Thong Tay Hoi, VN

8Km

10:33 PM

11:06 AM

Chào các bạn, các bạn thường dành ngày nghỉ chủ nhật để làm gì? mình nghĩ có người sẽ đi vi vu café tán chuyện với bạn bè, có người thì dành trọn thời gian đó cho việc ngủ còn mình lại thường dùng ngày nghỉ chủ nhật để đi du lịch.😂 Đừng nghỉ ngày lễ cuối tuần là quá ngắn để đi du lịch các bạn nhé ở Vietnam Locals Travel and Transport có rất nhiều tour du lịch đi trong ngày cho bạn lựa chọn nè😎 à mình sẽ review một chút về tour mình mới đi tuần trước cho các bạn tham khảo nhé tour đi Ninh Bình trong 1 ngày: 👉Điều đầu tiên mình thấy đó là tour này là tour du lịch vùng quê, núi non sông nước vì vậy nó cực kỳ thích hợp với những người đã chán ngấy với không khí trong thành phố ngột ngạt như mình. Tour này có cho mình khá nhiều trải nghiệm thú vị, mình được vi vu trên chiếc thuyền nhỏ ngắm nhìn thiên nhiên Ninh Bình hoang sơ hùng vĩ, cùng mọi người đạp xe qua các vùng quê bình yên ngắm nhìn những người nông dân làm việc trên đồng không còn nghe thấy tiếng động cơ, tiếng còi xe khó chịu nơi thành phố. 👉Dù là tour du lịch một ngày nhưng mình được đi khá nhiều địa điểm thú vị và nổi tiếng như cố đô Hoa Lư, Đầm Vân Long – nơi phim bom tấn Kong – Skull island đã từng quay tại đây. Theo đánh giá của mình thì đầm nước này khá đẹp, mình đi sáng sớm còn cảm nhận được lớp sương mờ mờ trên mặt hồ xuyên quan những đám lâu sậy và dãy núi đá phía xa. Nếu trời nắng thì có thể may mắn nhìn được hồ nước trong vắt đầy những rong đuôi chó. Các chi phí về vé tham quan và tiền đò của mỗi người đã được công ty lo liệu nên bạn không cần phải lo về điều này còn nếu bạn đi theo dạng tự túc thì mình sẽ phần giá một số hoạt động ở phần bên dưới cho các bạn tiện tham khảo nhé : - Vé tham quan Đầm Vân Long: 80k (20k vé tham quan và 60k tiền đò mỗi người), mỗi đò có thể đi 1-3 người nhưng vẫn phải mua vé theo người. - Vé tham quan Tuyệt Tình Cốc (Động Am Tiên), vé tham quan + gửi xe là 30k - Vé tham quan Hang Múa hết 100k/người. - Vé tham quan, gửi xe Tràng An (nếu đi): 215k 👉Mặc dù cảnh qua thiên nhiên rất đẹp, tuy nhiên dịch vụ tham quan có chi phí khá cao đôi khi sẽ không phù hợp với du lịch bụi, vì vậy bạn nên chọn đi tour như mình vừa tiết kiệm vừa đỡ phải mất công xếp hàng mua vé nhé. Trên đây là một số chia sẻ nho nhỏ của mình về tour này, đôi ba dòng viết không thể nói hết được mong mọi người thông cảm nhé, mình nghĩ nếu bạn đang tìm 1 tour du lịch ngắn thì đây là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi đi du lịch nhé. 😜😜😜
This content isn't available right nowThis content may have been removed or changed by the owner.

Make money easily with Hahalolo!