Thong Tay Hoi, VN
Thu, 3/28/2024
few clouds
29
Few clouds

28°C - 29°C

84%

1013hPa

2.57m/s

20%

10Km

10:52 PM

11:04 AM

Trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm ngắm toàn cảnh Phú Quốc từ trên cao 🍍🍍
😋😋 Chẳng cần phải tốn một số tiền lớn để lên những chiếc thủy phi cơ xa xỉ, bạn hoàn toàn có thể ngắm trọn biển trời bao la khi trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm ở Phú Quốc. Giấc mơ được thả người bay lên không trung và ngắm nhìn đại dương sẽ được hiện thực hóa mà không tiêu tốn quá nhiều chi phí đắt đỏ. 💃💃 𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐭𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐯𝐞̂̀ 𝐜𝐚́𝐩 𝐭𝐫𝐞𝐨 𝐇𝐨̀𝐧 𝐓𝐡𝐨̛𝐦 Hòn Thơm là một hòn đảo nhỏ xinh xắn thuộc quần đảo An Thới, P. An Thới, TP. Phú Quốc. Tại đây được xây dựng một tuyến cáp treo Hòn Thơm vô cùng hiện đại và đang trở thành mũi nhọn chủ lực để phát triển du lịch.
𝘊𝘢́𝘱 𝘵𝘳𝘦𝘰 𝘏𝘰̀𝘯 𝘛𝘩𝘰̛𝘮. (𝘈̉𝘯𝘩: @𝘣𝘭𝘪𝘯𝘨𝘪𝘯𝘥𝘢𝘭𝘢𝘵)

Tuyến cáp treo này đã lập được kỷ lục Guinness là cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới, có tổng chiều dài là 7899.9m. Khi ngồi trong cabin, cả vùng biển Nam Phú Quốc sẽ hiện ra trước mắt. Nếu có cơ hội đến Phú Quốc thì hãy lựa chọn trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm trong hành trình khám phá Đảo Ngọc nhé.

💃💃 Đ𝐢 𝐜𝐚́𝐩 𝐭𝐫𝐞𝐨 𝐇𝐨̀𝐧 𝐓𝐡𝐨̛𝐦 𝐥𝐮́𝐜 𝐧𝐚̀𝐨 đ𝐞̣𝐩 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭?
Theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc thì từ tháng 11 - tháng 4 là thời gian đẹp nhất để khám phá Hòn Thơm. Khí hậu lúc này vô cùng đẹp, ít mưa nên thích hợp để du lịch biển và trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm mà không bị gián đoạn.
𝘛𝘩𝘢́𝘯𝘨 11 - 4 𝘭𝘢̀ 𝘬𝘩𝘰𝘢̉𝘯𝘨 𝘵𝘩𝘰̛̀𝘪 𝘨𝘪𝘢𝘯 𝘩𝘢̂́𝘱 𝘥𝘢̂̃𝘯 𝘯𝘩𝘢̂́𝘵 đ𝘦̂̉ đ𝘪 𝘤𝘢́𝘱 𝘵𝘳𝘦𝘰 𝘏𝘰̀𝘯 𝘛𝘩𝘰̛𝘮 (𝘈̉𝘯𝘩:𝘵𝘳𝘢𝘯𝘨𝘨𝘱𝘩𝘶𝘰𝘯𝘨) 💃💃 𝐃𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂̉𝐧 đ𝐞̂́𝐧 𝐇𝐨̀𝐧 𝐓𝐡𝐨̛𝐦 𝐏𝐡𝐮́ 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐧𝐡𝐮̛ 𝐭𝐡𝐞̂́ 𝐧𝐚̀𝐨? Từ trung tâm Dương Đông, bạn hãy thuê xe ôm, taxi hoặc xe bus để đến thị trấn An Thới rồi đi đến Hòn Thơm. Từ đây bạn sẽ có 2 cách để đi đến cáp treo. 🛥 𝑫𝒊 𝒄𝒉𝒖𝒚𝒆̂̉𝒏 𝒃𝒂̆̀𝒏𝒈 𝒕𝒂̀𝒖 Để đi tàu thì bạn hãy đến cảng biển An Thới, mua vé và lên tàu đi Hòn Thơm trong thời gian 30 phút. bạn nhớ lưu ý về lịch trình tàu di chuyển nhằm tránh lỡ chuyến.
𝘋𝘪 𝘤𝘩𝘶𝘺𝘦̂̉𝘯 𝘣𝘢̆̀𝘯𝘨 𝘵𝘢̀𝘶. (𝘈̉𝘯𝘩: @𝘩𝘢𝘵𝘩𝘶𝘩𝘰𝘢𝘯𝘨_42) 🚋 𝑫𝒊 𝒄𝒉𝒖𝒚𝒆̂̉𝒏 𝒃𝒂̆̀𝒏𝒈 𝒄𝒂́𝒑 𝒕𝒓𝒆𝒐 Đầu tiên bạn sẽ bắt đầu xuất phát từ ga An Thới, chỉ mất 15p là đến được Hòn Thơm. Lợi thế của việc đi bằng cáp treo là bạn sẽ không mất nhiều giờ để chờ đợi các chuyến vì cáp treo sẽ được vận hành rất nhiều chuyến trong ngày.
𝘎𝘢 𝘈𝘯 𝘛𝘩𝘰̛́𝘪 (𝘈̉𝘯𝘩: @𝘣𝘭𝘪𝘯𝘨𝘪𝘯𝘥𝘢𝘭𝘢𝘵) 💃💃 𝐋𝐨̣̂ 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐝𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂̉𝐧 𝐜𝐚́𝐩 𝐭𝐫𝐞𝐨 𝐇𝐨̀𝐧 𝐓𝐡𝐨̛𝐦 Cáp treo Hòn Thơm đầu tiên sẽ đi từ ga An Thới đi qua Hòn Dừa, Hòn Rỏi rồi tiếp tục đến ga Hòn Thơm ở Phú Quốc. Trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm, du khách không chỉ được "nâng bổng" lên trời cao mà còn dịp để chiêm ngưỡng những gì ngoạn mục nhất của thiên đường biển đảo Phú Quốc.
(𝘈̉𝘯𝘩: @𝘸𝘪𝘵𝘩𝘮𝘵𝘶) ⏰⏰ 𝑮𝒊𝒐̛̀ 𝒎𝒐̛̉ 𝒄𝒖̛̉𝒂 𝒄𝒖̉𝒂 𝒄𝒂́𝒑 𝒕𝒓𝒆𝒐 𝑯𝒐̀𝒏 𝑻𝒉𝒐̛𝒎 🔸🔹 Giờ mở cửa: 7h45 - 18h00 🔸🔹 Tần suất di chuyển: chạy 45 phút thì sẽ nghỉ 60 phút 🔸🔹 Thời gian ngồi cáp: 15 phút 🔸🔹 Thời gian hoạt động: thứ 2 - Chủ Nhật 🔸🔹 Lưu ý là vào những ngày lễ, mùa cao điểm thì cáp treo sẽ được vận hành với tần suất dày hơn.
𝘉𝘢̣𝘯 𝘩𝘢̃𝘺 𝘤𝘩𝘶́ 𝘺́ 𝘨𝘪𝘰̛̀ 𝘩𝘰𝘢̣𝘵 đ𝘰̣̂𝘯𝘨 𝘯𝘩𝘦́. (𝘈̉𝘯𝘩: 𝘚𝘶̛𝘶 𝘵𝘢̂̀𝘮) 💰💰 𝑮𝒊𝒂́ 𝒗𝒆́ 𝒕𝒓𝒂̉𝒊 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒎 𝒄𝒂́𝒑 𝒕𝒓𝒆𝒐 𝑯𝒐̀𝒏 𝑻𝒉𝒐̛𝒎 𝑷𝒉𝒖́ 𝑸𝒖𝒐̂́𝒄 𝒎𝒐̛́𝒊 𝒏𝒉𝒂̂́𝒕 Hiện tại muốn trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm thì du khách có thể mua 2 loại vé là: vé 2 chiều với mức giá 400k/người lớn, 300k/trẻ em (giá vé đã bao gồm vui chơi ở công viên nước); loại vé tiếp theo sẽ là gồm đi cáp treo 2 chiều + ăn buffet với giá 600k/người lớn, 400k/trẻ em (Giá vé cũng đã được bao gồm công viên nước).
(𝘈̉𝘯𝘩: @_𝘫𝘢𝘤𝘬𝘪𝘪𝘪𝘪𝘪𝘪) 💁 𝑵𝒈𝒐̂̀𝒊 𝒄𝒂́𝒑 𝒕𝒓𝒆𝒐 𝑯𝒐̀𝒏 𝑻𝒉𝒐̛𝒎 𝑷𝒉𝒖́ 𝑸𝒖𝒐̂́𝒄 𝒄𝒐́ 𝒂𝒏 𝒕𝒐𝒂̀𝒏 𝒌𝒉𝒐̂𝒏𝒈? Cáp treo Hòn Thơm là cáp treo 3 dây được đầu tư công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới. Trong đó 2 dây ở 2 bên có vai trò là hai thanh ray cố định chắc chắn, dây ở giữa là dây chuyển động, các cabin được kẹp rất chặt vào dây giữa và chạy dọc tuyến cáp. Nhờ vậy mà cáp treo khi vận hành rất êm ái, không bị rung lắc. Đây là hệ thống cáp treo được đánh giá là an toàn hàng đầu thế giới hiện nay. Cáp treo rất nhạy cảm với từ trường, khi bị sét đánh thì có chế độ tự động ngưng chạy đồng thời phát thông báo cho du khách.
𝘊𝘢́𝘱 𝘵𝘳𝘦𝘰 𝘏𝘰̀𝘯 𝘛𝘩𝘰̛𝘮 𝘳𝘢̂́𝘵 𝘢𝘯 𝘵𝘰𝘢̀𝘯 (𝘈̉𝘯𝘩: 𝘮𝘢𝘣𝘦𝘭_𝘨𝘰𝘰) 💃💃 𝐍𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐚̉𝐢 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐜𝐚́𝐩 𝐭𝐫𝐞𝐨 𝐇𝐨̀𝐧 𝐓𝐡𝐨̛𝐦 𝐜𝐮̛̣𝐜 𝐡𝐚̂́𝐩 𝐝𝐚̂̃𝐧 💎💎 𝑵𝒈𝒂̆́𝒎 𝒄𝒂̉𝒏𝒉 𝒕𝒖̛̀ 𝒕𝒓𝒆̂𝒏 𝒄𝒂𝒐 Trải nghiệm thú vị nhất khi đi cáp treo Hòn Thơm có lẽ chính là được ngắm nghía thật đá khung cảnh đại dương bao la qua ô kính cabin. Khi đưa bạn lên một độ cao nhất định, vẻ đẹp của đất trời, biển cả Nam Phú Quốc khiến bạn phải choáng ngợp. Lúc này bạn sẽ thỏa thích được ngắm nhìn vùng biển bao la xanh ngắt đến mê hoặc, vùng trời cao vời vợi, đám mây bồng bềnh trên cao hay những mảng xanh của cây cỏ hết sức ấn tượng
(𝘈̉𝘯𝘩: @𝘱𝘩𝘢𝘮𝘵𝘩𝘶𝘩𝘰𝘢𝘯𝘨)
(𝘈̉𝘯𝘩: @𝘯𝘹𝘯𝘮𝘺) 💎💎 𝑽𝒖𝒊 𝒄𝒉𝒐̛𝒊 𝒕𝒂̣𝒊 𝑪𝒐̂𝒏𝒈 𝒗𝒊𝒆̂𝒏 𝒏𝒖̛𝒐̛́𝒄 𝑨𝒒𝒖𝒂𝒕𝒐𝒑𝒊𝒂 Sau khi trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc, du khách hãy đến công viên nước Aquatopia để vui chơi, giải trí. Đây được xem là công viên nước có quy mô lớn nhất Đông Nam Á.
𝘊𝘰̂𝘯𝘨 𝘷𝘪𝘦̂𝘯 𝘯𝘶̛𝘰̛́𝘤 𝘈𝘲𝘶𝘢𝘵𝘰𝘱𝘪𝘢. (𝘈̉𝘯𝘩: 𝘚𝘶̛𝘶 𝘵𝘢̂̀𝘮) Công viên nước Aquatopia có 6 khu vực với từng chủ đề riêng biệt. Tất cả đều hứa hẹn đem đến những giây phút giải trí cực chất cho du khách.
𝘒𝘩𝘶𝘰̂𝘯 𝘷𝘪𝘦̂𝘯 𝘣𝘦̂𝘯 𝘵𝘳𝘰𝘯𝘨 𝘤𝘰̂𝘯𝘨 𝘷𝘪𝘦̂𝘯. 𝘈̉𝘯𝘩: 𝘚𝘶̛𝘶 𝘵𝘢̂̀𝘮 Ở đây có rất nhiều trò chơi đặc sắc như: đặt chân khám phá vùng đất bí hiểm của bộ lạc thổ dân, chinh phục kho báu cướp biển, ghé thăm các vườn trái cây, quái thú rừng xanh, trượt nước hiện đại,... Chắc chắn rằng những hoạt động này sẽ khiến cho hội mê cảm giác mạnh vô cùng kích thích. 💎💎 𝑻𝒂̆́𝒎 𝒃𝒊𝒆̂̉𝒏 𝒕𝒂̣𝒊 𝒃𝒂̃𝒊 𝒃𝒊𝒆̂̉𝒏 𝒓𝒊𝒆̂𝒏𝒈 Sau khi trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm, bạn hãy xuống bờ biển xanh ngắt để tắm biển, thư giãn trên bờ cát mịn màng ở Hòn Thơm, Bãi Trào.
(𝘈̉𝘯𝘩: @𝘮𝘢𝘪𝘩𝘰𝘢.𝘩𝘢𝘮𝘪)
(𝘈̉𝘯𝘩: @𝘬𝘩𝘢𝘯𝘩_𝘭𝘪𝘯𝘩264) Không chỉ được tắm biển, tắm nắng, hòa mình vào không gian dịu mát của Phú Quốc thôi đâu, bạn sẽ còn được tham gia nhiều trải nghiệm thể thao hấp dẫn như: chèo thuyền kayak, dù lượn, moto nước,... 💎💎 𝑵𝒈𝒂̆́𝒎 𝒔𝒂𝒏 𝒉𝒐̂ 𝒅𝒖̛𝒐̛́𝒊 𝒃𝒊𝒆̂̉𝒏 Đến với Hòn Thơm thì bạn nhất định đừng quên đăng ký dịch vụ lặn biển ngắm san hô hay đi bộ dưới đáy biển nhé. Các rặng san hô ở vùng biển Hòn Thơm rất rực rỡ và phát triển khá dày, khi xuống dưới ngoài việc chiêm ngưỡng san hô bạn còn được chứng kiến những chú cá tinh nghịch bơi qua bơi lại.
𝘓𝘢̣̆𝘯 𝘯𝘨𝘢̆́𝘮 𝘴𝘢𝘯 𝘩𝘰̂. (𝘈̉𝘯𝘩: 𝘚𝘶̛𝘶 𝘵𝘢̂̀𝘮) 💎💎 𝑪𝒉𝒆𝒄𝒌 𝒊𝒏 Trong hành trình trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm thì check in, sống ảo là hoạt động thú vị lắm đấy. Khi đến ga An Thới thì hãy lấy máy ngay để chụp lia lịa nhé. Đây là một background lên hình cực xịn sò đấy. Khi ngồi trong cabin, tất cả cảnh sắc hút hồn nhất của đại dương bao trùm không gian, lúc này thật khó cưỡng lại việc lấy máy lên chụp hình.
(𝘈̉𝘯𝘩: @𝘭𝘢𝘯𝘯𝘪𝘣𝘢𝘣𝘪𝘪)
(𝘈̉𝘯𝘩: @𝘫𝘢𝘺𝘥𝘦𝘯𝘤𝘩𝘶091189) Đến du lịch Phú Quốc, bạn nhất định hãy trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm một lần. Lữ Hành Việt Nam tin chắc rằng đây chính là một trải nghiệm vô cùng đáng giá và đặc sắc trong cuộc đời. ----------------------------------------------------------------------|| 𝑵𝒈𝒖𝒐̂̀𝒏: 𝑻𝒉𝒖 𝑴𝒐̛/𝑳𝒖̛̃ 𝑯𝒂̀𝒏𝒉 𝑽𝒊𝒆̣̂𝒕 𝑵𝒂𝒎 🌈🌈

27
63
1
12

  • Hải Hà
    Hải Hà
    Đã được nghe từ lâu giờ mới được biết kỹ hơn
    img
    • Haha

    • Reply
    • 3 years ago
    • Nguyễn Tý
      Nguyễn Tý
      Có cần phải tuyệt vời như vậy không, năm sau tôi sẽ đi mà hicccc
      • Haha

      • Reply
      • 3 years ago
      • Nguyễn Diệu Linh
        Nguyễn Diệu Linh
        mình cũng thích kiểu này nhưng sợ độ cao
        • Haha

        • Reply
        • 3 years ago
        Make money easily with Hahalolo!
        Featured experience

        Experience Authentic Bun Bo at 'Vi Hanoi' Restaurant in Paris
        Experience Authentic Bun Bo at 'Vi Hanoi' Restaurant in Paris

        Hanoi Vi

        2 days ago

        Registered with the Ministry of Industry and Trade
        Notified to the Ministry of Industry and Trade
        Associate member of the United States Tour Operators Association
        © Hahalolo 2017. All rights reserved