Thong Tay Hoi, VN

10Km

10:33 PM

11:06 AM

Ghé thăm Nha Trang vào một ngày nắng đẹp. Tháng 1 vừa rồi hai chị em nhà mình có chuyến đi ra Nha Trang nhập hàng đồ ăn về bán, mình ở đây tận 2 ngày vì hàng họ chưa có nên mình đợi để lấy về luôn. Ở trong khách sạn cũng buồn nên hai chị em quyết định đi chơi một ngày cho biết Nha Trang, hai chị em cũng không biết đi đâu nên quyết định tìm xem có tour nào đi một ngày không, nếu có thì đi, sau khi lò mò tìm thì thì có thấy tour một ngày tham quan Nha Trang của công ty Nha Trang Travel, thế là hai chị em book tour đi luôn. Sáng hôm sau thì công ty đến đón hai chị em mình ở khách sạn luôn, bắt đầu chuyến đi khám phá Nha Trang. Địa điểm đầu tiên mình được trải nghiệm đó là Vịnh Vĩnh Hy, đây được coi là một trong bốn vịnh đẹp nhất Việt Nam, nước ở đây rất xanh và mát mẻ, có nhiều tàu thuyền lắm, những tín đồ sống ảo thì chụp mệt nghỉ luôn vì cảnh ở đây rất đẹp. Chúng mình tiếp tục di chuyển đến Hang Rái, mình rất ấn tượng bởi những khối san hô hóa thạch khổng lồ, chỗ này đi chụp ảnh cưới đẹp lắm nì, lưu lại vài bữa cưới đi chụp :)))). Mình được trải nghiệm làm nông dân trong vườn nho thôn Thái An, vườn nho trải dài hơn 10km, ở đây mình được thưởng thức các sản phẩm làm từ nho như nước ép, rượu, nho sấy khô, nếu mọi người muốn tự tay cắt chùm nho đem về thì tự trả tiền thêm nhá (mấy tiền mình cũng không nhớ nữa luôn). Tiếp theo mình được trải nghiệm làm muối ở Đồng Muối thôn Khánh Tường, biết cách làm muối thủ công truyền thông như thế bào, một trải nghiệm cực kỳ thú vị. Đến buổi chiều thì mình được đưa đến Làng gốm thủ công Bàu Trúc, mình lại tiếp tục thử vai một người làm gồm, hahaha, mình được hướng dẫn làm một cái chén bằng gốm nữa đấy, làm khó lắm nha mọi người, cảm giác thích thú dễ sợ luôn :))). Địa điểm cuối cùng mình được thăm đền PoKlong Girai, anh hướng dẫn viên thông tin nơi đây được xây dựng từ thế kỷ 13, thờ vị vua huyền thoại dân tộc Chăm, ở đây có nhiều hiện vật được trung bày thể hiện rất rõ những nét đặc trưng của văn hóa người Chăm. Mọi người đứng ở ngoài đền chụp ảnh đẹp lắm đó. Một ngày khám phá Nha Trang mình cực kỳ thích luôn ấy, được biết thêm nhiều điều mới về văn hóa và con người nơi đây. Công ty Nha Trang Travel đã cho mình một chuyến đi ý nghĩa, dịch vụ công ty cung cấp mình thấy rất xứng đáng và hài lòng, mọi thứ đều tốt cả, chăm sóc mọi người trong đoàn rất tốt luôn, xe chở siêu đẹp và sạch nhá bà con. Nếu ai đến Nha Trang thì nên đi tour này cho biết nhé. Kết quả đi về thì mình có bộ ảnh tuyệt đẹp mà bà chị chụp cho mình đấy, quá ư là hạnh phúc luôn ấy. :))) Tips cho mọi người nha: - Nên bôi kem chống nắng vì đi ra ngoài nhiều - Mũ rộng vành, kính mát, nếu có đem thêm cái ô để che - Một chiếc điện thoại sạc đầy pin để chụp ảnh
This content isn't available right nowThis content may have been removed or changed by the owner.

Hạnh Yên
    cảm giác thích ghê ấy

• Chi Chi
      có dịp nên đi em hí, thích lắm

Tuấn Anh
    quá tuyệt luôn ấy

Trung Tín
    đọc mà muốn đi ngay luôn ấy

• Chi Chi
      Hết dịch làm chuyến anh ơi

• 4 years ago
Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Newfoundland and Labrador - Hòa Mình Giữa Thiên Nhiên Hoang Dã và Di Sản Văn Hóa