Thong Tay Hoi, VN

10Km

10:34 PM

11:06 AM

Thật sự thì Hội An mình cũng đã từng đi rồi nhưng chỉ ghé sơ sơ thôi chứ chưa được đi chơi nhiều. Tranh thủ ngày cuối tuần mình cùng cô bạn thân quyết định làm một chuyến. Vì chỉ đi ngày cuối tuần nên mình book tour Hội An 1 ngày của La Bàng tour để cho tiện. Đầu tiên tụi mình được đến Ngũ Hành Sơn, tận hưởng không gian yên bình dưới chân núi, ghé thăm làng đá mỹ nghệ nổi tiếng, đến đây tụi mình được đắm chìm trong thế giới của vô vàn những sản phẩm làm từ đá rất tinh xảo. Tham quan những hang động ở đây, không biết diễn tả cảm xúc như thế nào với vẻ đẹp hoành tráng đầy huyền bí của những hang động ở đây luôn. Đặc biệt là được ngắm nhìn cảnh trời biển bao la với bãi cát mịn ngoài xa của đảo Cù Lao Chàm trên Vọng Giang Đài. Phải nói là trên cả tuyệt vời. Chúng mình đến Hội An vào lúc hơn 5h chiều, trời cũng không còn nắng nhiều nữa. Tham quan những ngôi nhà cổ, nét đẹp cổ xưa của Hội An. Đặc biệt ấn tượng bởi nét đẹp kiến trúc đặc sắc mang phong cách người Trung Hoa của hội quán Quảng Đông. Buổi tối Hội An đẹp hơn bao giờ hết, một Hội An thơ mộng với ánh sáng lung linh của những chiếc đèn lồng phảng phất hương vị xưa cũ. Đặc biệt là mình còn được thả hoa đăng trên sông. Không nói chứ đồ ăn ở đây ngon mà rẻ nữa, vừa ăn vừa ngắm nhìn thành phố cổ kính rất tuyệt đó. Phải nói là chất lượng tour này rất tuyệt, hướng dẫn viên vui tính mà còn đẹp trai nữa chứ, dẫn dắt câu chuyện rất hay không nhàm chán. Nếu có dịp đi du lịch, mình sẽ tham khảo thêm các tour của công ty này.
This content isn't available right nowThis content may have been removed or changed by the owner.

Lê Linh
    Mê tít ẩm thực Hội An nè
    • Haha

• 4 years ago
    Make money easily with Hahalolo!