Thong Tay Hoi, VN
Fri, 4/19/2024
few clouds
28
Few clouds

28°C - 28°C

89%

1007hPa

3.6m/s

20%

10Km

10:39 PM

11:04 AM

Top 9 địa điểm check in đẹp nín thở khi du lịch Huế
Du lịch Huế bây giờ không chỉ có lăng tẩm, đền chùa cổ xưa mà còn rất nhiều điều thú vị khác mà chưa chắc bạn đã biết hết. Hãy cùng tìm ra 9 địa điểm check in đẹp nín thở đang được dân tình săn lùng khi du lịch Huế nha. Top 9 địa điểm check-in đẹp nín thở khi du lịch Huế 1. Tuyệt tình cốc Nằm ở Đầm Lập An, Tuyệt Tình Cốc với hình ảnh chiếc bè bên cạnh thân cây khô, xung quanh là mặt nước phẳng lặng được bao bọc bởi những dãy núi hùng vĩ được nhiều du khách chia sẻ trên mạng xã hội đang thật sự gây chú ý. Đầm Lập An có tên gọi khác là đầm An Cư nằm gần trục đường quốc lộ 1A đoạn qua thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc trên con đường nối từ Đà Nẵng đến Huế. Bao quanh đầm là dãy núi Bạch Mã hùng vĩ, phía trước đầm là vịnh Lăng Cô với màu nước xanh như ngọc.
Ảnh: wygo.club
Ảnh: wygo.club
Ảnh: tran.thanhlongg 2. Nhà hàng VietPearl Địa điểm cực kỳ hot này chính là nhà hàng hải sản VietPearl, nằm ở Đầm Lập An. Nổi bật với những khung cảnh ấn tượng, nhà hàng hải sản VietPearl còn được thiết kế kiểu dạng tre mang đến không gian cực đẹp, view rộng rãi, thoáng mát. Nhà hàng được xây dựng với những chiếc thuyền nổi bằng gỗ, nối với nhau tựa như Maldives thu nhỏ. Đây cũng là địa điểm được nhiều cặp đôi chọn để chụp ảnh cưới. Nhà hàng hải sản VietPearl có nhiều khu vực khác nhau để du khách lựa chọn.
Ảnh: TuArt
Ảnh: Phước Mai Studio

3. Bạch Mã Village
Bạch Mã Village là khu cắm trại về đêm chuyên nghiệp mang chủ đề The Hobbit với các địa điểm check in không khác gì trong phim. Với hệ thống chiếu sáng về đêm được đầu tư bài bản, các hồ tắm suối sẽ lung linh ở cả trên bờ lẫn dưới nước mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo. Các hồ tắm suối tự nhiên mát lạnh với hệ thống hàng trăm ghế nằm hồ bơi hoàn toàn miễn phí giúp du khách nghỉ ngơi sau khi bơi và có các bức ảnh sang chảnh không khác gì các resort cao cấp khi đến du lịch Huế.

Ảnh: _tgvy_
Ảnh: thainho2904
Ảnh: _ohhanie.34 4. Cầu đi bộ Cây cầu đi bộ ở Huế được lát bằng 120 khối gỗ lim Nam Phi đắt đỏ, dài hơn 380m, rộng 4m có diện tích mặt sàn trên 2.440m². Công trình này đi xuyên qua gầm cầu Phú Xuân, được tạo điểm nhấn bằng các hạng mục được trang trí bằng sành sứ. Đứng ở đây bạn có thể phóng tầm mắt ra nhìn dòng sông Hương thơ mộng, tận hưởng gió trời lồng lộng. Đây hứa hẹn sẽ là một địa chỉ được nhiều bạn trẻ tìm đến check-in, tham quan và cho ra những bức ảnh thần sầu sau chuyến du lịch Huế.
Ảnh: Zing News
Ảnh: bifeng_bp 5. Bức tường check in local Huế cũng đã có “bức tường local” độc đáo không kém gì bức tường được team sống ảo check-in rầm rộ ở Hà Nội. Bức tường nằm ngay đối diện quán Nhà Cám chuyên các món ăn bún đậu, bánh tráng… Còn gì tuyệt hơn khi vừa được ăn ngon, lại được ghé check-in lung linh bức tường này chứ. Note lại ngay điểm đến này trong chuyến du lịch Huế nhé.
6. Nhà thờ Phủ Cam Nhà thờ Phủ Cam là nhà thời nổi tiếng và lâu đời nhất ở Huế. Được xây theo lối kiến trúc hiện đại và cổ kính phương Tây, nhà thờ nổi bật với hai tháp chuông vươn thẳng lên trời cao, bạn ngỡ như đang lạc ở góc trời Tây Âu nào đó. Chỉ cần bạn canh góc thật chuẩn và một bộ đồ hợp “trend” là có thể chụp ảnh mỏi tay rồi đấy.
Ảnh: nanapety
Ảnh: reinaldo_h
Ảnh: adriananhtuan 7. Công viên nước Thuỷ Tiên Bị bỏ hoang không mấy người biết đến, tuy nhiên sau bài viết của Huffington Post đăng tải về địa điểm kinh dị này, công viên Hồ Thủy Tiên bỗng trở nên nổi tiếng được nhiều bạn trẻ tìm đến tham quan. Những hình ảnh khu vui chơi thủy cung, phòng chơi thế giới ảo, công viên nước, du thuyền trên hồ, sân khấu nhạc nước, nhà hàng… khiến bạn “hơi lạnh xương sống” khi lạc bước vào bên trong.
8. Vedana Lagoon Resort & Spa Huế Sở hữu vị trí đắc địa với một bên là núi, một bên là phá, Vedana Lagoon Resort & Spa Huế được xây dựng với kiến trúc không tách biệt mà hòa vào thiên nhiên. Resort không có phòng đơn lẻ mà chỉ toàn villa và bungalow. Villa được xây trên đồi còn bungalow nằm dưới phá. View ở đây đẹp không thể chê được, dù bạn nhìn ở bất cứ đâu: hiên nhà, hồ bơi, cửa sổ, phòng ngủ. Không những thế, nhiều villa còn có hồ bơi riêng nhỏ phía sau nhà cho bạn tha hồ sống ảo nhé.
Ảnh: freshcoolpink
Ảnh: hhhhyunso
Ảnh: phuong_kelly 9. Rừng nguyên sinh Rú Chá Đến Rú Chá bạn như lạc vào một thế giới riêng với thiên nhiên, khung cảnh hoang sơ và yên ắng đến nao lòng. Hai bên lối đi vào Rú Chá là sự đan xen mát rượi của cây chá phủ bóng. Ở đây chỉ có duy nhất một hộ dân sinh sống và được người dân gọi là người giữ rú. Đặc biệt, giữa rú có miếu thờ Đức Thánh Mẫu. Theo người dân vùng này, miếu này rất linh thiêng và mang nhiều câu chuyện kỳ bí.
Theo Như Ý / IVIVU.com

1
30
1
0

  • Đức Anh
    Đức Anh
    sống ảo cháy máy luôn nè
    • Haha

    • Reply
    • 4 years ago
    • Trần Duy Thông
      còn nhiều chỗ mình chưa biết quá
      • Haha

      • Reply
      • 4 years ago
      • Trần  Ngọc
        Trần Ngọc
        Huế có thua gì ai đâu nào
        • Haha

        • Reply
        • 4 years ago
        Make money easily with Hahalolo!
        Featured experience

        Tour Du lịch Nhật mùa hoa anh đào 2024
        Tour Du lịch Nhật mùa hoa anh đào 2024
        Travel Deva

        Travel Deva

        13 hours ago

        Registered with the Ministry of Industry and Trade
        Notified to the Ministry of Industry and Trade
        Associate member of the United States Tour Operators Association
        © Hahalolo 2017. All rights reserved