Thong Tay Hoi, VN
Sun, 4/28/2024
few clouds
31
Few clouds

31°C - 31°C

79%

1009hPa

4.63m/s

20%

10Km

10:35 PM

11:05 AM

5 điểm check-in mùa hoa dã quỳ đẹp nhất ở Đà Lạt
Khắp Đà Lạt, hoa dã quỳ đang bung nở, nhuộm vàng những con đường, triền đồi khiến du khách gần xa không khỏi mê mẩn.
Hoa dã quỳ nở rộ thu hút nhiều du khách đến check-in. Ảnh: Hồng Tâm Dưới đây là một số địa điểm check-in hoa dã quỳ đẹp nhất tại Đà Lạt. Cao tốc Liên Khương Đây là một trong những địa điểm check-in hoa dã quỳ “hot” nhất trên mạng xã hội những ngày gần đây. Đặc biệt, khi nhìn về hướng núi Voi, bạn sẽ thấy nguyên một quả đồi nhuộm vàng tuyệt đẹp.
Đến Đà Lạt vào những tháng cuối năm, du khách sẽ có những bức ảnh nên thơ ngập trong sắc vàng của hoa dã quỳ. Ảnh: Hồng Tâm Vườn hoa dã quỳ Cầu Đất Vườn hoa này cũng là một địa điểm lý tưởng để du khách có thể kết hợp ngắm hoa và thăm quan đồi chè Cầu Đất, một địa điểm nổi tiếng ở Đà Lạt.
Cung đường Tu Tra Những cung đường thuộc xã Tu Tra (huyện Đơn Dương) cách khá xa trung tâm TP Đà Lạt. Nhưng bù lại thời gian di chuyển dài, khi đến đây du khách sẽ có cơ hội khám phá những thảm hoa dã quỳ nằm sâu trong thung lũng.
Hoa dã quỳ nở rộ tại xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. Ảnh: Rau Câu Đèo Prenn Nơi đây là một trong những cung đường đèo ngắm hoa dã quỳ ở Đà Lạt được nhiều bạn trẻ yêu thích. Vào mùa hoa dã quỳ, cung đèo quanh co và những con đường trồng thông hai bên đèo thêm phần rực rỡ với sắc vàng của hoa dã quỳ.
Hồ Tuyền Lâm Tham quan hồ, bạn cũng có thể tìm thấy hoa dã quỳ xung quanh khu vực này. Tuy nhiên, hoa dã quỳ mọc ở khu vực trung tâm thành phố thường không nhiều bằng các khu vực ngoại ô.
Ngoài ra, có nhiều địa điểm ngắm hoa dã quỳ khác như sân bay Cam Ly cũ, đường hầm hoả xa, vườn hoa dã quỳ Anh Đào, cánh đồng hoa dã quỳ Tà Nung, vườn hoa dã quỳ trong thung lũng Tình Yêu… Và một số địa điểm nhỏ dọc các tuyến đường lên Đà Lạt cũng thu hút đông du khách check in.
Những bông hoa dã quỳ mọc dại, nhỏ xinh giống như những hoa mặt trời mini thắp sáng cả một vùng mộng mơ. Ảnh: Rau Câu Nguồn: Báo Lao Động

67
10.4K
4
0

  • Lê Thích
    Lê Thích
    nhìn như hoa hướng dương mini í. xinh quá
    • Haha

    • Reply
    • 6 months ago
    Make money easily with Hahalolo!
    Featured experience

    Phuket: Hòn ngọc của Thái Lan
    Phuket: Hòn ngọc của Thái Lan
    Tickets Vietnam

    Tickets Vietnam

    3 days ago

    Registered with the Ministry of Industry and Trade
    Notified to the Ministry of Industry and Trade
    Associate member of the United States Tour Operators Association
    © Hahalolo 2017. All rights reserved