Chuyện của Nguyên

Chuyện của Nguyên's sites (2)

Vậy là mùa mong chờ nhất ở Hà Giang đã tới rồi 🌸🌿
Cùng mình vivu Hà Giang 4n3d để tận hưởng trọn vẹn mùa xuân ở Hà giang nha!! Đặc biệt lịch trình này còn có tham quan và ngủ 1 đêm bên view cột cờ ở bản Lô Lô Chải và ghé thăm bản làng Lao Xa cực hot gần đây❤️ 🚘Về di chuyển thì mình đi từ HN- TP HG bằng xe Bằng Phấn từ đêm hôm trước mình đi cabin đơn 350k/1ng ( nằm đôi sẽ rẻ hơn). Xe sạch sẽ, tiện nghi đi cũng ok lắm! 🏍️ Mình thuê xe máy ở nhà...
View more

Một lần đi Hà Giang là một lần test nhân phẩm
𝚕ầ𝚗 đầ𝚞 đ𝚒 𝙷à 𝙶𝚒𝚊𝚗𝚐 𝚌ủ𝚊 𝚌á𝚌 𝚋ạ𝚗 𝚗𝚑ư 𝚝𝚑ế 𝚗à𝚘, còn với mình, trộm vía thời tiết đẹp mê mẩn. Đi nhiều nơi nhưng chưa một lần đặt chân đến Hà Giang, đi về rồi mới tự hỏi tại sao bây giờ mới đến đây =)) mê bản làng đẹp như chuyện cổ tích, bộ váy áo sặc sỡ của các mẹ người Mông, Không phải mùa hoa đào nở rực trên các bản làng cũng không phải mùa lúa chín vàng ươm mà là một Hà Giang xanh...

HÀNH TRÌNH 3N2Đ 968KM HÀ NỘI - HÀ GIANG
"Đường còn dài, xăng còn rẻ. Mình còn trẻ, tội gì không đi" 🏍️🛵 Thỉnh thoảng bạn bè tớ sẽ hay hỏi "Sao không đi ô tô đến ... (điểm du lịch)?" Sao à? Chẳng sao cả chỉ đơn giản vì chúng tớ thích, thích cái cảm giác tự chạy xe tới nơi mà mình muốn tới, thích cái cảm giác lang thang trên chiếc xe của mình rong ruổi khắp nơi trên mảnh đất hình chữ S. Thay vì đi ô tô lên Hà Giang thuê xe chúng tớ đã chọn...
View more

Những địa điểm đẹp trong chuyến đi Xuyên Việt của gia đình mình.
Đi dịp tết âm lịch nên tự túc ăn uống là chính, đến điểm đẹp thì bỏ đồ ra ăn trưa, hoặc chill cafe cà pháo. Chuyến đi tập trung vào những cung đường ven biển, vì thế các điểm check-in đẹp chủ yếu ở vùng biển miền Trung và Nam Bộ. Điểm cuối chạy đến Ninh Thuận chơi xong rồi quay đầu. ✅ Lịch trình: 📌 Ngày 1 (10/2): Hà Nội - Huế (~700km) Cung đường: Hà Nội - đi cao tốc đến Diễn Châu, Nghệ An - Cửa Lò...

Khung cảnh đẹp nghẹt thở trên ‘nóc nhà Y Tý’
Biển mây trắng bồng bềnh, làn sương mỏng len qua những vạt lá phong đang chuyển màu biến đỉnh Lảo Thẩn thành điểm trekking kỳ ảo. Núi Lảo Thẩn sừng sững giữa vùng mây trời Y Tý, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Với chiều cao tính từ chân đến đỉnh núi khoảng 2.862 m, Lảo Thẩn được ví như “nóc nhà Y Tý”. Đây cũng là điểm trekking và săn mây “lọt vào mắt xanh” của nhiều du khách khi Fansipan, Tà Chì Nhù,...

REVIEW MỘC CHÂU 2N1D đi ngắm những loài hoa đẹp nhất
Mùa này Mộc Châu đẹp lắm mọi người ơi, không chỉ có mỗi hoa mận thôi đâu, mà hoa cải, mai anh đào, hoa mơ cũng đẹp không kém. Mùa này hơi lạnh, đi nhớ mặc áo thật ấm và màu thật nổi để đón mùa xuân trên vùng cao nào. Mình sẽ list ở đây một số địa điểm để chụp các loài hoa 📸 - Hoa mai anh đào: Phố núi tình yêu farm, quảng trường Mộc Châu, cổng cơ quan công an huyện, Uỷ ban nhân dân Mộc Châu, đoạn...
View more

Bạn thân ơi... đi Tà Xùa chụp hình couple với nhau thôi
Xin gợi ý một Lịch trình 2N1Đ của mình cùng thằng bạn thân cho các bạn đi Tà Xùa mà “xịt mây” nhưng vẫn khám phá được một Tà Xùa trọn vẹn. 🚗 Lịch trình 2N1Đ của mình như sau: 📌Ngày 1: - 6.00 sáng chúng mình bắt đầu lên xe oto di chuyển lên Tà Xùa (tầm 5-6 tiếng). - Ăn trưa xong tụi mình lên đường vào Sống lưng khủng long (cách trung tâm xã 14km đường khá nhỏ và xấu) - 16.00 tụi mình quay lại trung...

Cụ bàng kể chuyện Côn Đảo
Trải qua bao sóng gió của lịch sử, cây bàng vẫn đứng vững chãi giữa thiên nhiên hùng vĩ ở Côn Đảo, và người dân nơi đây luôn cảm thấy tự hào khi nhắc đến "cụ bàng". Hiện nay, có lẽ chúng ta phải tôn vinh chúng bằng danh xưng "cụ bàng," bởi vì trong quần thể ở đây có đến gần 60 cây bàng với tuổi thọ khoảng từ 130-150 tuổi, được ghi danh vào danh sách "Di sản Việt Nam". Hình ảnh những cụ bàng đứng cao, chạy dọc theo bờ biển, tạo nên một bức

Review Mộc Châu 2N1D
✔️ Đầu tiên là phương tiện di chuyển Từ Hà Nội tụi mình đi xe limosine của nhà xe Nhật An. 480k/1 người/ khứ hồi, xe có 2 điểm đón là Keangnam và Royal (nếu đón tận nhà sẽ phụ thu 30-50k). Di chuyển tại Mộc Châu thì tụi mình thuê xe máy tại homestay. 150k/1 ngày. Mọi người lưu ý là nếu đi đỉnh Pa Phách hay Mu Náu thì nên chọn xe đi khoẻ nha. ✔️ Thứ 2 là về chỗ ở Mình ở Mama’s House phòng 480k/2...

Ngôi Đình cổ hơn 300 năm tuổi giữa lòng Hà Nội❤️
Ngôi Đình cổ hơn 300 năm tuổi giữa lòng Hà Nội❤️ 📍 Chỉ cách HN 18km có 1 công trình kiến trúc cổ kính và quy mô của xứ Đoài xưa, Nổi danh với câu ca “Đẹp đình So, to đình Cấn”. Đó chính là Đình So, Xã Cộng Hoà, Huyện Quốc Oai, Hà Nội. Cũng không Chắc ít bạn nhận ra đây là ngôi đình - nhà quan trong phim “Người vợ cuối cùng” của Victor Vũ. Nếu bạn mê vẻ đẹp cảnh vật trong những khung hình, mời bạn ghé thăm ngôi làng thú vị này nhé! 🍃Ở đây

Photos

Videos

• Tha thứ cho một người rất dễ, nhưng để tin tưởng đối phương lần nữa thì khó vô cùng..