Thong Tay Hoi, VN
Tue, 4/23/2024
scattered clouds
36
Scattered clouds

35°C - 36°C

36%

1008hPa

2.68m/s

40%

10Km

10:38 PM

11:04 AM

Những địa điểm chụp ảnh áo dài đón Tết đẹp hết nấc dành cho hội chị em
Lưu ngay những địa điểm chụp ảnh áo dài đón Tết tuyệt đẹp ở Hà Nội và Sài Gòn để lên đồ chụp những bộ ảnh thật xinh đón mừng năm mới. Những địa điểm chụp ảnh áo dài đón Tết đẹp ở Hà Nội và Sài Gòn 1. Hà Nội 1.1 Vườn đào Nhật Tân Vườn đào Nhật Tân là một trong những địa điểm chụp ảnh áo dài đón Tết đẹp ở thủ đô Hà Nội. Đây là “thủ phủ hoa đào” với những khu vườn rộng lớn, trồng vô số các giống đào khác nhau. Mỗi độ giáp Tết, những vườn đào ở đây lại tấp nập du khách và người mua đào đến tham quan, chụp ảnh hết sức rộn ràng.
@hahinmakeup86 Ở làng hoa Nhật Tân, người dân trồng đa dạng các loại hoa đào như đào thế, đào cành, đào phai, đào cổ,… với đủ mọi sắc hồng từ đậm đến nhạt. Tháng 12 âm lịch về, các vườn đào đều rợp sắc hồng, vẽ nên một không gian lãng mạn, ngọt ngào để du khách có thể ngắm hoa và chụp ảnh với tà áo dài.
@ thienhathuy__ Hiện nay, các nhà vườn cũng mở cửa tạo điều kiện cho du khách đến chụp ảnh năm mới. Tùy nhà vườn mà chi phí sẽ khác nhau. Ngoài ra, một số dịch vụ chụp ảnh Tết cũng liên kết với các nhà vườn để giúp du khách thuận tiện hơn trong việc chọn địa điểm, thuê trang phục chụp ảnh. 1.2 Chợ hoa Quảng Bá Một trong những địa điểm chụp ảnh áo dài đón Tết đẹp bậc nhất chính là chợ hoa Quảng Bá. Đây là chợ đầu mối hoa tươi lớn của thủ đô, nằm dọc trên con đê Nghi Tàm, Quận Tây Hồ. Quanh năm khu chợ đã nhộn nhịp đông vui, mùa Tết về lại càng trở nên sầm uất hơn vì kẻ mua người bán, cả khách đến chụp ảnh.
@yangphoto398 Chợ hoa Quảng Bá bán sỉ và lẻ hàng trăm loại hoa nội ngoại nhập với những màu sắc sặc sỡ. Xuân về, chợ sẽ có thêm hoa đào hồng rực, có những chậu quất, hoa ly,… đậm không khí mùa Tết. Ngoài ra, các sạp hoa bán đủ loại hoa hồng, hoa cúc, baby, thược dược, cát tường,… cũng tạo nên background đẹp để bạn diện áo dài và chụp ảnh.
@lypham2909 Là một chợ hoa sỉ nên khu chợ này hoạt động xuyên đêm và cả ban ngày. Tuy nhiên để chụp ảnh đẹp, bạn nên đến chợ vào buổi sáng để ánh nắng tốt hơn. Vì mùa Tết chợ hoa thường rất đông nên du khách khi chụp ảnh trong chợ cần khéo léo chọn vị trí phù hợp. Ngoài ra, bạn nên mua hoa và xin phép chủ sạp hoa trước khi chụp để tránh phiền hà. 1.3 Phố Hàng Mã Nếu bạn muốn có chụp ảnh đón Tết, hãy đến với phố Hàng Mã – một con phố nổi tiếng của Hà Nội. Đây là điểm check in của nhiều bạn trẻ thủ đô và cả du khách trong – ngoài nước. Hàng năm, vào dịp Trung Thu, Noel và Tết âm, phố Hàng Mã trở nên rực rỡ hơn với sắc đỏ của các loại lồng đèn, đồ trang trí.
@supy.pham1704 Những tháng cuối năm, cả con phố dài trở nên nổi bật hơn với rất nhiều món đồ trang trí Tết được bày biện đẹp mắt, thu hút. Đến phố, bạn có thể diện trang phục áo dài, kết hợp phụ kiện như một bó hoa đào, hoa cúc họa mi,… để hòa vào không khí cổ kính nơi phố Hàng Mã. Ngoài ra, bạn cũng nhớ xin phép các chủ cửa hàng trước khi chụp ảnh.
@buiphuonglam 1.4 Tòa soạn báo Hà Nội Mới Nếu bạn muốn tìm địa điểm chụp ảnh áo dài đón Tết, hãy đến với tòa soạn báo Hà Nội Mới. Đây là một điểm sống ảo mà du khách rất thích khi đến với thủ đô. Đặc biệt mỗi dịp cuối năm, người trẻ lại xúng xính váy áo để đến đây lưu lại những bức ảnh kỷ niệm đẹp cho mình.
@nofoodphobia Tòa soạn báo Hà Nội Mới gây ấn tượng với vẻ đẹp xưa cũ đậm màu sắc hoài niệm. Tòa nhà có một bức tường vàng và ô cửa xanh làm nền. Phía trước tòa nhà có một chiếc tủ lồng kính để trưng bày những tờ báo mới của tòa báo. Đơn giản vậy thôi mà nơi này trở thành góc check in được du khách yêu thích.
@su.phi.520 Vẻ đẹp ở tòa báo mang một màu sắc cũ xưa, mộc mạc và ấm áp. Nơi này phù hợp để bạn chụp ảnh cùng áo dài hoặc bất kỳ một trang phục nào nền nã, dịu dàng. Để có một bộ ảnh hoàn hảo, bạn có thể thêm chút phụ kiện như cành hoa, nón lá, một tờ báo,… tạo nên sự hòa hợp chung với cảnh vật. 2. Sài Gòn 2.1 Chợ Bến Thành Nếu bạn cần tìm địa điểm chụp ảnh áo dài đón Tết ở Sài Gòn, hãy đến với chợ Bến Thành. Đây là khu chợ nổi tiếng của thành phố, phù hợp để check in với mọi trang phục. Tuy nhiên nếu muốn được làm “cô Ba Sài Gòn”, hãy diện áo dài để đến với khu chợ lâu đời này và lưu lại những bức ảnh đẹp.
@lune_huynh Chợ Bến Thành được xây dựng theo dạng kiến trúc châu Âu nhà lồng với 4 cổng Đông, Tây, Nam và Bắc. Tuy đã trải qua nhiều lần tu sửa nhưng chợ vẫn giữ được cái hồn của nét văn hóa hoài niệm xa xưa. Vì thế, bạn có thể đến đây để chụp ảnh áo dài, lưu lại nhiều khoảnh khắc thanh xuân quý giá. Theo chia sẻ của nhiều du khách, cửa Nam ngay trước vòng xoay chợ Bến Thành là phù hợp nhất để chụp ảnh. Tuy nhiên đây cũng là khu vực nhiều xe cộ qua lại. Vì thế, bạn nên cẩn thận khi tạo dáng chụp ảnh, đồng thời tránh làm ảnh hưởng đến giao thông trên đường. 2.2 Bảo Tàng Mỹ Thuật Một điểm chụp ảnh đẹp mà du khách rất yêu thích thời gian gần đây chính là Bảo Tàng Mỹ Thuật. Đây là một nơi mang vẻ đẹp châu Âu đậm nét, thích hợp để chụp ảnh áo dài, chụp ảnh cưới và những bức ảnh đậm chất du lịch. Bảo tàng này nằm ngay quận 1 và cũng khá gần chợ Bến Thành, rất tiện đường để du khách khám phá.
@futoleii Bảo tàng Mỹ Thuật là một bảo tàng tư nhân do vị thương nhân Hứa Bổn Hòa gốc Hoa đầu tư xây dựng. Công trình là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc châu Âu và kiến trúc Á Đông với tổng cộng 3 tòa nhà. Mỗi tòa nhà trưng bày những tác phẩm mỹ thuật, hiện vật,… cổ và cận đại.
@cheri.nhlinh Ngày nay, bảo tàng này mang vẻ đẹp ấn tượng với cầu thang xoắn ốc, với những ô cửa nhiều màu sắc, với hành lang rộng nhiều ánh sáng. Khu vực bên trong trưng bày rất nhiều tác phẩm đẹp cũng thích hợp để du khách mặc áo dài đến chụp ảnh, lưu lại những khoảnh khắc cực kỳ ấn tượng. 2.3 Chùa Bà Thiên Hậu Thêm một địa điểm chụp ảnh áo dài đón Tết đẹp mà bạn không thể bỏ qua, đó là Chùa Bà Thiên Hậu ở quận 5. Đây là ngôi chùa kiến trúc Trung Hoa với vẻ đẹp ấn tượng, không gian cổ kính và linh thiêng. Đây là điểm đến tâm linh mà nhiều du khách trong và ngoài nước thường xuyên ghé thăm.
@meou2011vn Đến thăm chùa Bà Thiên Hậu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một không gian kiến trúc tam quan độc đáo với cửa chính đi vào, hai bên có hành lang dẫn lối. Chùa thiết kế không gian khoảng sân rộng để đón ánh sáng, gió trời và thoát khói tốt hơn. Khắp nơi phảng phất mùi trầm hương tĩnh tại.
@mtephguillen Vốn là một điểm đến tâm linh nên ngôi chùa này phù hợp để du khách đến cầu nguyện, cầu bình an. Đặc biệt nơi này phù hợp để bạn diện áo dài, đội nón lá. Khắp khuôn viên nhà chùa có nhiều góc đẹp để du khách chụp ảnh. Khi chụp ảnh ở đây, bạn nên giữ gìn trật tự, tránh nói lớn tiếng ảnh hưởng đến nơi tu tập. 2.4 Lăng Ông Bà Chiểu Ở Sài Gòn có một địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp đó là Lăng Ông Bà Chiểu – một ngôi đền cổ nằm ở số 1 đường Vũ Tùng, quận Bình Thạnh. Đây là nơi thờ Tả quân Lê Văn Duyệt. Để tránh phạm húy, người dân gọi đây là lăng Ông. Và vị trí đền nằm gần chợ Bà Chiểu nên cái tên lăng Ông bà Chiểu ra đời.
@thaithanhsang Lăng Ông Bà Chiểu là điểm đến tâm linh nổi tiếng ở Sài Gòn nhờ không gian rộng lớn, những hàng cây xanh rợp bóng và đặc biệt là dấu ấn kiến trúc cung đình xưa thể hiện qua từng gian nhà, từng chi tiết chạm khắc trên các mảng tường tuyệt đẹp. Đặc biệt, hàng cửa màu đỏ nổi bật giúp cho không gian bên trong trở nên đẹp và cổ kính hơn bao giờ hết.
@kathy0.1.0.3 Mỗi dịp xuân về, nơi đây thu hút nhiều du khách đến thăm viếng cũng như chụp ảnh với tà áo dài. Không gian mát mẻ yên bình hòa cũng vẻ đẹp của sự trầm tư, tĩnh tại tạo nên rất nhiều góc đẹp để du khách chụp ảnh. Cũng như khi đi chùa, đến đây bạn cần ăn mặc lịch sự và giữ trật tự. 2.5 Chợ Hoa Hồ Thị Kỷ Nếu Hà Nội có chợ hoa Quảng Bá thì Sài Gòn có chợ hoa Hồ Thị Kỷ nổi tiếng là khu chợ hoa sỉ tuyệt đẹp. Đây là nơi mà nhiều chị em chọn chụp ảnh cùng áo dài vào dịp Tết. Càng cận Tết, chợ hoa càng nhộn nhịp tưng bừng với người mua người bán, với du khách và cả những thợ nhiếp ảnh bận rộn.
@buidinhchuong Là khu chợ cung cấp hoa tươi lớn nhất thành phố nên khi bước chân vào chợ, bạn sẽ thấy đâu đâu cũng ngập tràn sắc hoa. Các cửa hàng san sát nhau, đặt những thùng lớn đựng hoa tươi trước cửa với đủ mọi gam màu đỏ, vàng, cam, hồng, trắng, tím,… đẹp mê mẩn. Gần như bất kỳ góc nào trong chợ cũng đẹp để bạn đứng vào và chụp ảnh.
@ng.n.th.binh_ Đến chợ hoa Hồ Thị Kỷ, bạn phải khéo léo chọn trang phục và làm tóc sao cho thật nổi bật, để tránh bị “dìm hàng” bởi hương sắc của các loài hoa nơi đây. Du khách có thể chọn mua hoa ở một hàng nào đó và xin phép để được đứng vào chụp, tránh tự ý chụp ảnh gây ảnh hưởng đến các hoạt động mua bán của bà con tiểu thương.
@phuonganhph Trên đây là những địa điểm chụp ảnh áo dài đón Tết đẹp ở hai thành phố lớn là Hà Nội và Sài Gòn. Nếu bạn có ý định chụp ảnh mừng xuân mới, hãy chuẩn bị một bộ áo dài đẹp và một người thợ có tâm rồi chọn địa điểm ưng ý nhất để chụp. Mỗi nơi mang một vẻ đẹp, một màu sắc khác nhau nhưng chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn nhiều hình đẹp. Cre: luhanhvietnam

53
226
3
0

  • Trà My
    Trà My
    lên lịch đi chụp ảnh tết thôi chị em ơi
    • Haha

    • Reply
    • 1 year ago
    • 1
    • Nguyễn Bảo Ngọc
      Nguyễn Bảo Ngọc
      lại 1 mùa tết nữa về rồi
      • Haha

      • Reply
      • 1 year ago
      • 1
      Make money easily with Hahalolo!
      Featured experience

      Tour Du lịch Nhật mùa hoa anh đào 2024
      Tour Du lịch Nhật mùa hoa anh đào 2024
      Travel Deva

      Travel Deva

      4 days ago

      Registered with the Ministry of Industry and Trade
      Notified to the Ministry of Industry and Trade
      Associate member of the United States Tour Operators Association
      © Hahalolo 2017. All rights reserved