Thong Tay Hoi, VN
Fri, 3/29/2024
broken clouds
29
Broken clouds

29°C - 29°C

89%

1013hPa

3.13m/s

75%

9Km

10:52 PM

11:04 AM

Những bãi tắm đẹp ở Cam Ranh 'hớp hồn' du khách
Biển ở Cam Ranh, Khánh Hòa đẹp, đó là điều không cần phải bàn cãi nhiều. Sau đây hãy cùng chúng tôi định vị những bãi tắm đẹp ở Cam Ranh làm say đắm biết bao người. 1. Bãi Dài - một trong những bãi tắm đẹp ở Cam Ranh không thể bỏ qua Được tạp chí nổi tiếng National Geographic (US) bình chọn nằm trong top 10 bãi biển đẹp nhất thế giới, Bãi Dài Cam Ranh sở hữu vẻ đẹp hoang sơ với biển trong xanh, cát trắng mịn mang cùng ánh nắng chan hòa rực rỡ. Bãi Dài nằm ở phía Bắc của bán đảo Cam Ranh thuộc địa phận Cam Hải Đông, Cam Lâm.
Ghé tới Bãi Dài bạn sẽ bị chinh phục ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi bãi cát trải dài mênh mông dưới chân, kèm theo đó là nét mộc mạc, hoang sơ. Biển ở đây rất sạch, du khách có thể tự do nô đùa với sóng biển, đắm mình trong làn nước biển trong xanh, hít hà hương vị mặn mà, ngắm nhìn bầu trời xanh vời vời chan chứa ánh vàng. Nước biển ở Bãi Dài nông, thoai thoải, chỉ cần bơi vài chục mét là thấy được các rặng san hô đa sắc màu ngay dưới chân. Rải rác dọc bờ biển là nhiều tảng đá với các hình thù, hình dạng sinh động. Xứng đáng là một trong những bãi tắm đẹp ở Cam Ranh.
Điểm ấn tượng ở Bãi Dài là nước ngọt có thể bất ngờ xuất hiện bất cứ thời gian nào trong ngày. Bạn chỉ cần đào hố cát nhỏ và đợi khoảng vài phút là thấy được nước ngọt xuất hiện. Điều tuyệt vời nhất chính là được lướt đôi chân trần trên biển để cảm nhận làn cát mịn màng và nước biển mát rượi.
2. Đảo Bình Ba - hòn đảo tôm hùm nổi tiếng ở Cam Ranh Nhắc đến những bãi tắm đẹp ở Cam Ranh thì không thể quên nói đến đảo Bình Ba. Hòn đảo này sở hữu nét quyến rũ, hoang sơ rất ấn tượng với bãi biển trong thấu đáy, bãi cát trải dài cùng ẩm thực phong phú, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách. Ngày nay khi du lịch Khánh Hòa thì đây là một địa danh bạn không thể bỏ qua đâu nhé!
Thiên nhiên đã ưu ái dành tặng cho đảo Bình Ba một vẻ đẹp ban sơ với cát trắng như chưa hề in dấu chân người bước tới. Có lẽ chính bởi nét đẹp tự nhiên đó mà đã có biết bao du khách "phải lòng" bà ước mong được đến khám phá Bình Ba một lần trong đời. Hòn đảo này có diện tích khá nhỏ, chỉ trên 3km2, thuốc X. Cam Bình, Cam Ranh. Do sở hữu vẻ đẹp đại dương tuyệt vời nên Bình Ba còn được nhiều người ưu ái ví là "thiên đường Maldives thu nhỏ" ở Khánh Hòa.
Khi đặt chân tới đây, du khách sẽ tự cảm nhận được một bầu không khí khác biệt hoàn toàn. Mọi thứ nơi đây dường như trôi chảy trôi rất chậm và bình yên. Chính tạo đảo Bình Ba du khách sẽ được hòa mình vào làn nước biển xanh trong ở Bãi Nồm, đưa ánh mẳ xa xăm ngắm Hòn Rùa, thưởng ngoạn hoàng hôn ở Bãi Chướng,... cùng vô số cảnh đẹp khác như: đồi cỏ lau, vực Hầm Heo,...
Đảo Bình Ba giờ đây đã phát triển nhiều dịch vụ du lịch, các nhà nghỉ, homestay cũng được mọc lên ngày một nhiều nhằm phục vụ du khách có một chuyến đi trọn vẹn và đong đầy cảm xúc.
3. Đảo Bình Lập - một trong những bãi tắm đẹp ở Cam Ranh hoang sơ Thật không quá khi nói rằng đảo Bình Lập là một trong những bãi tắm đẹp ở Cam Ranh. Hòn đảo này sở hữu bãi cát bao la, nước biển xanh màu ngọc bích cũng vô số dải san hô ẩn mình dưới đại dương tuyệt đẹp. Vẻ đẹp hoang sơ đó là khiến bao du khách phải say đắm, nhớ thương.
Đảo Bình Lập chỉ mới vừa được đánh thức trong những năm trở lại đây. Ngày trước, nếu muốn di chuyến tới đây thì du khách phải ngồi ghe khoảng 2 tiếng từ cảng Ba Ngòi do làng chài nhỏ này nằm khá biệt lập so với đất liền. Ở phía sau lưng là núi non điệp trùng, trước mặt là biển khơi bao la.
Đặt chân tới đảo, du khách sẽ không khỏi bất ngờ trước nét đẹp hoang sơ kỳ diệu của thiên nhiên. Hòn đảo nằm biệt lập với các hòn đảo khác thuộc "Tứ Bình Nha Trang". Cũng bởi thế mà vẻ đẹp hoang sơ được giữ lại gần như vẹn nguyên. Đắm mình trong không gian chan hoa với biển xanh, nắng vàng, cát trắng mịn màng chắc hẳn sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn trở nên trọn vẹn.
Đảo Bình Lập sở hữu nhiều bãi tắm tuyệt vời, vì thế nhiều du khách chọn lựa đến đây để tắm biển, lặn biển, tắm nắng, ngắm san hô. Bình Lập mang sắc thái mộc mạc, giản dị, không có những dịch vụ hiện đại hay dãy resort đắt tiền. Nơi đây chỉ có lòng mến khách, sự thân thiện của người dân đem đến cho bạn sự nhẹ nhõm, dịu dàng khó diễn tả bằng lời.
4. Đảo Bình Hưng - một trong những bãi tắm đẹp ở Cam Ranh được yêu thích Cái tên tiếp theo nằm trong những bãi tắm đẹp ở Cam Ranh đó chính là đảo Bình Hưng. Sở hữu diện tích chưa đầy 2km2 nhưng hòn đảo này lại biết gây bao nhớ nhung cho du khách khi được ghé thăm. Đảo nằm dưới chân đèo, trên đoạn đường phượt Vĩnh Hy - Bình Tiên. Một hòn đảo nhỏ với làn nước trong thấu đáy, cách bờ tầm 10m là bạn sẽ thấy được san hô rồi. Nơi đây có nhiều bãi cát vàng cùng các hang đá nước ngọt đặc biệt.
Thời tiết trên hòn đảo Bình Hưng vô cùng dễ chịu, biển dịu êm, sóng nhẹ nhàng. Thời điểm đẹp nhất để đến đây du lịch chính là vào những tháng hè. Lúc đó bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh biển xanh, cát trắng rất đẹp. Ở đảo có nhiều bãi tắm đẹp như; bãi Nước Ngọt, bãi Kinh, bãi Bình Tiên, bãi Đá Trứng, bãi Chuối, bãi Cây Me,... Ngoài ra, khi men theo con đường nhỏ đi lên núi Hòn Bù thì bạn thấy được ngọn hải đăng Hòn Chút 100 năm tuổi.
Để có thể biết nhiều hơn về con người ở vùng đất này thì bạn hãy thuê thuyền đi ra thăm bè nuôi hải sản của ngư dân và ăn ngay tại chỗ. Thêm một điểm mới lạ ở hòn đảo này là có các con thuyền đáy kính trong veo giúp du khách vừa ngồi thuyền vừa được ngắm san hô.
Với những vùng biển tuyệt đẹp ở trên, du khách đã chọn được cho mình một địa chỉ nào chưa? Hãy xách ba lô lên đường khám phá vẻ đẹp kỳ diệu của những bãi tắm đẹp ở Cam Ranh này, bạn nhé! Nguồn: luhanhvietnam

306
309
1
0

  • Đinh Gia Hưng
    Đinh Gia Hưng
    mùa hè làm chuyến là tuyệt luôn
    • Haha

    • Reply
    • 2 years ago
    • Ngân Em
      Ngân Em
      😘😘😘😘😘😘
      • Haha

      • Reply
      • 2 years ago
      Make money easily with Hahalolo!
      Featured experience

      Experience Authentic Bun Bo at 'Vi Hanoi' Restaurant in Paris
      Experience Authentic Bun Bo at 'Vi Hanoi' Restaurant in Paris

      Hanoi Vi

      2 days ago

      Registered with the Ministry of Industry and Trade
      Notified to the Ministry of Industry and Trade
      Associate member of the United States Tour Operators Association
      © Hahalolo 2017. All rights reserved