Thong Tay Hoi, VN
Thu, 4/18/2024
scattered clouds
28
Scattered clouds

28°C - 29°C

89%

1007hPa

2.57m/s

40%

10Km

10:40 PM

11:04 AM

Thung lũng hoa Tà Nung: Tọa độ check-in đẹp mê hồn cho giới trẻ
Không chỉ nổi tiếng với thiên nhiên và khí hậu trong lành, Đà Lạt còn được biết đến là xứ sở của những loài hoa. Đó chính là lý do, những địa điểm ngắm hoa ở Đà Lạt luôn thu hút tâm hồn khách lạ khi có dịp ghé đến thành phố mù sương xinh đẹp này. Một trong những điểm ngắm hoa tuyệt đẹp ở Đà Lạt chính là Thung lũng hoa Tà Nung. Dưới đây cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vườn hoa cổ tích này nhé!
Ảnh: @pii7736 1. “Định vị tọa độ” của Thung lũng hoa Tà Nung Thung lũng hoa Tà Nung là một địa điểm tham quan và check-in yêu thích vài năm trở lại đây. Nơi đây là được coi là thiên đường sống ảo cho các chị em bởi khung cảnh rất đỗi thơ mộng và yên bình. Toạ lạc thôn 1, Tà Nung, Thành phố Đà Lạt, Thung lũng hoa mang theo vẻ đẹp mê ly tựa như một khu vườn cổ tích.
Ảnh: @susu_8296 Đến đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những vườn hoa rộng lớn và ngập tràn sắc hương. Nào là sắc tím của hoa lavender, nào là sắc hồng trắng thơ mộng của hoa nhài hay sắc vàng của hoa cải,… Bất kể một loài hoa nào cũng đều rất đẹp, rất xinh, mang đến những background sống ảo “cực xịn”. Bên cạnh đó, thung lũng hoa này cũng được trang bị thêm rất nhiều những tiểu cảnh xinh đẹp cho các nàng tha hồ check-in nữa đấy.
Ảnh: @nganpinky 2. Hướng dẫn di chuyển đến Thung lũng hoa Tà Nung Thung lũng hoa nằm ở xã Tà Nung, cách trung tâm Thành Phố khoảng 30km đi về hướng cà phê Mê Linh. Để tìm địa chỉ của thung lũng hoa dễ dàng hơn bạn có thể tìm đến Khu du lịch Thuý Thuận chỉ cách đó chừng 100m.
Ảnh: @monkeyhey_ 3. Khám phá vẻ đẹp “mê hồn” của Thung lũng hoa Tà Nung Vào mỗi mùa khác nhau, thung lũng hoa này lại “khoác” lên mình những gam màu tươi mới. Vào mùa xuân, nơi đây ngập tràn hương sắc của hoa cải vàng rực rỡ, của hoa lavender tím biếc, ngọt ngào. Vào khoảng độ tháng 10, 11, thung lũng hoa này lại tràn ngập sắc hồng thơ mộng của hoa nhài hay sắc màu rạng rỡ của những đoá hướng dương,…
Ảnh: @hynxd_ Đến tham quan nơi đây, bạn như được lạc vào thế giới của chuyện cổ tích, bởi khung cảnh quá đỗi mộng mơ của nơi đây khiến ai cũng mê mẩn. Nằm ở giữa những vườn hoa còn có những chiếc chong chóng khổng lồ hay ngôi nhà được cách điệu cho bạn thoả thích check-in. Khung cảnh đẹp như tranh vẽ của Tà Nung chắc chắn sẽ khiến bạn “mê quên lối về” đấy!
Ảnh: @htm.hang Ngoài những vườn hoa nở rộ đẹp mắt, để đúng với nghĩa đi “thưởng hoa”, bạn có thể ghé qua quán cafe tại thung lũng hoa này nhé. Quán được thiết kế khá độc lạ mang hình dáng của một ngôi nhà rông truyền thống ở vùng Tây Nguyên. Hoặc bạn có thể lên quán cafe được thiết kế ấn tượng với ngôi nhà gỗ trên cây để ngắm nhìn toàn bộ cảnh đẹp thung lũng hoa từ trên cao xuống.
Ảnh: @fancierofficial Ngồi trên cao cùng nhâm nhi những cốc cafe nóng hổi và thưởng thức vẻ đẹp lãng mạn của thung lũng hoa thì còn gì tuyệt bằng! Một điểm cộng nữa cho thung lũng hoa Tà Nung chính là vị trí đắc địa. Nơi đây nằm toạ lạc trên cung đường Tà Nung chỉ cách khu du lịch Thuý Thuận Đà Lạt chừng 100m. Do đó bạn có thể kết hợp tham quan hai địa điểm này và cùng khám phá các điểm nổi tiếng trên cung đường Tà Nung trong cùng một ngày để tiết kiệm thời gian nhé!
Ảnh: @22.mei 4. Giờ mở cửa + giá vé thung lũng hoa Tà Nung Thung lũng hoa này được mở cửa từ sáng sớm lúc 6h30. Giờ đóng cửa là 18h00 hàng ngày khi mặt trời đã xuống. Khung giờ vàng để check-in với thung lũng hoa đẹp nhất là vào buổi sáng từ 7h30 – 9h khi mặt trời mới lên. Hoặc bạn có thể check-in vào chiều muộn: từ 15h30 – 17h. Lúc này là hai thời điểm đón bình minh và hoàng hôn trong ngày. Ánh nắng rực rỡ, chan hoà của đất trời Đà Lạt chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức hình “sống ảo” “triệu like”. Tới tham quan thung lũng hoa Tà Nung bạn chỉ cần mua vé vào cửa tham quan với mức giá 50.000 vnđ/vé/người. Chỉ với 50.000 VND/người là bạn có thể chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của vườn hoa rồi đấy.
Ảnh: @khanhle9391 5. Những lưu ý khi đi tham quan thung lũng hoa Tà Nung Để chuyến tham quan thung lũng hoa Tà Nung được trọn vẹn và đáng nhớ nhất, bạn có thể lưu ý những điều sau: ▪ Không tự ý hái hoa khi chưa có sự cho phép của chủ vườn hoa Không xả rác ra khuôn viên vườn hoa ▪ Mang theo những bộ đồ đẹp để check-in thoả thích với các góc vườn đẹp nhé ▪ Sạc đầy pin điện thoại hoặc máy ảnh để thoải mái chụp hình nhé
Ảnh: @the16thjune Trên đây là một vài thông tin về thung lũng hoa Tà Nung – điểm checkin sống ảo đẹp tại Đà Lạt tổng hợp tới bạn. Mong rằng, tham quan thung lũng hoa Tà Nung sẽ mang đến trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình khám phá Đà Lạt của bạn. ----- Nguồn: Halo Travel

63
69
3
0

  • Xuân Đức
    Xuân Đức
    Xung quanh toàn là hoa hơi bị thíchđó
    • Haha

    • Reply
    • 1 year ago
    • Khánh Hà
      Khánh Hà
      thèm đà lạt ghê á chời
      • Haha

      • Reply
      • 1 year ago
      Make money easily with Hahalolo!
      Featured experience

      Gợi ý chọn món ăn theo mùa tại nhà hàng Mạn
      Gợi ý chọn món ăn theo mùa tại nhà hàng Mạn
      Registered with the Ministry of Industry and Trade
      Notified to the Ministry of Industry and Trade
      Associate member of the United States Tour Operators Association
      © Hahalolo 2017. All rights reserved