Thong Tay Hoi, VN
Thu, 5/16/2024
moderate rain
30
Moderate rain

30°C - 30°C

89%

1007hPa

1.54m/s

75%

10Km

2.73mm

10:31 PM

11:08 AM

Đổi gió với Dinh 1 Đà Lạt – ‘Nốt trầm’ mang âm hưởng cổ điển lôi cuốn giữa lòng phố núi
Nếu du khách đã quá quen mặt với các địa điểm du lịch nổi tiếng, đông đúc thì có thể “đổi gió” một chút tại tọa độ dinh 1 Đà Lạt được ví như một “nốt trầm” thú vị giữa lòng thành phố. Team sống ảo nếu đang tìm kiếm tọa độ sống ảo mang âm hưởng cổ điển lôi cuốn đến từ thế kỷ trước thì nhất định đừng bỏ lỡ Dinh 1 Đà Lạt – điểm dừng chân sở hữu vẻ đẹp kiến trúc Pháp ấn tượng hứa hẹn mang đến vô vàn background check-in mới mẻ, thu hút cho bộ ảnh du lịch phố núi hấp dẫn.
Ảnh: @c.trn_ Giới thiệu Dinh 1 Đà Lạt – Dấu ấn lịch sử ấn tượng giữa lòng thành phố -Địa chỉ: số 1 Trần Quang Diệu, phường 10. thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. -Giờ mở cửa: 7h00 – 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Dinh 1 Đà Lạt tọa lạc trên ngọn đồi cao khoảng 1.550m giữa những cánh rừng thông bạt ngàn, thơ mộng và cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 4 km về phía Đông – Nam nên vừa tạo điều kiện để du khách trải nghiệm hòa mình trong bầu không khí thanh bình, trong lành, vừa vô cùng thuận tiện cho việc đi lại, vui chơi tại khu vực trung tâm.
Ảnh: @lylychuu Dinh 1 Lâm Đồng có tổng diện tích khoảng 60 hecta và là một trong những công trình đồ sộ nhất thời bấy giờ được xây dựng bởi Robert Clément Bourgery – một triệu phú đồng thời là viên chức trong chính quyền thực dân Pháp từ những năm 1929. Dấu ấn ấn tượng tại địa điểm này nằm ở nét đẹp kiến trúc Pháp cổ điển – tráng lệ tọa lạc giữa khuôn viên xanh mát với những hàng cây xanh, vườn hoa thơ mộng hứa hẹn mang đến không gian tham quan, thư giãn và sống ảo thú vị tại Đà Lạt dành cho du khách.
Ảnh: @tramemm Hướng dẫn di chuyển đến Dinh 1 Đà Lạt Du khách tham quan Dinh 1 Đà Lạt có thể xuất phát từ chợ trung tâm di chuyển đến bùng binh đầu đèo Đà Lạt, sau đó rẽ sang tuyền đường Trần Hưng Đạo và tiếp tục đi thẳng cho đến khi bạn gặp 1 bùng binh nữa. Từ đây, bạn cần đi theo cung đường Hùng Vương thêm khoảng 1 km là đến tọa độ du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt này.
Ảnh: @lh.duy
Ảnh: @duanzuan__ Trải nghiệm tham gia các hoạt động du lịch thú vị tại Dinh 1 Đà Lạt Tham quan và khám phá địa điểm lịch sử ấn tượng Dinh 1 Đà Lạt trước đây được sử dụng làm nơi nghỉ ngơi của những nguyên thủ chế độ cũ cho tới ngày giải phóng năm 1975. Sau này, dinh có nhiều mục đích sử dụng khác nhau nên đã dần dần xuống cấp và vào năm 2014, thành phố đã cho khôi phục, trùng tu, chỉnh trang lại địa điểm này để đưa vào hoạt động phục vụ du lịch nghỉ dưỡng tham quan.
Ảnh: @suunqi Du khách tham gia các không nên bỏ lỡ địa điểm du lịch ấn tượng này và đặc biệt là đối với những ai yêu thích nét đẹp cổ điển tại các công trình kiến trúc Pháp tại phố núi. Dinh thự ở Đà Lạt này sở hữu sắc vàng ấn tượng cùng khu vực mái ngói hay những ô cửa sổ xen kẽ tại vị trí mặt tiền đặc trưng của thiết kế đến từ thế kỷ trước hứa hẹn mang đến trải nghiệm tham quan thú vị, độc đáo.
Ảnh: @camellia._.98 Bên trong Dinh 1 Lâm Đồng cũng gây ấn tượng không kém khi sở hữu nét đẹp thiết kế đương đại lôi cuốn và trưng bày rất nhiều hiện vật có giá trị lịch sử liên quan đến vua Bảo Đại như khu vực ngai vàng uy nghi, các vật dụng từng được ông sử dụng như máy nghe đĩa cổ…giúp du khách có cơ hội tìm hiểu chuyên sâu về các giá trị lâu đời của đất nước.
Ảnh: @jinyunnw Đặc biệt, khu vực khuôn viên thuộc Dinh 1 Đà Lạt mang đến nhiều điểm nhấn thú vị cho địa điểm du lịch này khi sở hữu không gian xanh mát đến từ 2 hàng cây tràm thân trắng cổ thụ, vườn hoa thơ mộng và nơi đây còn trưng bày nhiều hiện vật thú vị như các cỗ xe ngựa, trực thăng cũ hay khu vực ô cờ vua, khu bàn ghế nghỉ chân được sắp xếp tại vườn…được thiết kế công phu, tinh tế hứa hẹn mang đến trải nghiệm khám phá lôi cuốn trong chuyến du lịch Đà Lạt lý tưởng.
Ảnh: @_1m59__ Sống ảo với vô vàn background “xịn xò” Team đam mê sống ảo chắc chắn không thể bỏ lỡ tọa độ Dinh 1 Lâm Đồng khi nơi đây sở hữu vô vàn background lý tưởng hấp dẫn cho quá trình “tác nghiệp” thú vị của bạn. Một số vị trí ấn tượng được nhiều du khách ưa chuộng khi đến với địa điểm du lịch thú vị này bao gồm khu vực mặt tiền bắt trọn được toàn cảnh kiến trúc Pháp cổ điển, tráng lệ hay khu vực không gian bên trong của dinh thự mang âm hưởng hoài niệm độc đáo đều là những gợi ý hấp dẫn cho bộ ảnh du lịch phố núi.
Ảnh: @ze.dier
Ảnh: @suyt_suyt_ Đặc biệt, bạn cùng người thân nhất định không nên bỏ lỡ cơ hội dạo bộ khám phá khuôn viên xanh mát rộng lớn hay vị trí rừng thông thơ mộng để thoải mái săn tìm vô vàn background “xịn xò” tọa lạc giữa không gian xanh như khu vực cầu thang 7 sắc cầu vồng rực rỡ, khu bàn ghế được sắp xếp giữa thiên nhiên hữu tình hay những chiếc lồng chim đủ màu được treo dưới những tán cây…hứa hẹn mang đến những góc view sáng tạo, mới mẻ khiến các tín đồ sống ảo say mê. Đặc biệt, tại dinh thự ở Đà Lạt trên còn hỗ trợ dịch vụ chụp ảnh với ngựa, thuê cổ phục…để du khách có thêm nhiều lựa chọn trải nghiệm hấp dẫn.
Ảnh: @____zangkorean____
Ảnh: @phuongdunq Bên cạnh tọa độ Dinh 1 Đà Lạt, du khách còn có thể ghé thăm các địa điểm khác sở hữu nét đẹp kiến trúc ấn tượng như , Dinh 3 Đà Lạt, Nguyệt Vọng Lầu, nhà thờ Con Gà, nhà thờ Domaine De Marie, trường đại học Đà Lạt…để tìm kiếm cho mình thêm nhiều góc view lý tưởng mang âm hưởng cổ điển lôi cuốn.
Ảnh: Quốc Cường Phạm Một trong những địa điểm sống ảo “tưởng lạ mà quen” du khách không nên bỏ lỡ khi đến với phố núi chính là Dinh 1 Đà Lạt sở hữu nét đẹp kiến trúc Pháp cổ điển, tráng lệ hứa hẹn mang đến khoảng thời gian tham quan và sống ảo hấp dẫn trong chuyến du lịch bên người thân, bạn bè. ----------------------------------- Nguồn: Báo Thể Thao Việt Nam

232
260
2
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Magog, Canada - Nét đẹp thiên nhiên hoang sơ và văn hóa độc đáo
Magog, Canada - Nét đẹp thiên nhiên hoang sơ và văn hóa độc đáo
Tickets Vietnam

Tickets Vietnam

8 hours ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved