Thong Tay Hoi, VN
Fri, 4/19/2024
few clouds
29
Few clouds

29°C - 29°C

84%

1007hPa

3.6m/s

20%

10Km

10:39 PM

11:04 AM

Những địa điểm check-in mùa hồng chín ở Việt Nam đã chụp là chắc chắn phải đẹp
Đến những địa điểm check-in mùa hồng chín ở Việt Nam này, chắc chắn bạn sẽ có “1001” bức ảnh sống ảo đẹp mãn nhãn mang về để khoe khắp mạng xã hội.
Ảnh: huongchanel88 Lưu ngay những địa điểm check-in mùa hồng chín ở Việt Nam 1. Đà Lạt - Lâm Đồng Thu về, khi đất trời Tây Bắc đang chào đón mùa vàng thơ mộng thì Đà Lạt rục rịch vào mùa hồng chín. Vùng đất này nghiễm nhiên trở thành địa điểm check-in mùa hồng chín ở Việt Nam đẹp bậc nhất, thu hút đông đảo du khách từ khắp nơi về thăm. Đến Đà Lạt mùa hồng, bạn sẽ được chìm trong bức tranh thiên nhiên lãng mạn, ngọt ngào đến nao lòng.
Ảnh: @ vuonhongnhatom Từ những ngày đầu tháng 9, dân tình đã rục rịch “lên plan” để du hí thành phố sương mù, ngắm mùa hồng khoe sắc vàng cam, đỏ rực. Thời điểm này, các vườn hồng đẹp ở Đà Lạt bắt đầu lác đác chuyển từ trái hồng xanh tươi sang màu vàng nhạt, trước khi hóa vàng cam đậm vào tháng 10.
Ảnh: @hon.ggggson Do đó, nếu muốn sống ảo trong những vườn hồng, bạn nên đi Đà Lạt cuối tháng và tháng 10. Đây là mùa mà hồng chín rộ, khắp thành phố được điểm tô bởi vẻ đẹp của loài trái ôn đới xinh xắn này. Chưa kể mùa thu tháng 10 còn là mùa hoa dã quỳ bắt đầu khoe sắc, mang đến cho thành phố này nét đẹp khó cưỡng.
Ảnh: @nghi.phuongnp Khí hậu và thổ nhưỡng ở Đà Lạt rất thích hợp để cây hồng phát triển tốt và cho trái chín sum xuê mỗi độ thu về. Ban đầu, trái hồng chỉ được biết đến như một loại trái cây đặc sản của thành phố ngàn hoa. Thế nhưng từ khi du khách khám phá ra các vườn hồng đẹp và ghé chụp ảnh, trào lưu chụp ảnh mùa hồng chín lại rộ lên.
Ảnh: @virg_tz Cứ thế, hàng năm đến tháng 9 – 10, dân tình sẽ vi vu Đà Lạt để có cơ hội hóa thành những nàng thơ, chàng thơ trong các khu vườn hồng trĩu quả. Hiện nay, có rất nhiều vườn hồng đẹp ở Đà Lạt để bạn check in như Vườn hồng Nhà Tom, Vườn hồng Đà Lạt Cổ Trại Mát, Vườn hồng Đà Lạt Lễ Vân,…Ảnh:
Ảnh: Ngô Thành Tâm Đây là những khu vườn nổi tiếng với diện tích trồng hồng lớn, cung cấp các dịch vụ hái hồng tại vườn nên rất hút khách. Ngoài ra, các khu vườn này còn tận dụng mô hình làm hồng treo gió để tạo thêm background check in sống ảo đẹp xịn sò cho du khách. Vì thế, nếu bạn muốn sống mùa hồng chín, hãy xách balo lên và đi ngay tức khắc. 2. Thị trấn D’ran - Lâm Đồng Thêm một địa điểm check-in mùa hồng chín ở Việt Nam cũng thuộc tỉnh Lâm Đồng đó là thị trấn D’ran, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. Thị trấn này như một miền đất cổ tích, nằm ẩn mình bên rừng thông xanh rì. Những du khách từng đến đây ví cảnh đẹp nơi này như những thước phim, nhất là vào mùa hồng chín.
Ảnh: Trình Nguyễn So với Đà Lạt, thị trấn D’ran còn khá mới mẻ với nhiều du khách. Tuy nhiên đây cũng là tọa độ check in cực đẹp vào mùa hồng chín. Thị trấn cổ này là nơi có trồng rất nhiều những vườn hồng cổ thụ lâu năm, cây nào cây nấy cũng to lớn, cho trái chín vàng ươm trên cành mỗi độ thu về. Ở D’ran, hồng được trồng quy hoạch thành những khu vườn, được trồng quanh sân nhà, trước mái hiên. Thế nên khi hồng bắt đầu chín, đâu đâu bạn cũng bắt gặp những chùm hồng vàng rực trên cành, lấp ló sau những tán lá xanh mướt. Vì ở đây, các vườn hồng không kết hợp kinh doanh du lịch nên cảnh sắc hết sức thơ mộng, ngọt ngào.
Ảnh: Báo Lâm Đồng Nếu e ngại Đà Lạt đông người, bạn có thể về thăm D’ran để ngắm mùa hồng chín thơ mộng, để được hóa thân thành cô thôn nữ đi lạc giữa khu vườn ngập tràn nắng ấm. Những vườn hồng ở đây rất rộng, thoải mái để bạn chụp choẹt nhiều bức ảnh check in đẹp chất lượng.
Ảnh: @hbuyn Về thăm D’ran mùa thu, ngoài được trải nghiệm mùa hồng, ngoài thăm những vườn hồng đẹp hay mua hồng về làm quà, du khách còn có thể dành thời gian nghỉ ngơi ở đây, chill một chút giữa thị trấn cổ xinh đẹp. D’ran mùa thu cũng có hoa dã quỳ mộng mơ, cũng có làn mây trắng tinh khôi lờn vờn qua những rừng thông đẹp tuyệt. 3. Mộc Châu - Sơn La Thêm một địa điểm check-in mùa hồng chín ở Việt Nam nổi tiếng khác, đó là huyện Mộc Châu của tỉnh Sơn La. Vùng đất này vốn nổi tiếng với những đồi chè, với những rừng thông xanh hay những đồi cỏ tít tắp. Tuy nhiên Mộc Châu còn có những vườn hồng chín khoe sắc tuyệt đẹp mỗi độ thu về.
Ảnh: Hanah Nguyễn Mùa hồng chín ở Mộc Châu kéo dài từ tháng 9 – 12, tuy nhiên thời điểm đẹp nhất là tháng 10 – 11, muộn hơn đôi chút so với Đà Lạt. Vì thế, nếu lỡ hẹn mùa hồng Đà Lạt, bạn có thể lên kế hoạch để được lạc chân vào những vườn hồng cổ tích đẹp lãng mạn, mơ màng.
Ảnh: @yennle93 Huyện Mộc Châu với khí hậu mát mẻ quanh năm cùng thổ nhưỡng tươi tốt tạo điều kiện cho cây hồng sinh trưởng và phát triển tốt. Ở địa phương này, cây hồng giòn và hồng chát được trồng nhiều, vừa cung cấp một sản lượng hồng lớn cho các tỉnh lân cận, vừa tạo điều kiện cho du lịch của huyện phát triển.
Ảnh: @nguyenhuong7244 Ở Mộc Châu, du khách ghé thăm những vườn hồng sẽ có cảm giác như đi lạc vào miền cổ tích. Thời điểm hồng chín rộ, lá gần như rụng hết và để lộ những tán cây trơ trọi. Mỗi cây hồng có rất nhiều chùm quả vàng cam rực rỡ và chín mọng khiến du khách chỉ muốn đứng vào chụp thật nhiều ảnh đẹp.
Ảnh: @pigkute14071995 Hiện nay, nhiều vườn hồng ở Mộc Châu bắt đầu mở cửa phục vụ du khách. Để check in trong những khu vườn này, bạn có thể ghé thị trấn Nông trường Mộc Châu. Ở đây có vườn hồng Thanh Bình, vườn hồng bác Thảo Kỳ,… Ngoài ra ở bản Hua Tạt hay Bản Ôn cũng có nhiều vườn hồng mở cửa cho khách tham quan.
Ảnh: @huyenckym Mùa thu về là thời điểm mà các vườn hồng ở khắp nước ta bắt đầu chín rộ. Vì thế, bạn có thể lưu lại những địa điểm check-in mùa hồng chín ở Việt Nam trong bài viết này để dễ dàng tìm đến và chụp choẹt sống ảo, lưu giữ những khoảnh khắc du lịch thật đẹp và đáng nhớ. - Theo luhanhvietnam

21
23
1
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Tour Du lịch Nhật mùa hoa anh đào 2024
Tour Du lịch Nhật mùa hoa anh đào 2024
Travel Deva

Travel Deva

10 hours ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved