Thong Tay Hoi, VN
Fri, 4/19/2024
few clouds
28
Few clouds

28°C - 28°C

89%

1007hPa

3.6m/s

20%

10Km

10:39 PM

11:04 AM

Tiệm cafe phê đóng chai ship tận nhà tạ TP.HCM☕
Trong những ngày phòng dịch, bạn vẫn có thể thưởng thức cà phê sữa hay cold brew mát lạnh tại 5 địa chỉ ship đồ uống đóng chai dưới đây. Thưởng thức cà phê đóng chai ship tận nhà là lựa chọn của nhiều tín đồ ẩm thực trong những ngày tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp. Chất lượng đồ uống đóng chai sẽ cho bạn thưởng thức hương vị như tại quán. ☕LÀ VIỆT COFFEE☕ Là Việt Coffee là chuỗi cà phê quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực ở TP.HCM. Quán thu hút thực khách bởi chất lượng đồ uống đồng đều. Menu đồ uống đóng chai gồm cà phê đen, cà phê sữa, cold brew và cold brew margarita. Đặc biệt, cold brew margarita là thức uống sáng tạo của quán được kết hợp từ nguyên liệu của cocktail margarita trứ danh, với nền cà phê cold brew thay thế cho rượu tequila.

Đánh giá của thực khách:

Mỹ Anh Nguyễn Thị: "Cold brew margarita có thêm vị của muối và chanh, rất phù hợp cho những ai không dùng được cà phê đắng hậu vị".
Edna Mode: "Sáng nào mình cũng gọi 1 chai cà phê sữa đến công ty. Cà phê thơm, sánh và ngon".

☕DANSHARI COFFEE☕
Danshari được nhiều thực khách lựa chọn ship tận nhà bởi menu phục vụ nhiều thức uống, món ăn mặn và bánh ngọt. Nếu là tín đồ của cà phê, bạn có thể thử Hand Brew từ hạt Ethiopia của Ethiopia Wolichu Wachu (Light roast) với hương vị của bạch hoa, quýt và mật ong. Ikô Black cold brew coffee và Ikô White cold brew coffee là gợi ý khác được nhiều thực khách đánh giá cao.

Ngoài cà phê đóng chai, bạn cũng có thể đặt ship tận nhà các loại nước ép trái cây, bánh ngọt và một số món ăn mặn.


Đánh giá của thực khách: Phuong.dianmuonoi: "Giá nước khá cao. Mình thường gọi 1 chai Ikô Rich Matcha và bánh crepe trà xanh hết 175.000 đồng chưa bao gồm tiền ship". Yoslo.foodievn: "Ở đây hương vị đồ uống bình thường nhưng cũng có một số món độc đáo. Giá nước khá cao so với khu vực. Quán phục vụ nhiều món ăn kèm được ship tận nhà". ☕ĐEN ĐÁ COFFEE☕ Menu đồ uống đóng chai của quán có nhiều lựa chọn từ cold brew với vị truyền thống đến cold brew tea với trà hoa cúc, trà đào sả... Ngoài ra, quán cũng phục vụ một số đồ uống trái cây để bạn đặt ship. Thực khách có thể lựa chọn chai nhỏ 250 ml hoặc chai lớn 600 ml. Các chi nhánh của Đen Đá thu mua lại vỏ chai với giá từ 2.000-5.000 đồng.
Đánh giá của thực khách: Minhhien25052001: "Mình order chai 250 ml trà sữa trân châu trắng. Cá nhân mình thấy vị trà lạ, có mùi thơm đặc trưng. Bình thủy tinh có thể tái sử dụng làm lọ cắm hoa cũng xinh". Susan Nguyễn: "Mình order trà sữa trân châu trắng và cà phê sữa đều được đựng trong chai thuỷ tinh. Vị trà sữa đậm, thơm mùi trà. Cà phê ổn, khá giống latte nhưng vị sữa béo và đặc hơn. Mình luôn gọi bánh toast ở đây về ăn cùng". ☕THE RUNNING BEAN☕ Cà phê sữa dừa là món "best seller" của quán bạn nên thử. Almond Matcha là lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ yêu thích matcha tìm kiếm một thức uống nhẹ nhàng. Bên cạnh cà phê đóng chai, bạn có thể chọn các loại nước tốt cho sức khỏe như Kombucha, Sweet Volcano, Greenology, Immunity Booster...
Đánh giá của thực khách: Ansapsaigon: "Mình đã thử combo trà sữa chai Sài Gòn, Hà Nội, Hong Kong. Chai Sài Gòn là loại trà sữa original uống chung với trân châu caramel. Chai Hà Nội là trà sữa nhài với trân châu trắng, mùi trà khá thơm. Còn chai Hong Kong là trà sữa bá tước, topping sương sáo". Tien Tien: "Mình order 3 loại của Kombucha. Mình thấy đây là kiểu nước lên men, khá khó uống". NOMAD COLD BREW COFFEE Tại Nomad Cold Brew Coffee, cà phê được ngâm lạnh tươi mới mỗi ngày, đóng chai ngay khi mua, bảo quản được 10 ngày trong tủ lạnh. Nếu là người mới thưởng thức loại đồ uống này, bạn nên kết hợp với các vị trái cây như vải, mơ... Mỗi lần uống xong, bạn có thể đổi 10 vỏ chai cùng loại lấy 1 chai cold brew.
Đánh giá của thực khách: Linhcafeeating: "Bạn có thể lựa chọn thưởng thức cold brew kết hợp với các loại mứt trái cây sẽ dễ uống hơn. Cold brew của quán khá nặng. Mình bị mất ngủ sau khi uống 2 ly từ chai Black Rose cold brew". Foodholicvn: "Mình thử Lychee cold brew vị khá độc đáo. Hương thơm của cà phê được vị chua và ngọt của vải cân bằng lại. Apricot cold brew lại nghiêng về vị chua nhiều hơn khi có sự góp mặt của mơ kèm theo lớp sủi bọt thơm béo. Nguồn: Zingnews

11
30
1
5

  • Kim Oanh
    Kim Oanh
    quá tiện lợi trong mùa dịch luôn
    • Haha

    • Reply
    • 3 years ago
    Make money easily with Hahalolo!
    Featured experience

    Tour Du lịch Nhật mùa hoa anh đào 2024
    Tour Du lịch Nhật mùa hoa anh đào 2024
    Travel Deva

    Travel Deva

    13 hours ago

    Registered with the Ministry of Industry and Trade
    Notified to the Ministry of Industry and Trade
    Associate member of the United States Tour Operators Association
    © Hahalolo 2017. All rights reserved