân quá

Đổ Văn Thành
    địa chỉ cũng dễ tìm quá ha

Hương Nguyễn
      nếu ai ở xa thì mở gu gồ cho dễ đi nha bạn

• Mai Hồ
    đi chơi ở chỗ vừa tầm, để tiền mà ăn uống vs xài vào các dịch vụ khác cho đã

• 4 years ago
    Make money easily with Hahalolo!