Thong Tay Hoi, VN

10Km

10:41 PM

11:04 AM

❄️ Sapa mùa này 3-4 độ thì làm gì trong 3N2Đ?
Lạnh tụt quần là có thậc đó Dù vẫn biết cuối tuần này lạnh, nhưng khum nghĩ lạnh tới vậy. Nghĩ bụng lạnh thế này chắc chỉ lên Sapa đổi chỗ ngủ mà nghĩ lại mất công lên Sapa khum thể độc lạ vậy được.
⚡️ Ngày 1: Sapa vừa lạnh vừa mù, không nhìn thấy gì nên mình chỉ đi ăn ăn và ăn thui.
⚡️Ngày 2: Lên đỉnh với hi vọng săn tuyết Tuyết thì mình k săn được nhưng mình săn được mây. Dưới thị trấn mưa và mù dày nhưng lên đỉnh Fan nắng ấm, trời trong xanh. Mờ ê mê lờ em lem. - Chiều tụi mình xuống bản Cát Cát, tính làm cô em dân tộc nhưng ở dưới đó ai cũng thuê đồ Mông Cổ nên mình cũng a dua. Cát Cát mình chụp lúc chiều tối 5-6h nhg vẫn đẹp đó.
⚡️ Ngày 3: Thị trấn nắng đẹp Nghe nói Sapa mùa đông có nắng là thứ xa xỉ nhưng lại phải đi về. Mình đi quanh quanh trung tâm, check in Sapa Station, nhà thờ,… và mua quà mang về.
⚡️ Di chuyển + chỗ nghỉ: Mua theo combo chỉ hơn 1 trịu hoy - Vé Fan mua trên Klook cho rẻ nè mấy bồ - Trong thị trấn chủ yếu đi xe điện, cứ lên xe xuống xe là 5 chục nè
Những quán ăn mình nghĩ must try nè: Nướng: Trà Phương Quán Gà tuktuk: Mẹt gà hoặc gà hầm hạt dẻ nên thử á Bún chả siêu topping Nga Cảnh chỉ 30k hoy Phở Bắc Hà quán ngay trung tâm thị trấn, bò mềm ngong ngong Quà nên mua ở A Hưng cũng ngay đầu 1 con ngõ trung tâm. Anh chị ý nhiệt tình, giá cũng hợp lý. Cho thử tùm lum còn tặng thêm cả bánh hạt dẻ cho ăn cơ.
Dù thời tiết không ủng hộ lắm, lạnh buốt giá con tiêm nhưng mình thấy nhân phẩm lên đỉnh săn mây vậy cũng oke roài. Vì vừa đi chơi vừa để healing nên dù đi hơi ít điểm nhưng mình vẫn thấy chuyến đi Sapa rất vừa vặn sau nhiều lần đi Sapa hụt của mình ^^ ----------- Nguồn: Phương Anh

Phuong Anh Nguyen
    đi sapa nhân phẩm quá đẹp

Tuyết Tây
      cuối tháng làm chuyến mới được

Nguyễn Hoàn
        đọc mà mê luôn. muốn đi liền

• 1 year ago
        Make money easily with Hahalolo!
        Featured experience

Chuyến du lịch Bình Phước đầy ắp trải nghiệm ấn tượng