Thong Tay Hoi, VN

10Km

10:37 PM

11:05 AM

AI thích đi Thái nhỉ? Tui là tui thích đi Cambodialắm luôn á.😄😄 Để làm gì á hả? 😐 Ừ thì để chiêm ngưỡng những ngôi chùa Vàng của Cambodia mà bữa giờ chỉ được xem trên phim ảnh. Để được đến Đảo Thiên đường Koh Thansur, để mãn nhãn tận mắt, để thỏa mãn ước nguyện được đi du lịch nước ngoài 😆😆. Và đặc biệt là để thỏa mãn thưởng thức những món ăn của Cambodia mà trước đây chỉ thèm thuồng thấy trên ảnh haha. Ngồi xuống đây, hoặc ai đang ngồi sẵn rồi thì thôi 😂, để tui kể cho các bạn nghe chuyến đi du lịch của tui vui như thế nào nha. Lịch trình từng ngày đi như thế nào đã có cụ thể dưới link mình share bên dưới nên mình sẽ ko nói lại nữa, tránh mất nhiều thời gian, mình chỉ nói về những điểm mình ấn tượng nhất trong chuyến đi và một vài lưu ý cho mn tham khảo thôi nhé. ⛅ Đầu tiên, chưa gì đã được ăn rồi đó nha haha, Đoàn đến nhà hàng Buffet Tonle Bassac II - lớn nhất tại PhnomPenh và thưởng thức bữa trưa ở đây. 😘😘 Tui ăn no mệt nghỉ luôn á, đều cũng ăn tầm vừa mình ăn cả không lại lãng phí nha. Có nhiều món nhìn lạ mắt lắm, cũng tò mò lấy một ít thử nhưng không ăn được 😋😋. ⛅ Tiếp theo là Bãi Biển Kep, Quảng Trường TP.KEP. Mình được nghe HDV nói là Kep được giải thích từ tiếng Pháp là Le Cap - có nghĩa là mũi đất nhô ra biển. Trong thời Khmer đỏ, các công trình xây dựng, resort của người Pháp ở thành phố Kep bị phá hủy rất nhiều, thế nhưng vẫn còn dấu tích một thời kỳ vàng son của thành phố biển xinh đẹp này. Kep còn nhiều biểu tượng, bảng hiệu và kiến trúc từ thời Pháp còn sót lại. Phải nói là bãi biển ở đây rất là đẹp luôn ý mọi người 😍😍. Hải sản rất đa dạng, tươi ngon và giá khá rẻ. Hải sản nổi tiếng nhất ở đây là cua đó nha, thấy ai cũng bán cua, nhìn tươi cực 😋😋. Gần biển Kep có Chùa Samot Reangsey , đây cũng là một ngôi chùa Campuchia hấp dẫn với kiến trúc đặc trưng. ⛅ Đừng quên khám phá thủ đô PhnomPenh về đêm nha. Mình cảm nhận được nơi đây càng trở nên đẹp hơn, hấp dẫn hơn, sôi động hơn mỗi khi đường phố bắt đầu lên đèn rồi mãn đêm chùm xuống. - Mình bắt đầu khám phá buổi đêm ở đây bằng những món ăn đường phố. Tại các khu chợ đêm, khu phố phía sau hoặc khu vực bờ sông phía trước Hoàng Cung là nơi tập trung buôn bán rất nhiều các món ăn đường phố thơm ngon, lạ mắt của Campuchia như cơm thịt heo nướng Bai sach chrouk, Kuy Teav, Ngeav chamhoy, Num Sang Khya l‘peou,…với giá rất vừa phải 😆😆. Chao ôi, giờ được tận hưởng ẩm thực ở đây thật thích, hehe thỏa nguyện mong ước của mình bấy lâu nay rồi. - À đi tham quan thành phố bằng chiếc xe tuk tuk cũng thú vị đó nha. Ngồi trên xe, bạn có thể đi dạo quanh một vòng thành phố, thậm chí là vào từng ngõ ngách, con hẻm của thủ đô Phnom Penh. * P/S: Mn nhớ trước khi đi xe bạn nên thỏa thuận trước giá cả cho chuyến hành trình của mình, các bác tài xế rất giỏi tiếng anh và cũng rất nhiệt tình và vui vẻ đấy. Một số điểm đến gợi ý cho bạn trong chuyến dạo quanh Phnom Penh là Quảng trường độc lập, đài tưởng niệm quân tình nguyện Việt Nam, Hoàng cung, đường dọc sông,… - Đừng bỏ lỡ chợ đêm Phnom Penh nằm gần bến tàu Sisowath khi đi tour du lịch Campuchia bạn nhé bởi bên cạnh việc tham quan mua sắm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, đồ lưu niệm hay quần áo, du khách còn được thưởng thức rất nhiều món ngon đặc sản của Campuchia ở ngay nơi đây. Chợ mở cửa trong các ngày từ thứ tư đến chủ nhật, thời gian đón khách từ 17 giờ chiều đến nửa đêm lúc nào cũng đông vui và tấp nập . ⛅ Ngày cuối, mình được đến tham quan ở Trung tâm Đá Phong Thủy; mua sắm hàng lưu niệm tại chợ Phsar Thom Thmey – Một trong những trung tâm thương mại lớn của Thủ Đô. Và thưởng thức món Lẩu Suki Soup – Lẩu băng chuyền, ngon lắm đó nha haha 😍😍 ------------------------------------ 👍 Đi Tour về mình có một số cảm nhận: giá cả và dịch vụ ở đây rất tốt, Anh chị Hướng dẫn viên cũng rất vui vẻ, nhiệt tình và làm việc chuyên nghiệp. Một chuyến du lịch khá tuyện với mình hehe. Nếu sau này đi du lịch thì mình cũng sẽ tham khảo thêm nhiều Tour của Vietskytour. Hi vọng các bạn cũng sẽ có một chuyến đi du lịch vui vẻ như mình nha 😄😄
This content isn't available right nowThis content may have been removed or changed by the owner.

Make money easily with Hahalolo!