Thong Tay Hoi, VN
Fri, 3/29/2024
few clouds
34
Few clouds

32°C - 34°C

49%

1009hPa

3.58m/s

20%

10Km

10:52 PM

11:04 AM

Tận hưởng không gian sang trọng tại Sapa Jade Hill Resort cùng cô nàng 9x
Sapa là một trong những điểm đến được rất nhiều du khách quan tâm bởi thời tiết rất “chiều lòng người". Hãy cùng đến Sapa và tham gia trải nghiệm những tòa nhà “chạm mây" tại khu nghỉ dưỡng sang trọng Sapa Jade Hill Resort cùng cô nàng đam mê du lịch.
Sapa Jade Hill Resort ở đâu? Đây là một trong những khu resort cao cấp và sang trọng nhất. Địa điểm này nằm tại khu vực Lao Chải, Tả Van, Sapa. Jade Hill cách trung tâm thị trấn Sapa chỉ mất khoảng 2km và nằm tại vị trí đắc địa nhất ở Sapa. Nằm ngay cạnh thung lũng Mường Hoa - một trong những điểm đến có ruộng bậc thang đẹp nhất thế giới và nằm cạnh sườn núi Hàm Rồng.
Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác ấn tượng và khó quên nhất. Sự ồn ào, náo nhiệt của thành thị sẽ được thay thế bằng cảm giác yên bình, thư thái và an nhiên. Kết hợp với việc di chuyển khá dễ dàng và tiết kiệm thời gian nên khách du lịch hoàn toàn có thể lựa chọn.
Đây cũng là một trong những vị trí giúp du khách di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng một cách dễ dàng nhất. Vì không những nằm cạnh thung lũng hoa, núi Hàm Rồng mà Sapa Jade Hill Resort còn gần trạm cáp treo Fansipan, khu du lịch Cát Cát, nhà thờ đá,...
Phương tiện di chuyển đến Jade hill Vì Sapa là địa điểm vô cùng nổi tiếng và được hàng năm đón nhận rất nhiều khách du lịch nên việc di chuyển đến đây cũng khá dễ dàng, quen thuộc với những ai đam mê du lịch. Từ thủ đô Hà Nội di chuyển đến trung tâm thị trấn Sapa khoảng hơn 300 km, nên khách du lịch có thể lựa chọn đi tàu, xe khách hoặc ô tô riêng là phương tiện chính.
Nếu bạn là người thích du lịch, đã từng đến Sapa nhiều lần có thể sử dụng ôtô riêng. Chỉ cần kết hợp sử dụng Google Maps, hỏi những người dân địa phương xung quanh, du khách có thể đến Sapa Jade Hill Resort một cách dễ dàng.
Hiện nay, khá nhiều bạn trẻ di chuyển đến Sapa bằng tàu hoả. Bởi nếu di chuyển bằng tàu hoả sẽ giúp bạn chiêm ngưỡng được nhiều vẻ đẹp độc đáo, mới lạ hơn mà các phương tiện khác không có cơ hội. Du khách sẽ có cảm giác như mình đang lạc giữa cảnh núi rừng Tây Bắc, một vẻ đẹp bình yên mà thơ mộng.
Theo kinh nghiệm đi Sapa, phương tiện được nhiều khách du lịch sử dụng nhiều nhất, an toàn mà tiết kiệm thời gian chính là xe khách. Hiện nay, xuất hiện ngày càng nhiều chuyến xe di chuyển đến Sapa để phục vụ du lịch nên bạn hoàn toàn có thể chọn xe khách vào bất kì thời gian nào để đến Jade Hill Sapa.
Còn nếu xuất phát từ TP Hồ Chí Minh, máy bay sẽ là phương tiện di chuyển duy nhất mà khách du lịch Sapa có thể lựa chọn. Khi đáp xuống sân bay, bạn có thể chọn việc thuê xe máy, bắt xe khách tùy theo điều kiện thời tiết, mong muốn của bạn.
Ngắm nhìn bộ ảnh siêu chất ở Jade hill của cô nàng 9x Trong thời điểm mà nhiều bạn trẻ thích tìm kiếm và khám phá những địa điểm mới mẻ để thỏa sức chụp hình, thì Phương Linh - một bạn trẻ đam mê du lịch đã có cho mình một bộ ảnh đầy nghệ thuật tại Jade Hill. Khi các bức hình đăng tải lên các trang mạng xã hội thu hút rất nhiều sự tò mò, chú ý của mọi người.
Để dùng những từ ngắn gọn nhất nói về chuyến đi này, Phương Linh chia sẻ: “Đi đâu không quan trọng/Quan trọng là đi cùng ai”. Vì vậy, khi đến Sapa Jade Hill Resort, cô nàng đã thực hiện bộ ảnh cực chất này cùng nhóm bạn chơi thân của mình.
Phương Linh kể về ấn tượng đầu tiên khi đến Jade Hill Sapa chính là việc bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp sang trọng mà tinh tế của nó. Khách du lịch sẽ như lạc vào chốn thần tiên, xứ sở của muôn hoa và không gian trong lành, thư giãn trên đồi núi Tây Bắc đầy lãng mạn.
“Đây là không gian bạn có thể thả mình cùng với những làn mây, cảm giác mình như đang ở tiên cảnh vậy.” Phương Linh kể rằng. Jade Hill có độ cao khoảng 400m so với mực nước biển nên không khí ở đây khác biệt và rất thú vị so với các địa điểm du lịch khác.
Phương Linh chia sẻ thêm: “Thiết kế ở đây rất sang trọng, các chi tiết được nhấn nhá một cách nghệ thuật. Việc thực hiện một bộ ảnh ở đây sẽ rất tuyệt. Nên nếu bạn trẻ nào muốn chọn một nơi vừa yên tĩnh vừa độc đáo hãy check in tại Jade Hill nhé.”
Không gian ở đây được thiết kế lấy cảm hứng từ kiến trúc những tòa lâu đài bên Châu Âu nên chỉ cần nhìn từ xa, bạn đã thấy sự khác biệt. Tuy nhiên, trong đó vẫn tạo điểm nhấn bằng việc sáng tạo nên những chi tiết mang nét cổ kính vừa truyền thống vừa hiện đại.
Đặc biệt, các công trình được xây dựng tại Jade Hill đều được thiết kế từ những chất liệu đơn giản, hoạ tiết thổ cẩm đặc trưng khi nhắc đến Sapa. Một số chất liệu như: đá, gỗ samu,... được sử dụng khi xây địa điểm “đặc biệt" này. Phương Linh tâm sự: “Không gian ở đây được thiết kế mở nên càng đi sâu, bạn sẽ càng dễ dàng có được tầm nhìn đa chiều, ngoạn mục.” Khi đặt chân đến Jade Hill, du khách sẽ được sống với thiên nhiên, được thư giãn, thoải mái check-in với không gian độc đáo, ấn tượng này.
Qua bài viết trên cùng những chia sẻ đầy chân thực của Phương Linh - cô nàng 9x đam mê du lịch, hy vọng các bạn sẽ có những cái nhìn mới mẻ hơn về khu du lịch nghỉ dưỡng đầy ấn tượng tại Sapa Jade Hill Resort này. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng lên kế hoạch để có những bức ảnh “nghìn likes” tại nơi đây nhé. ---------------------------------------------------------------- Ảnh: Chu Phương Linh Nguồn: Khánh Quỳnh

261
271
2
5

  • Akina Sakura
    jade hill này thì bao chill rồi á
    • Haha

    • Reply
    • 3 years ago
    • Đặng Sơn
      ảnh đẹp quá nhò
      • Haha

      • Reply
      • 3 years ago
      • Hà Lê
        Hà Lê
        đi cùng với hội bạn cứng nữa thì tuyệt rồi
        • Haha

        • Reply
        • 3 years ago
        Make money easily with Hahalolo!
        Featured experience

        Cùng khám phá nền ẩm thực phong phú và ấn tượng của Việt Nam
        Cùng khám phá nền ẩm thực phong phú và ấn tượng của Việt Nam

        Hanoi Vi

        4 hours ago

        Registered with the Ministry of Industry and Trade
        Notified to the Ministry of Industry and Trade
        Associate member of the United States Tour Operators Association
        © Hahalolo 2017. All rights reserved