Thong Tay Hoi, VN
Fri, 3/29/2024
few clouds
32
Few clouds

31°C - 32°C

62%

1009hPa

5.14m/s

20%

10Km

10:52 PM

11:04 AM

Wecamp Glamping - Chốn bình yên "chanh sả" đốn tim giới xe dịch
Bạn đang tìm kiếm một nơi bình yên nhưng phải “chanh sả” để trốn khỏi thành phố xô bồ? Bạn đang bị deadline dí sấp mặt? Bạn đang muốn reset lại bản thân? Vậy thì Wecamp Glamping sẽ là “liều thuốc tinh thần” hứa hẹn sẽ F5 lại cuộc sống của bạn tươi mới trong phút chốc!
Wecamp Glamping ở đâu? Địa điểm glamping này nằm ở thôn Tả Van Dáy 1, xã Tả Van, thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai. Từ trung tâm thị xã đến đây khoảng 10 km, theo hướng tỉnh lộ 152 là đến nơi. Bạn có thể xem đường đi đến đây bằng google map.
Ở Wecamp Glamping có gì: Nơi đây được thung lũng Mường Hoa ôm trọn vào lòng. Trước mặt là suối sau lưng là núi, không gian xanh trải dài từ bầu trời xuống mặt đất, Wecamp Glamping là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng trọn vẹn thiên nhiên bằng tất cả các giác quan, bạn được thiên nhiên ôm lấy, vỗ về và chữa lành.
Nếu bạn muốn đi cắm trại nhưng ngại mang vác nhiều đồ đạc, đừng lo, ở đây có đầy đủ tiện nghi ngủ nghỉ, dịch vụ ăn uống và vui choi giải trí. Chỉ cần một balo đồ đạc cá nhân và một tâm hồn “enjoy cái moment”😆 là đủ rồi. Mỗi lều trại đều có các đầy đủ chăn gối, ổ điện, khăn tắm, ghế camping, internet,... nhân viên thì nhiệt tình, hỗ trợ bạn bất kể ngày đêm. Ngoài ra còn có tour trekking cho team đam mê khám phá núi rừng.

Đến đây, bạn có thể đặt sẵn các set ăn để được phục vụ chu đáo. Khuôn viên cũng có quán café và những góc nhỏ để bạn thoải mái làm việc hoặc tán gẫu cùng bạn bè.Những lưu ý khi cắm trại tại Wecamp Glamping:
Wecamp Glamping thiết kế một gói duy nhất với giá 890.000 đồng/người/đêm, bao gồm 1 đêm nghỉ lại lều bên suối, bữa ăn tối và bữa ăn sáng.
Để tránh sự quá tải, không quản lý được khách, mỗi đêm, Wecamp Glamping chỉ phục vụ tối đa 60 khách. Do đó nếu muốn đến đây, bạn nên liên hệ đặt trước nhé.
Và để chuẩn bị cho một chuyến glamping, bạn chỉ cần: mũ che nắng, bình nước cá nhân, xịt chống muỗi và kem chống nắng, đôi khi là một vài bịch snack chống đói giữa đường thui nè. Ngọc Minh tổng hợp Ảnh sưu tầm nhiều nguồn

51
157
1
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Cùng khám phá nền ẩm thực phong phú và ấn tượng của Việt Nam
Cùng khám phá nền ẩm thực phong phú và ấn tượng của Việt Nam

Hanoi Vi

5 hours ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved