Thong Tay Hoi, VN
Fri, 3/29/2024
clear sky
31
Clear sky

30°C - 31°C

66%

1010hPa

4.47m/s

0%

10Km

10:52 PM

11:04 AM

Top quán cà phê ngắm hoa đẹp ở Sài Gòn cho team “bánh bèo”
Top quán cà phê ngắm hoa đẹp ở Sài Gòn cho team “bánh bèo” Bonjour Cafe The Art Bonjour Cafe The Art là một chút cảm xúc về Paris của chủ quán là một người rất yêu Paris, nằm trên một con phố nhỏ của Thảo Điền, quận 2. Nếu bạn là người thích ngắm hoa, thì ở đây như một vườn hoa cổ tích với hàng trăm loại hoa khác nhau, được bày trí đẹp mắt. Được biết, quán vừa là cửa hàng hoa tươi vừa là quán café cũng chính vì thế hàng trăm các loại hoa mới toanh được trưng bày trong quán mang đến sự thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và cả trên trần nhà tràn ngập hoa khô với ánh đèn vàng lung linh, tạo cảm giác nhẹ nhàng ấm áp.
Chẳng có gì tuyệt hơn khi ghé quán, chọn cho mình những góc tĩnh, ngắm hoa, nghe một bản nhạc Pháp và thưởng thức không gian vẫn còn nhộn nhịp ngoài kia. Địa chỉ: 40 Thảo Điền, P. Thảo Điền, Q 2 Padma De Fleur Padma De Fleur nhỏ xinh ẩn mình trong con hẻm giữa bộn bề phố thị ngay trung tâm Sài Gòn, quán vừa là tiệm hoa kết hợp với quán cà phê, nhà hàng theo phong cách cổ vintage.
Mang dáng vẻ của một ngôi nhà cổ kính nhưng bên trong là cả “khu vườn tình yêu” nào là lá trầu bà, bụi dương xỉ xanh ngắt lắp đầy cả không gian quán, những chậu hoa tươi được trang trí từ bàn ghế đến cả trên món ăn thức uống rất tinh tế, bắt mắt. Địa chỉ 55/6 Lê Thị Hồng Gấm, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1 XBIZZ Studio & Coffee Rose Thu hút du khách nhờ không gian ngập tràn hoa lá, đến XBIZZ Studio & Coffee Rose bạn như đang lạc vào một vườn hoa cổ tích trong mơ.
Nằm ngay trung tâm thành phố trên đường Lê Hồng Phong, XBIZZ Studio & Coffee Rose nay đã được thay chiếc áo mới lộng lẫy hơn. Khách đến với quán, ngoài thưởng thức đồ uống thì cũng không thể thiếu được những tấm hình lung linh với hàng nghìn góc chụp đẹp đâu nhé.
Địa chỉ: 346 Lê Hồng Phong, phường 1, quận 10
Ngôi Nhà Màu Hồng Và Chiếc Xe Màu Xanh
Ngôi Nhà Màu Hồng Và Chiếc Xe Màu Xanh là quán cà phê mới khai trương ở quận 2, quán có phong cách “Studio – Coffee – Flower” – nơi mà bạn có thể vừa thưởng thức các loại đồ uống và thỏa thích chụp ảnh trong không gian ngập tràn màu sắc.
Tông màu chủ đạo của tiệm là hồng phấn, xanh và trắng và được trang trí theo phong cách Santorini. Không gian rộng rãi, bắt mắt nên bạn có thể “sống ảo” khắp mọi ngóc ngách của quán. Địa chỉ: 15 Nguyễn Cừ, P. Thảo Điền, quận 2 38 Flower Market Tea House Dưới sự sắp đặt khéo léo của chủ nhà hàng, 38 Flower Market Tea House giống như một khu vườn bí mật với không gian đa sắc màu của lá cây, hoa tươi làm tan đi cái nắng nóng của tiết trời Sài Sòn. Bước chân vào 38 Tea House, bạn sẽ được đắm chìm trong xứ sở ngàn hoa tất cả tạo nên không gian cảnh sắc thơ mộng lung linh cứ ngỡ như một thiên đường.
Ngồi uống trà trong một không gian hoa nhiều hoa tươi và thơm như vầy cảm nhận như đang trên Đà Lạt cực thích và thoải mái cực kỳ. Không chỉ gây ấn tượng với vẻ bên ngoài, quán còn “gây choáng” bởi menu gồm rất nhiều loại trà hoa có hương vị độc đáo và cả tủ bánh ngọt được trang trí cầu kỳ, bắt mắt siêu hấp dẫn. Địa chỉ 43 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Q.1

6
11
1
0

  • Văn Thú
    Văn Thú
    màu hồng đậm chất bánh bèo luôn ha
    • Haha

    • Reply
    • 3 years ago
    Make money easily with Hahalolo!
    Featured experience

    Cùng khám phá nền ẩm thực phong phú và ấn tượng của Việt Nam
    Cùng khám phá nền ẩm thực phong phú và ấn tượng của Việt Nam

    Hanoi Vi

    5 hours ago

    Registered with the Ministry of Industry and Trade
    Notified to the Ministry of Industry and Trade
    Associate member of the United States Tour Operators Association
    © Hahalolo 2017. All rights reserved