Thong Tay Hoi, VN

10Km

10:34 PM

11:06 AM

\\ Một thoáng Cần Thơ \\ Xin phép được chia sẻ tới mọi người bộ ảnh mình chụp trong chuyến đi Cần Thơ lần này. Có lẽ chưa nơi nào mình đi qua mà người dân lại dễ thương, mến khách như người dân nơi này. Tụi mình được Cần Thơ trao trọn những gì tuyệt vời nhất của mảnh đất nơi đây, những bữa cơm ngon, những cảnh bình minh, hoàng hôn rực rỡ, những tình cảm chứa chan, nồng hậu, những kỷ niệm đầy ắp niềm vui và tiếng cười. Ẩm thực có lẽ là điều khiến mình khó quên nhất ở Cần Thơ. Tô hủ tiếu nước ăn sáng trên chợ nổi Cái Răng, tô hủ tiếu xào nhà họ hàng bạn mình làm, nói không ngoa chính là 2 tô hủ tiếu ngon nhất cuộc đời mình từ trước tới giờ. Mà không chừng là do tình người đẹp quá, ấm nồng quá, mà món ăn mới đậm hương, ngon lành tới vậy. Hương vị khiến cho người ta đã ăn rồi thì mãi không quên được. Mình thực sự mong rằng sau này, sẽ không chỉ có một, mà sẽ là thật nhiều dịp được về Cần Thơ, một nơi mà mình coi như quê hương thứ 2 của mình vậy. Để tiếp tục chiều chiều chạy ra bến Ninh Kiều ngắm hoàng hôn ăn bánh tráng nướng, sáng sáng chạy ra chợ nổi Cái Răng làm tô hủ tiếu nóng hổi trên thuyền, tối về ngồi quây quần bên mâm cơm truyền thống của người dân Nam Bộ rồi cười nói đủ thứ trên đời. Ai chưa đi thì hãy thử một lần ghé về Cần Thơ nghen. Và nhớ lưu ý một số điều sau đây nè: -Nhất định phải ăn: hủ tiếu trên chợ nổi Cái Răng, hủ tiếu xào, các loại bánh ăn vặt đặc sản Nam Bộ, thịt kho nấu bằng củi, các món ốc, trái cây... -Nhớ đi chợ Cần Thơ, Bến Ninh Kiều ăn vặt rồi ngắm hoàng hôn vì hoàng hôn ở đây siêu siêu đẹp, như trên phim vậy á. Chợ nổi Cái Răng thì phải chịu khó dậy sớm xíu, tầm giấc 5-7h sáng thì chợ mới đông, vui (lưu ý khi đi chợ nổi là né xa những người cò, thường đứng ở ngay đầu chợ. Hãy đi thuyền theo dịch vụ của nhà nước để đảm bảo an toàn về dịch vụ và giá cả). Nhớ đừng quên làng du lịch Mỹ Khánh để coi đua heo, đua chó với tham quan vườn trái cây (tụi mình đi giấc trưa với đang dịch nên không có coi được). -À với cả nước sạch ở đây còn khá khan hiếm nên mọi người ráng xài thiệt tiết kiệm khi về đây nghen. Ai mà có dịp nhớ ghé Cần Thơ một lần nhe, mình đảm bảo sẽ không hối hận đâu, hứa luôn, đi xong về là ghiền á. Mình chỉ đi có 3 ngày nên chỉ review được nhiêu đó thôi ạ. Mong là sau này sẽ có dịp khác được đi tiếp và chia sẻ với mọi người nhiều hình hơn. Hẹn mọi người ở một ngày không xa ạ ❤ Nguồn: Cà Phê Sữa

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Bí quyết vàng săn vé máy bay Vietjet Air giá rẻ chỉ từ 99K: Du lịch VIỆT NAM "MÊ MẨN"