Thong Tay Hoi, VN
Fri, 3/29/2024
scattered clouds
28
Scattered clouds

28°C - 28°C

94%

1012hPa

3.6m/s

40%

10Km

10:52 PM

11:04 AM

Phát hiện quán cà phê ở Quy Nhơn view bao trọn cả thành phố
Có một quán cà phê ở Quy Nhơn giúp bạn ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố biển. Đó là Pumbaa Coffee nằm trong khuôn viên khu du lịch Suối Tiên. Khu du lịch Suối Tiên ở đâu? Đây là một khu du lịch sinh thái nằm trên đỉnh Quy Hòa, thành phố Quy Nhơn, là một trong những điểm đến được du khách yêu thích bởi không gian trong lành, xanh mát. Để đến được khu du lịch này, bạn xuất phát từ trung tâm thành phố, dọc theo quốc lộ 1D (hướng về Phú Yên) khoảng 15 phút. Sau đó, bạn nhìn phía tay phải sẽ thấy biển chỉ đường đến Suối Tiên.


Đêm xuống, bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố Quy Nhơn. Ảnh: Bùi Ly

Quán cà phê ở Quy Nhơn này nằm gần cổng khu du lịch, có tầm nhìn hướng thẳng xuống trung tâm thành phố. Khi vào cổng, bạn sẽ mua vé với giá 30.000 đồng/người. Giá vé này để tham quan toàn khu du lịch. Vào quán ngồi, bạn sẽ gọi nước uống với giá tiền riêng, không bao gồm trong tiền vé vào cổng đã trả.
Quán cà phê có gì đẹp?
Cà phê view đẹp ở Quy Nhơn vốn không thiếu nhưng không phải quán nào cũng sổ hữu vị trí đắc địa như quán nhỏ nằm trong khu du lịch này. Lợi thế nằm trên đồi giúp không gian quán thoáng đãng, trong lành. Nơi đây cũng được trồng nhiều cây xanh nên không khí mát lành, dễ chịu. Quán hướng tầm nhìn xuống thẳng thành phố Quy Nhơn. Ngồi ở đây thưởng thức cà phê, bạn sẽ được ngắm nhìn khách sạn cao tầng. Được thưởng lãm trọn vẹn hơn vẻ đẹp của toàn bộ cung đường biển Quy Nhơn. Ngoài ra, quán cũng là địa chỉ lý tưởng để chụp nhiều bức ảnh sống ảo đẹp mắt.


Quán có thiết kế dễ thương với nhiều cây xanh. Ảnh: Bùi Ly Bàn ghế trong quán được làm từ gỗ, tre, mang vẻ đẹp mộc mạc và gần gũi. Khuôn viên khu vực cà phê rộng rãi, thoải mái. Có một dải bàn dài hướng thẳng xuống thành phố. Kèm theo là những chiếc ghế cao phong cách quầy bar, giúp bạn có thể tận hưởng những giây phút thư thái tại quán cà phê đẹp ở Quy Nhơn này. Ghé Pumbaa Coffee, ngồi góc nào cũng có thể ngắm được cảnh vẻ đẹp của phố biển Quy Nhơn. Phía sau khu vực cà phê là một khu vườn nhỏ, trồng nhiều loại cây và hoa khác nhau. Trong khuôn viên của quán cà phê đẹp cũng có nhiều loại cây cảnh trồng trong chậu, nho nhỏ, xinh xinh. Được vợ chồng chủ quản lý chăm sóc cẩn thận, nên hoa cỏ đều tươi tốt, xanh mát. Đặc biệt, giữa quán còn có một cây phượng, vào mùa hè sẽ trổ hoa rực rỡ cả một góc trời. Đây cũng là điểm chụp ảnh đẹp mà nếu có dịp, bạn nên ghé qua.
Bạn có thể chụp được nhiều bức ảnh thú vị khi check in quán cà phê này. Ảnh: Ngọc Anh Quán cà phê ở Quy Nhơn này mới được đầu tư xây dựng khoảng vài tháng nay nên chưa có nhiều du khách biết đến. Hiện tại, quán vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, nhằm mang đến một góc thưởng thức cà phê vừa đẹp, vừa thoải mái cho du khách. Các loại đồ uống ở quán chủ yếu là cà phê, nước ngọt đóng chai, nước suối cùng một số loại nước uống khác. Giá cả cũng tương đối hợp lý, từ 20.000 đồng trở lên, tùy loại. Đến Quy Nhơn du lịch, bạn có thể đến quán cà phê đẹp này vào ban ngày để vừa ghé quán, vừa tham quan toàn bộ khu du lịch. Còn nếu thích không khí lãng mạn, hãy đến vào buổi tối. Khi đêm xuống, dưới ánh đèn lung linh, không gian trở nên ấm áp hơn. Ngồi ở quán, gọi một ly cà phê sữa nóng, nhìn trầm tư xuống thành phố biển và nghỉ vẩn vơ về cuộc đời cũng là trải nghiệm mà bạn nên thử. Một số lưu ý Quán cà phê nằm trong khu du lịch tọa lạc trên đỉnh đồi nên đường đi cũng khá ngoằn ngoèo. Vì thế, nếu đi bằng xe máy, bạn nên lái xe chậm và cẩn thận, nhất là những ai muốn đi vào buổi tối. Khuôn viên khu du lịch Suối Tiên này khá rộng. Vì thế, sau khi check in quán cà phê ở Quy Nhơn này, bạn muốn tham quan thêm, hãy hỏi cô chú quản lý để được chỉ đường ra các khu vực phía sau. Cận cảnh tòa Tháp Nhạn Phú Yên. Ảnh: Internet Kết quả là chỉ sau một đêm tháp của quân ông Phù Già đã cháy sạch, trong khi tháp của quân Chăm lại vẫn đứng sừng sững. Chính vì thế, quân Chăm đã chấp nhận thua cuộc và rút quân đi khỏi Đèo Cả. Tháp Nhạn bây giờ chính là di tích Quốc gia mà quân Chăm đã để lại cho người dân Tuy Hòa. Tuy nhiên, dù đó là câu chuyện như thế nào thì lịch sử đã khẳng định rằng Tháp Nhạn Phú Yên là công trình kiến trúc mà người Chăm đã xây dựng. Nét độc đáo của kiến trúc Tháp Nhạn Tháp được xây dựng trên một mảnh đất tương đối bằng phẳng, nằm gần đỉnh núi Nhạn. Tháp có hình tứ giác với 4 tầng, càng lên cao càng thu nhỏ lại so với tầng dưới, nhưng vẫn tương tự theo phong cách của những tầng dưới. Tháp cao khoảng 23,5 m; mỗi cạnh chân tháp dài 10 cm.
Vừa thưởng thức cà phê, vừa ngắm nhìn cảnh biển Quy Nhơn là một trải nghiệm mà bạn nên thử. Ảnh: Bùi Ly Ở trung tâm thành phố Quy Nhơn không thiếu những quán cà phê view đẹp. Nhưng nếu bạn muốn thưởng thức cà phê trong không gian vừa đẹp, vừa yên tĩnh, ít người, thì Pumbaa Coffee là một gợi ý hay không thể bỏ qua. ___________ Nguồn: Ngọc Anh

1
44
2
0

  • Linh Lan
    Linh Lan
    Lại thêm 1 địa điểm check in
    • Haha

    • Reply
    • 4 years ago
    • Đức Anh
      Đức Anh
      thích những quá ngồi từ trên cao như thế này
      • Haha

      • Reply
      • 4 years ago
      • Phan Trung
        Phan Trung
        khi nào đến QN thì phải ghé quán này mới được
        • Haha

        • Reply
        • 4 years ago
        Make money easily with Hahalolo!
        Featured experience

        Experience Authentic Bun Bo at 'Vi Hanoi' Restaurant in Paris
        Experience Authentic Bun Bo at 'Vi Hanoi' Restaurant in Paris

        Hanoi Vi

        2 days ago

        Registered with the Ministry of Industry and Trade
        Notified to the Ministry of Industry and Trade
        Associate member of the United States Tour Operators Association
        © Hahalolo 2017. All rights reserved