Thong Tay Hoi, VN
Tue, 5/7/2024
broken clouds
27
Broken clouds

27°C - 27°C

94%

1010hPa

2.06m/s

75%

7Km

10:32 PM

11:07 AM

Gaspe: Vẻ đẹp hoang sơ của bán đảo Canada
Gaspe là một vùng đất nằm ở phía đông của tỉnh Quebec, Canada. Vùng này nổi tiếng với những cảnh quan thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ, những ngôi làng ven biển quyến rũ và lịch sử văn hóa độc đáo. Nơi đây được mệnh danh là "viên ngọc quý" của tỉnh Quebec, thu hút du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên ấn tượng và bầu không khí thanh bình, yên tĩnh.
Với một dãy núi non đá vôi cao vút, vùng Gaspe là nơi đặc biệt thu hút những người yêu thích trekking và leo núi. Đỉnh núi cao nhất là Mont Jacques-Cartier, thuộc Vườn Quốc gia Forillon, cung cấp cho du khách cảnh quan đồng cỏ xanh mướt và cảm giác thăng hoa khi đạt đỉnh. Ngoài ra, bờ biển của Gaspe cũng rất đẹp đẽ và thu hút, với những bãi biển cát trắng dài và dòng nước trong xanh của Đại Tây Dương. Du khách có thể tận hưởng những hoạt động như lướt sóng, câu cá và thậm chí là ngắm cảnh từ trên tàu du lịch.Ẩm thực Gaspe chịu ảnh hưởng của Pháp và Canada, với những món ăn đặc sản như hải sản tươi ngon, thịt hun khói và bánh mì kẹp thịt. Du khách có thể thưởng thức các món ăn này tại các nhà hàng địa phương hoặc tham gia các lễ hội ẩm thực được tổ chức thường xuyên trong năm. Cuộc sống ở Gaspe diễn ra chậm rãi và bình dị, với một cộng đồng mạnh mẽ và thân thiện. Du khách thường cảm thấy được chào đón và thư giãn trong không gian yên bình và hòa mình vào văn hóa địa phương.
Văn hóa và nghệ thuật cũng thịnh hành ở Gaspe, với nhiều sự kiện văn hóa và triển lãm nghệ thuật diễn ra hàng năm. Festival Musique du Bout du Monde là một sự kiện âm nhạc quan trọng, thu hút nghệ sĩ và du khách từ khắp nơi. Bên cạnh đó, Gaspé có nhiều hoạt động giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi và sở thích. Du khách có thể tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như chèo thuyền kayak, lặn biển, câu cá; đi bộ đường dài, leo núi trong các khu rừng quốc gia; tham quan các làng nghề truyền thống và mua sắm quà lưu niệm; hoặc thưởng thức các chương trình biểu diễn nghệ thuật, âm nhạc và sự kiện văn hóa.
Tóm lại, Gaspe là một điểm đến tuyệt vời cho những người muốn khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, lịch sử phong phú và văn hóa độc đáo của Canada. Hãy nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ đi Gaspe tại website Vietnam Tickets và lên kế hoạch đi du lịch hoàn chỉnh nhé!!!

Xem thêm: https://vietnam-tickets.com/ve-may-bay-di-canada/ve-may-bay-di-gaspe.html

18
0
0

  • Thùy Dung
    Thùy Dung
    mình thêm ảnh cho bài viết sinh động ạ
    • Haha

    • Reply
    • 14 days ago
    • 1
Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Boston - Sự Hòa Quyện của Lịch Sử và Hiện Đại
Boston - Sự Hòa Quyện của Lịch Sử và Hiện Đại
Tickets Vietnam

Tickets Vietnam

19 hours ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved