Thong Tay Hoi, VN
Fri, 3/29/2024
scattered clouds
34
Scattered clouds

34°C - 34°C

49%

1011hPa

2.57m/s

40%

10Km

10:52 PM

11:04 AM

Team thích sống ảo nhất định phải lưu ngay kinh nghiệm đi Tam Đảo 2 ngày 1 đêm
Bài viết này đích thị dành cho team yêu thích sống ảo, nhưng thời gian có hạn, không thể đi chơi được dài ngày. Vậy thì đi Tam Đảo 2 ngày 1 đêm thôi là đủ có ảnh check-in cả năm rồi đấy! Như bạn đã biết, Tam Đảo là một thị trấn trong sương, nằm khá gần với thủ đô Hà Nội. Nổi tiếng với không khí trong lành, với những cung đường ôm mây ôm núi, Tam Đảo còn hấp dẫn giới trẻ, chính vì địa điểm này vừa dễ đi và có ngàn tụ điểm đẹp nhức nhối. Lưu ngay kinh nghiệm đi Tam Đảo 2 ngày 1 đêm này lại nhé, cuối tuần set kèo đi sống ảo thôi!
Kinh nghiệm đi Tam Đảo 2 ngày 1 đêm siêu 'cụ tỉ' Cách đi lại: Để tiện lợi và thoải mái nhất, nếu các bạn đi theo nhóm từ 4 người trở lên thì nên quyết định thuê xe 7 chỗ riêng lên Tam Đảo( đưa đi vs đón về). Giá thuê trọn gói 2tr500. Và bạn có thể trao đổi và làm hợp đồng xe đón bọn mình từ Hà Nội lúc 8h hoặc sớm hơn tùy theo hợp đồng và đến thị trấn Tam Đảo lúc 10h.
Điểm đến đầu tiên dừng chân chính là #CầuMây (vé vào cổng 15k/ người), các bạn nên dành khoảng 45 phút đến 1 tiếng để chụp hình tại đây, cực mộng mị, cây cầu chênh vênh giữa núi, lên ảnh cứ gọi là không thể tin vào mắt mình.


Sau đó ra xe, xe sẽ chở đi địa điểm tiếp theo như hợp đồng đó là khách sạn #Belvedere , khách sạn này có bán vé cho khách ngoài thăm quan và vé đi bơi ( bao gồm vé vào cổng + vé bơi là 200k/ng), tại đây có khá nhiều góc sống ảo đẹp và mơ màng, nên chắc chụp ảnh cũng mất khá lâu, chưa kể thời gian bời nữa thì ít cũng ngốn đến gần 2 tiếng đồng hồ.
Bạn có thể cân nhắc ăn trưa luôn tại nhà hàng trong khách sạn này, đồ ăn giá cả hợp lý, sạch sẽ thì chắc chắn rồi và lịch sự. Giá cho một bữa ăn là 680k cho 5 người. Sau đó, dúng 1h45 di chuyển ra xe để về homestay nhận phòng check-in. Recommend chỗ ở siêu xịn đi Tam Đảo 2 ngày 1 đêm: Để thoả mãn niềm đam mê “sống ảo” thực sự thì khách sạn này chính là địa điểm bạn nhất định phải tới nè! Chắc chắn chỉ lăn lê bò toài trên giường thôi bạn cũng có được bộ ảnh lung linh không góc chết luôn nhé!
Đấy chính là homstay LeBleu Tam Đảo, Lữ Hành Việt Nam cũng review rồi đấy, chi tiết rõ hơn các bạn có thể click đọc thêm. Le Bleu nằm cách thị trấn 2km ( lưu ý đặt khách sạn này các bạn cần phải book trước 1 tháng). Giá homstay này là 2tr4/ đêm cho 2 người, ở đây có 4 phòng ngủ, có thể ở tối đa 12 người mỗi người ở thêm sẽ tính phụ phí 300k/ người.
Đến tối các bạn có thể di chuyển vào thị trấn ăn tối, lúc này lái xe cũng xe trở các bạn đi ăn, sau đó họ sẽ trở về Hà Nội. Bạn có thể bắt taxi ở Tam Đảo để đi lại buổi tối, lưu ý, giá dịch vụ taxi trên này khá mắc, cung đường ngắn nhất thì giá cũng 100k/ lượt, không bớt đâu nhé! Đến thị trấn các bạn có thể chọn 1 nhà hàng để dùng bữa tối, hoặc ăn lẩu cũng được, nhớ gọi món gà nướng và ngọn su su nha!
Sau đó ra Rock cà phê uống nước rồi bắt taxi về homestay ( nếu bạn nào đi ban ngày thì quán sẽ có rất nhiều góc để sống ảo). Ngày hôm sau các bạn có thẻ ăn sáng ngay tại homstay (đồ ăn các bạn có thể chuẩn bị từ nhà được, Le Bleu có bếp nấu như không gian trong nhà mình đó, sau đó thì ăn uống thoải mái).
Khung cảnh mộng mị tại Tam Đảo Lại lê la homestay, ra khu vực ban công check-in cho hết các góc của Le Bleu. Đến tầm 10h thì di chuyển xuống sảnh trả phòng rồi hẹn xe đón ra thị trấn tham quan một số nơi như nhà thờ đá, quảng trường thị trấn...., cuối cùng xe ô tô sẽ lên đón quay trở về Hà Nội lúc 12h. Các bạn có thể dùng bữa trưa tại 1 nhà hàng gần sân bay trên đường đi về, quán bình dân, sạch sẽ và giá ăn hợp lý (300k cho 5 người).
Cầu Mây giữa muôn trung núi non Về đến Hà Nội sẽ khoảng tầm 4h chiều. Kết thúc chuyến đi Tam Đảo 2 ngày 1 đêm khá thuận lợi, thu về chiến lợi phẩm là album ảnh dùng cả năm không hết nè! Các bạn lưu ý không nên đi Tam Đảo vào ngày cuối tuần vì rất đông sẽ không có chỗ để tham quan vs vui chơi thoải mái cũng như ăn uống ngon được nhé! Đặc biệt đi vào ngày cuối tuần còn vướng vụ xe cộ, nhà ở cực kỳ khó đặt phòng, giá cả còn 'leo thang' vào dịp này.
Lưu ngay kinh nghiệm đi Tam Đảo 2 ngày 1 đêm vào bạn nhé, biết đâu cuối tuần này lại set kèo check-in ngay và luôn! Linh Tu (Tổng hợp) - Luhanhvietnam Ảnh: Hue Thu

51
130
0
0

  • Hồ Hữu Từ Thịnh
    Hồ Hữu Từ Thịnh
    Lưu lại để có nhịp mà đi đến nơi đây checkin trên cây cầu này
    • Haha

    • Reply
    • 4 years ago
    • Tuyên Lê
      Tuyên Lê
      núi rừng nhìn thích ghê đó
      • Haha

      • Reply
      • 4 years ago
      • Nguyễn Thị Quỳnh Anh
        Nguyễn Thị Quỳnh Anh
        Tự nhủ :" Nhất định, nhất định, nhất định"
        • Haha

        • Reply
        • 4 years ago
        Make money easily with Hahalolo!
        Featured experience

        Cùng khám phá nền ẩm thực phong phú và ấn tượng của Việt Nam
        Cùng khám phá nền ẩm thực phong phú và ấn tượng của Việt Nam

        Hanoi Vi

        1 hour ago

        Registered with the Ministry of Industry and Trade
        Notified to the Ministry of Industry and Trade
        Associate member of the United States Tour Operators Association
        © Hahalolo 2017. All rights reserved