Thong Tay Hoi, VN
Tue, 4/16/2024
scattered clouds
30
Scattered clouds

30°C - 30°C

79%

1010hPa

5.14m/s

40%

10Km

10:41 PM

11:04 AM

Trải nghiệm các quán bar ở Philippines
Manila (Philippines) là địa điểm du lịch nổi tiếng. Khi đến đây du lịch vào mùa hè này, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm cuộc sống về đêm tại các quán bar ở đây nhé.
Antidote: Antidote tọa lạc tại khách sạn I'M Hotel. Đây là một quán bar được thiết kế với không gian độc đáo. Nơi này có một bể sứa khổng lồ dài 15 m trải dọc theo chiều dài của quán. Bể được trang bị đèn neon tạo nên sắc đỏ, xanh, tím cho từng con sứa đầy thu hút.
Quán bar cũng cung cấp không gian ngoài trời để khách có thể tận hưởng không khí và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm.
Bạn có thể trải nghiệm các loại cocktail hoặc thức uống lạ vị tại đây, nổi bật trong số đó là Tokyo Sojourn. Tokyo Sojourn được tạo ra bởi sự kết hợp của các hương vị Bắc Âu, dưa leo, trứng, thì là và togarashi (một hỗn hợp gia vị phổ biến của Nhật Bản). Giá của 1 ly là 390 php (gần 180.000 đồng).
Ngoài ra, món tráng miệng Miso Banana Parfait cũng rất được thực khách ưa chuộng. Đây là sự kết hợp giữa kẹo mềm chocolate đen, bánh mousse và thưởng thức kèm rượu whisky. Giá một phần là 250 php (khoảng 115.000 đồng). Quán bar thường mở cửa đón khách từ 17h đến 2h sáng hôm sau.
Early Night?: Nếu bạn đang tìm một quán bar mở cửa từ sớm để thư giãn với bạn bè thì Early Night? là một địa điểm phù hợp. Quán bar tọa lạc tại tầng 2 Fort Strip, thành phố Taguig (thuộc vùng đô thị Metro Manila). Quán thường mở cửa từ 17h hàng ngày.
Không gian quán được thiết kế trang nhã, sang trọng với màu pastel chủ đạo. Early Night? mang đến cảnh quan sinh động vào ban ngày và trở nên lung linh dưới ánh đèn neon buổi đêm.
Đồ uống ở đây được thực khách nhận xét có mức giá phải chăng. Bạn có thể thưởng thức một lon bia với giá chỉ từ 60 php (khoảng 28.000 đồng). Cocktail cũng có rất nhiều loại, Kamikaze và Mojitos là 2 hương vị được nhiều người lựa chọn nhất khi đến đây. Giá chỉ dao động từ 100-120 php (khoảng 45.000-55.000 đồng).
Polilya: Polilya tọa lạc tại 5658 Jacobo, thành phố Makati (Metro Manila). Quán bar được trang trí sống động như một hòn đảo thu nhỏ. Những thức ăn và đồ uống tại quán đều được sử dụng nguyên liệu chiết xuất từ nhà máy bia Engkanto, một trong những nhà sản xuất bia thủ công hàng đầu của Philippines.
Bạn có thể trải nghiệm Polilya Fire, một trong những thức uống đặc biệt tại quán bar với mức giá 350 php (khoảng 160.000 đồng). Ngoài ra, thức uống Tigrita cũng là một gợi ý hấp dẫn. Tigrita là sự kết hợp hài hòa giữa nước ép dứa, rau mùi và mezcal (một loại đồ uống có cồn chưng cất Mexico). Giá 1 ly Tigrita là 295 php (khoảng 140.000 đồng).
Quán bar không chỉ có thực đơn thức uống phong phú mà ẩm thực cũng rất đa dạng. Bạn có thể lựa chọn món Bolongnese, món mì ống kết hợp với cà chua, thịt xông khói và bia. Tại đây còn có Sausage Platter, món ăn bao gồm những miếng xúc xích được ướp gia vị đặc biệt luôn được thực khách ưa chuộng. Nguồn: zing vn

40
127
0
0

  • Linh  Nhi
    Linh Nhi
    giờ muốn đi cũng chịu
    • Haha

    • Reply
    • 4 years ago
    • Trần Lâm
      Trần Lâm
      nhìn đẹp ghê á
      • Haha

      • Reply
      • 4 years ago
      • Mạnh Huỳnh
        Mạnh Huỳnh
        Hết dịch phải đi 1 chuyến mới đc
        • Haha

        • Reply
        • 4 years ago
        Make money easily with Hahalolo!
        Featured experience

        Chuyến du lịch Bình Phước đầy ắp trải nghiệm ấn tượng
        Chuyến du lịch Bình Phước đầy ắp trải nghiệm ấn tượng
        Registered with the Ministry of Industry and Trade
        Notified to the Ministry of Industry and Trade
        Associate member of the United States Tour Operators Association
        © Hahalolo 2017. All rights reserved