Thong Tay Hoi, VN
Sat, 4/20/2024
scattered clouds
29
Scattered clouds

29°C - 29°C

84%

1009hPa

3.09m/s

40%

10Km

10:39 PM

11:04 AM

Thảnh thơi nghỉ dưỡng tại Toki Cottage Đam Khê để tìm kiếm bình yên cho riêng mình
Toki Cottage Đam Khê luôn nức danh như một địa điểm nghỉ dưỡng tại Ninh Bình được nhiều du khách yêu mến và ghé thăm trong những lần “chạy trốn” khỏi những xô bồ, tấp nập của cuộc sống.
@hothienngaaa

Một trong những địa điểm gợi ý nghỉ dưỡng thanh bình, an yên giữa lòng Ninh Bình thơ mộng chính là Toki Cottage Đam Khê được bao bọc bởi hệ sinh thái trong lành nhờ hệ thống cây xanh, trảng cỏ và hồ nước hấp dẫn khiến bất cứ ai ghé thăm cũng cảm tưởng như đi lạc vào một ngôi làng đáng yêu và chắc chắn địa điểm thú vị này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến vi vu khám phá nếu bạn cùng người thân đang tìm kiếm một tọa độ dừng chân gần gũi với thiên nhiên đấy. Để trở nên hài hòa với khung cảnh cực phẩm này, thiết kế của các công trình kiến trúc cũng được chú trọng xây dựng ấn tượng và sử dụng chất liệu gỗ, ngói biến chúng trở thành tông chủ đạo nhằm làm nổi bật lên vẻ đẹp mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần lôi cuốn, góp phần mang đến bầu không khí bình yên cho khu nghỉ dưỡng thơ mộng này.
Toki Cottage Đam Khê sở hữu vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa khi chỉ cách chùa Bái Đính 9 km, 4 km từ khu du lịch sinh thái Vườn chim Thung Nham, 6 km từ sân vận động Ninh Bình và nằm trong bán kính 21 km từ nhà thờ Phát Diệm nên rất thích hợp để bạn có thể kết hợp vào lịch trình du lịch khám phá thú vị của mình nhằm ghé thăm nhiều địa điểm du lịch “hot hit” bậc nhất tại xứ này. Bên cạnh đó, nhờ sở hữu tọa độ ấn tượng như vậy nên khu nghỉ dưỡng tại Ninh Bình này cũng chú trọng mang đến các vị khách của mình không gian sinh hoạt, giải trí đẳng cấp được bao phủ bởi những khoảng xanh ấn tượng đến từ hệ thống cây cối, trảng cỏ và khu vực hồ nước nằm ở vị trí trung tâm, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng hấp dẫn.
@hannmio16
@sweetttie16 Nhờ sở hữu không gian thiên nhiên ấn tượng như vậy nên nét đẹp kiến trúc tại khách sạn Ninh Bình này cũng trở nên nổi bật hơn khi sở hữu thiết kế mang âm hưởng mộc mạc, giản dị vô cùng thú vị với các chất liệu thân thuộc như gỗ, ngói…và kết hợp với tông màu trắng chủ đạo đã mang đến không gian nghỉ dưỡng gần gũi nhưng không kém phần độc đáo, mới mẻ khiến các vị khách chọn nơi đây làm điểm dừng chân đều ngỡ như mình đang đi lạc tại một miền quê thanh bình, đáng yêu. Bên cạnh đó, với hệ thống dịch vụ sang-xịn-mịn nên mỗi du khách lưu trú tại nơi đây sẽ được tận hưởng rất nhiều tiện nghi hay trải nghiệm nhiều hoạt động du lịch lôi cuốn mà nơi đây sở hữu. Các khu vực nghỉ dưỡng tại khách sạn Ninh Bình này đều sở hữu không gian được chú trọng thiết kế vô cùng sang trọng, tiện nghi khi cách sắp xếp, bày trí nội thất đều tạo được những điểm nhấn ấn tượng và những đồ vật bằng gỗ đã giúp khu vực phòng ốc trở nên gần gũi, giản dị, rất thích hợp với các vị khách đang tìm kiếm những địa điểm dừng chân mang nét đẹp mộc mạc, thân thuộc. Bên cạnh đó, nhờ sở hữu thiết kế mở hấp dẫn nên mỗi phòng nghỉ dưỡng tại nơi đây đều trở nên vô cùng thoáng đãng nhờ vị trí các ô cửa sổ có hướng view sân vườn xanh mát, hứa hẹn mang đến trải nghiệm sinh hoạt, giải trí thú vị bậc nhất.
@thwthor_
@m.huyen98 Các hạng phòng tại Toki Cottage Đam Khê được phân chia vô cùng phong phú theo các đặc điểm chuyên biệt để bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu bao gồm Deluxe Double Room, Deluxe Room with King Bed, Deluxe Room with Queen Bed…đều sở hữu diện tích tương đối rộng rãi khoảng 20 – 36m2 để bạn và người thân có thể thoải mái sinh hoạt trong không gian riêng tư của mình. Ngoài ra, tùy vào hạng phòng mà du khách sẽ được trang bị thêm khu vực bồn tắm xa hoa, ban công ngắm cảnh đỉnh cao…để bạn tận hưởng các tiện nghi đẳng cấp. Không phải tự nhiên mà Toki Cottage Đam Khê được ví như một “ngôi làng thu nhỏ” bởi nơi đây sở hữu hệ sinh thái trong lành, thoáng đãng cũng như mang đến những khoảng xanh ấn tượng như hệ thống cây cối, trảng cỏ rộng lớn, khu vực khuôn viên hấp dẫn, vị trí hồ nước thơ mộng…đã kết hợp tạo nên không gian nghỉ dưỡng đầy lôi cuốn mà bất cứ ai cũng muốn được trải nghiệm.
@lenglynnn
@july13.99 Bên cạnh đó, nhờ không gian xanh hấp dẫn như vậy mà các hoạt động thú vị như dạo bộ, đạp xe khám phá những ngóc ngách tại khu nghỉ dưỡng Ninh Bình này, tắm nắng hay tổ chức các buổi picnic tại khu vực trảng cỏ…đều sẽ mang đến những trải nghiệm đầy hứng khởi trong chuyến du lịch Ninh Bình của bạn. Trong khu vực khuôn viên tại Toki Cottage Đam Khê sở hữu các khu vực bàn ghế được bày trí, sắp xếp vô cùng đáng yêu để bạn có thể ngồi trò chuyện, thư giãn cùng người thân, bạn bè, thưởng thức các món ăn nhẹ hấp dẫn hoặc check-in “cháy máy” với tọa độ được nhiều tín đồ sống ảo “săn đón” này. Còn gì chill hơn khi được đắm mình trong không gian thơ mộng với những hàng cây xanh mát và tổ chức các buổi tiệc trà thú vị, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm vô cùng lôi cuốn đến bạn đấy.
@myzmeooo
@hothienngaaa Ngoài ra, ngoài khu vực bàn ghế trong sân vườn thì tại vị trí các căn phòng nghỉ dưỡng cũng được sắp xếp chỗ nghỉ ngơi ngay phía trước hiên với hướng view hồ nước, vườn cây xanh mát cũng là một gợi ý thú vị nếu bạn mong muốn thư giãn trong không gian riêng tư. Địa chỉ: Xóm 5 thôn Đam Khê trong, xã Ninh hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.
@hng.gng_
@july13.99 Toki Cottage Đam Khê là một địa điểm vô cùng lý tưởng cho các du khách đang muốn “chạy trốn” khỏi những ồn ào, tấp nập nơi phố thị và hy vọng được trải nghiệm sinh hoạt trong không gian nghỉ dưỡng xanh trong lành, an yên cũng như tận hưởng hệ thống dịch vụ sang-xịn-mịn mà nơi đây sở hữu. - Theo khachsanvietnam

27
31
2
0

  • Đỗ Linh Linh
    Đỗ Linh Linh
    ảnh quá chời rực rỡ
    • Haha

    • Reply
    • 2 years ago
    • 1
    • Nhu Thu
      Nhu Thu
      không gian nhìn ổn áp quá
      • Haha

      • Reply
      • 2 years ago
      • 1
      Make money easily with Hahalolo!
      Featured experience

      Tour Du lịch Nhật mùa hoa anh đào 2024
      Tour Du lịch Nhật mùa hoa anh đào 2024
      Travel Deva

      Travel Deva

      15 hours ago

      Registered with the Ministry of Industry and Trade
      Notified to the Ministry of Industry and Trade
      Associate member of the United States Tour Operators Association
      © Hahalolo 2017. All rights reserved