Thong Tay Hoi, VN
Thu, 3/28/2024
few clouds
28
Few clouds

27°C - 28°C

89%

1011hPa

3.6m/s

20%

10Km

10:52 PM

11:04 AM

Sống ảo 'so hot' tại Bãi cỏ cháy Sơn Trà Đà Nẵng
Chỉ đơn giản là một bãi đất trống với những trảng cỏ nằm e ấp dưới sườn đồi. Ấy thế mà bãi cỏ cháy Sơn Trà Đà Nẵng lại thu hút hàng nghìn lượt du khách tới check in bởi cảnh sắc lãng mạn, bình yên không thua kém gì ở Đà Lạt hay Hàn Quốc. Định vị vị trí bãi cỏ cháy Sơn Trà
Ảnh: vii.yoo

Ở bán đảo Sơn Trà, thuộc phường Thọ Quang dân tình phát hiện ra được một toạ độ check in siêu thực đẹp như ở Hàn Quốc với tên gọi bãi cỏ cháy Sơn Trà. Để đến được đây, bạn phải di chuyển theo con đường ngoằn ngoèo đi lên bán đảo. Tuy thế, cả đoạn đường đều được lát đá bằng phẳng nên rất dễ đi. Từ thành phố Đà Nẵng, bạn cứ chạy theo con đường Hoàng Sa lên bán đảo Sơn Trà. Khi tới gần chùa Linh Ứng thì sẽ thấy ngay bãi có cháy màu nâu vàng đầy thơ mộng ở ngay bên đường. Du khách có thể thoải mái chụp ảnh mà không tốn một khoản phí nào.
Ảnh: myphan99_ Thực chất địa điểm này chỉ là một bãi đất trống, xung quanh chỉ toàn đá và điểm nhấn chính là thảm cỏ úa vàng vẽ nên một không gian hết sức nhẹ nhàng, bình yên khiến người ta muốn trốn chạy tới và ẩn mình một khoảng thời gian. Phương tiện di chuyển đến bãi cỏ cháy Sơn Trà Trên đường dẫn đến bãi cỏ cháy Sơn Trà, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh thiên tuyệt đẹp. Chính bởi vậy mà bạn có thể di chuyển bằng xe máy để chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp đó. Chi phí thuê xe cũng không quá đắt và có nhiều dịch vụ thuê xe để bạn lựa chọn.
Ảnh: ___thirddaay Thời điểm lý tưởng nhất đến bãi cỏ cháy Sơn Trà Không phải mùa nào trong năm bạn cũng sống ảo đẹp ở bãi cỏ cháy Sơn Trà. Để có được những shoot hình đẹp nhất thì hãy đến đây vào thời gian từ mùa hè - cuối thu (tháng 3 - tháng 9 hàng năm). Đặc biệt vào lúc sáng sớm hoặc chiều tối, hãy đến và bắt trọn những vệt nắng vàng óng. Nhờ vậy mà bức hình check in của mình cũng trở nên thật long lanh và lãng mạn.
Ảnh: tisthien_ttt Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng thì ở bãi cỏ cháy Sơn Trà mỗi mùa sẽ có những vẻ đẹp khác nhau. Nếu mùa mưa, bãi cháy quyến rũ mọi người bởi núi đá hùng vĩ, ngọn đồi xanh ngát thì bước vào mùa khô không gian ở đây hiện lên bởi sắc vàng nâu vô cùng lãng mạn. Nếu bạn có những bức hình so deep nhất thì hãy tránh đến vào mùa mưa. Lúc đó việc di chuyển cũng khó khăn mà chụp ảnh cũng không xinh bằng mùa khô.
Ảnh: nhu_halo Vẻ đẹp hút hồn của bãi cỏ cháy Sơn Trà Mang trong mình vẻ đẹp bình yên, bãi cỏ cháy Sơn Trà là góc không gian lý tưởng để "chạy trốn" cả thế giới. Tới đây bạn chỉ cần thả mình ở bãi cỏ, ngắm nhìn bầu trời và biển cả bao la cũng đủ làm tâm hồn mình dịu dàng đến lạ. Thú vị hơn, từ vị trí bãi cháy, du khách sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn nét đẹp đầy sức sống và quyến rũ của hồ Xanh và biển Sơn Trà từ xa.
Ảnh: kimmacrame Dù không lộng lẫy, rực rỡ như các loài hoa cỏ khác nhưng cỏ ở bãi cháy lại có sức sống vô cùng mãnh liệt. Nó thường mọc thành từng cụm rồi phủ khắp cả một vùng nhìn không khác gì một địa điểm nào đó ở Hàn Quốc. Hiện lên trên khoảng không gian lãng mạn đó là một chút tinh khôi, trong sáng của ngọn cỏ đung đưa mãi trong gió. Thả hồn vào mây trời Nếu như Bà Nà Hills đưa ta đến chốn thần tiên thì bãi cỏ cháy Sơn Trà là nơi lý tưởng để gửi gắm tâm hồn vào mây gió. Còn gì tuyệt vời hơn khi buông lơi cảm xúc vào những đám cỏ vàng úa, đưa tay sờ chạm các bông cỏ đang reo vui với gió trời. Khi ấy sẽ chẳng còn những áp lực, mệt mỏi của cuộc sống mà chỉ còn lại điều gì đó thật nhẹ nhõm, an yên và sảng khoái.
Ảnh: tiem.nhasi Chụp ảnh kỷ yếu Là một trong các điểm check in đẹp ở Đà Nẵng nên bãi cỏ cháy Sơn Trà đã tạo niềm cảm hứng cho nhiều nhiếp ảnh. Đây cũng là thiên đường để các bạn trẻ tự do sống ảo. Với cảnh sắc đẹp đằm thắm đến thế thì chỉ cần tạo dáng đơn giản hay mơ màng cũng đủ xinh lắm rồi. Nơi đây hứa hẹn là toạ độ tuyệt vời mà bạn cùng bạn bè đến ghi lại bộ ảnh kỷ yếu thanh xuân.
Ảnh: banhmicaringonnhucnach Ngắm hoàng hôn trên biển trên biển Sơn Trà Nằm ở triền núi Sơn Trà nên khi đặt chân tới bãi cháy, du khách có cơ hội được ngắm nhìn vẻ đẹp mê đắm của chiều hoàng hôn. Từ đây bạn sẽ thấy được cả một vùng biển Mỹ Khê quyến rũ ôm trọn lấy cả con đường biển Võ Nguyên Giáp rất ấn tượng.
Ảnh: nnnah_17 Lựa chọn trang phục gì để sống ảo ở bãi cỏ cháy Sơn Trà? Concept check in tại bãi cỏ cháy Sơn Trà mang đến cho bạn muôn vàn ý tưởng sáng tạo từ nữ tính, cá tính đến dịu dàng. Những cô nàng có thể chọn cho mình một chiếc váy bánh bèo hay một bộ đồ cool ngầu, năng động đều được. Còn những chàng trai có thể kết hợp áo thun với quần đùi, thêm chiếc mũ lưỡi trai nữa là hết sẩy. Đó là vào mùa hè, còn nếu trời trở lạnh thì hãy khoác thêm chiếc áo bên ngoài nha.
Ảnh: vii.yoo Một vài lưu ý khi đến bãi cỏ cháy Sơn Trà Đà Nẵng Khi thuê xe máy lên đây thì nhớ kiểm tra kỹ bởi đường đến bán đảo Sơn Trà không phải quá khúc khuỷu như đèo Hải Vân nhưng lại có quãng đường di chuyển khá xa, lại không có các dịch vụ sửa xe. Bởi thế trước khi nhận phương tiện hãy kiểm tra kỹ còi, đèn, chân đạp, động cơ máy,... Nhớ đổ đầy xăng nha bởi đường lên Sơn Trà không có 1 cây xăng nào đâu. Nếu hết giữa chừng chỉ có dắt bộ thôi! Sạc pin máy ảnh thật đầy bởi nếu không đủ để chụp hết các khoảnh khắc thì tiếc nuối lắm đấy.
Ảnh: lethanhlong47 Bãi cỏ cháy Sơn Trà vẫn luôn thu hút đông đảo du khách ghé tới. Và nếu muốn có những shoot hình thật đẹp thì đừng quên lên lịch và đi ngay nha. Một chuyến du lịch Đà Nẵng đến khám phá bán đảo Sơn Trà cũng thực sự mới mẻ và thú vị lắm đấy? 〰 Theo Thu Mơ (tổng hợp) - luhanhvietnam

23
57
1
0

  • Hoàng MiLo
    Hoàng MiLo
    đi cấm trại thì tuyệt
    • Haha

    • Reply
    • 2 years ago
    Make money easily with Hahalolo!
    Featured experience

    Experience Authentic Bun Bo at 'Vi Hanoi' Restaurant in Paris
    Experience Authentic Bun Bo at 'Vi Hanoi' Restaurant in Paris

    Hanoi Vi

    2 days ago

    Registered with the Ministry of Industry and Trade
    Notified to the Ministry of Industry and Trade
    Associate member of the United States Tour Operators Association
    © Hahalolo 2017. All rights reserved