Thong Tay Hoi, VN
Sat, 4/27/2024
scattered clouds
30
Scattered clouds

30°C - 31°C

89%

1008hPa

1.03m/s

40%

10Km

10:36 PM

11:05 AM

Màu sắc tuyệt đẹp của đại dương quanh đảo Miyako
Sự phát triển gần đây của Miyako và các đảo xung quanh là rất đáng chú ý. Vào năm 2019, một sân bay quốc tế đã mở trên đảo Shimoji và du khách từ khắp nơi trên thế giới hiện đang đến để ngắm nhìn vùng biển tuyệt đẹp bao quanh các hòn đảo. Màu sắc của biển rất sống động, nó đã kiếm được biệt danh của riêng mình là Miy Miyako Blue. Du khách có thể dễ dàng khám phá tất cả các hòn đảo trong khi lưu trú trên đảo Miyako khi những cây cầu kết nối tất cả. Sau đây là một hành trình ba ngày được đề xuất cung cấp một cái nhìn tổng quan về nhiều lựa chọn có sẵn cho khách du lịch để trải nghiệm vẻ đẹp nguyên sơ và độc đáo khiến đảo Miyako trở thành một trong những điểm du lịch chính ở Okinawa. NGÀY 1: Thưởng thức đại dương nhiều màu sắc và món tráng miệng hấp dẫn


Hành trình của chúng tôi bắt đầu với chuyến bay kéo dài một giờ từ Naha đến sân bay Miyakojima. Khi đến nơi, đi xe cho Yoshino Kaigan trên bờ biển phía đông của đảo. Thiên đường dưới nước này nổi tiếng với việc lặn với ống thở, và bạn cũng có thể tận hưởng ánh hào quang của biển từ trên trời trong khi bị buộc vào một chiếc dù lượn. Yoshino Kaigan là nhà của người hướng dẫn dù lượn và động cơ dù chỉ đủ điều kiện của Miyakojima. Anh ấy cung cấp các chuyến bay song song hai chỗ đưa bạn bay lơ lửng trên không qua một rạn san hô tuyệt đẹp. Nó cung cấp một quan điểm rằng kết quả là cả trẻ em và người lớn đều yêu ngay lập tức với Miy Miyako Blue.

Cuộc phiêu lưu trên không kéo dài khoảng 20 phút, nhưng đôi khi bạn có thể phải chờ đủ gió để đến để mang bạn đi. Tuy nhiên, khung cảnh ngoạn mục từ những ngọn đồi và cơ hội để nhảy xuống bơi nhanh sẽ thấy những phút chờ đợi sẽ sớm bốc hơi. Cuộc hành trình trên bầu trời, rừng và biển xanh tương phản sẽ cho bạn những kỷ niệm suốt đời.

Tiếp theo, chúng tôi đi qua cầu Kurima đến đảo Kurima. Đó là một hòn đảo nhỏ với chu vi chỉ 9 km, nơi bạn có thể tận hưởng những sắc thái khác nhau của biển Miyako Blue ở bờ biển phía bắc, nam, đông và tây. Chúng tôi cũng có thể giới thiệu nhiều nhà hàng trên đảo và văn hóa quán cà phê đang phát triển, nhiều điểm đến nổi bật của quán cà phê.
Sau khi ngắm cảnh biển từ Đài quan sát Ryugujo ngay đối diện cầu Kurima Ohashi, chúng tôi khuyên bạn nên ghé vào quán cà phê-nhà hàng Rakuen no Kajitsu gần đó. Nhà hàng là nơi trưng bày khung cảnh sành ăn của hòn đảo. Các bữa ăn tại Rakuen no Kajitsu được chế biến với các thành phần có nguồn gốc từ Kurima và các đảo xung quanh. Thực đơn có tính năng tốt nhất mà đất và biển địa phương phải cung cấp. Các món tráng miệng là tuyệt vời, và cho dù sở thích của bạn là dành cho vị ngọt chín hoàn toàn của xoài hay hương vị giòn của thanh long, món parfaits có kích thước khổng lồ chắc chắn sẽ nở nụ cười trên khuôn mặt bạn. Ngay bên kia đường là Pani Pani, một quán cà phê ngoài trời đầy không khí nhiệt đới. Quán cà phê chủ yếu phục vụ các bữa ăn nhẹ ngon miệng, chẳng hạn như bánh mì nóng và pizza, nhưng đặc sản của nhà là thực đơn đồ uống ban đầu của nó. Chúng tôi đánh giá cao loại soda kem lấy cảm hứng từ Miyako Blue. Đó là một loại soda màu xanh nhạt tươi mát, đầy sức sống với kem nổi trên đầu sẽ thổi bay sự mệt mỏi khi đi du lịch của bạn. Trong môi trường xung quanh thư giãn như vậy, tâm trí và cơ thể của bạn sẽ sớm điều chỉnh thời gian đảo và sạc lại pin cho phần còn lại của hành trình. Sau soda ở quán cà phê, điểm dừng chân tiếp theo sẽ là Bãi biển Nusunun, một điểm ngắm hoàng hôn ở phía tây nam của hòn đảo. Bạn có thể ngồi trên bờ hoặc đi bộ dọc theo bãi biển trong khi ngắm Miyako Blue mang màu sắc của hoàng hôn trước khi chìm vào bóng tối. Mặc dù thường có nhiều khách du lịch đến bãi biển này, từ gia đình đến các cặp đôi lãng mạn, cảm giác về khoảng cách được tạo ra bởi bãi biển này là vừa phải, và bạn sẽ có thể có một khoảng thời gian dễ chịu trong suy nghĩ và hoạt động của mình. NGÀY 2: Đến Nhật Bản Great Barrier Reef Đá và Kim tự tháp dê bí ẩn
Đi cầu Ikema đến đảo Ikema. Ngay sau cây cầu, có các ki-ốt mua sắm và đài quan sát rất đáng để dừng chân chỉ để tận hưởng bầu không khí yên bình và bức tranh toàn cảnh xung quanh của biển. Khi bạn lái xe quanh đảo, có những bãi biển nhỏ nằm rải rác dọc theo bờ biển, vì vậy nếu có thời gian bạn có thể dừng lại và đi bơi.
Khoảng cách ngắn nhất để đến rạn san hô Yaebiji, thường được gọi là rạn san hô Great Barrier của Nhật Bản, là từ đảo Ikema. Đây là một trong những rạn san hô lớn nhất của Nhật Bản, với chu vi khoảng 25 km và chứa hơn 100 đảo san hô lớn nhỏ. Nổi tiếng là một điểm lặn và lặn biển, đây là một vị trí đắc địa để trải nghiệm vẻ đẹp của những rạn san hô đầy màu sắc và để đến gần với vô số loài cá nhiệt đới đổ về khu vực này. Cửa hàng lặn địa phương Aqua Base cung cấp một loạt các lựa chọn tour du lịch đến Yaebiji, bao gồm tour lặn với ống thở phù hợp cho các gia đình có trẻ em trên sáu tuổi. Chỉ 30 phút đi thuyền, điểm lặn biển có vô số san hô để bàn chồng lên nhau chắc chắn sẽ gây ấn tượng. Lặn xuống làn nước Miyako Blue và vô số loài cá nhiệt đới lớn nhỏ và rùa biển bơi gần đó sẽ vây quanh bạn. Đó là một cảnh đáng nhớ, thực sự. Hãy chắc chắn làm theo hướng dẫn của bạn trong khi lặn để không làm hỏng các rạn san hô quý giá. Chuyến tham quan kéo dài 3 giờ cũng bao gồm các điểm, nếu may mắn, bạn có thể bắt gặp cá đuối và cá heo để có được trải nghiệm dưới nước hoàn hảo.
Sau khi tận hưởng những kỳ quan của biển, hãy nhớ chiêm ngưỡng màu sắc phong phú ở vùng nông thôn của đảo Miyako. Nông trại Utopia Miyakojima thực hiện các tour du lịch trong khu vườn Hibiscus và Bougainvillea đầy màu sắc của họ và những khu vườn trái cây phong phú chứa đầy xoài và các loại trái cây theo mùa khác. Sau khi thưởng thức màu sắc, hãy chắc chắn bước vào quán cà phê Fruit Parlor của trang trại để thưởng thức món tráng miệng để nếm thử sản phẩm vừa mới thu hoạch từ các khu vườn bên cạnh. Tại quán cà phê này, thực đơn chứa đầy trái cây tươi của địa phương và nhiều món tráng miệng, và bạn có thể thưởng thức những món ngon này được bao quanh bởi những bông hoa và bao trùm trong mùi hương say đắm của chúng.
Điểm đến tiếp theo là Nông trại Shirou, một hoạt động chăn nuôi dê và lô hội kết hợp, cam kết tăng sản lượng địa phương cho tiêu dùng địa phương trên đảo. Trang trại có những khối lớn đầy màu sắc xếp chồng lên nhau theo hình kim tự tháp, nơi nhiều con dê nghỉ ngơi và vui chơi. Được biết đến như là kim tự tháp dê, những khối này đã trở thành một điểm mốc cho khu vực. Được thụ tinh bằng phân dê, lô hội hoàn toàn hữu cơ mọc xung quanh kim tự tháp dê. Hưởng lợi từ khí hậu thuận lợi và sự chán ghét của dê đối với cây, nha đam phát triển dồi dào và lá của nó là sản phẩm chính của trang trại. Hãy chắc chắn để thử nước ép lô hội của họ đó là sản phẩm đặc trưng của họ. Hãy cảnh giác với sản phẩm kem chống nắng aloe vera tiếp theo của họ, hiện đang được phát triển. Trang trại cũng đang làm việc để tăng cường năng lực công nghiệp chính của Miyakojima bằng cách sản xuất phô mai địa phương của Miyakojima bằng sữa từ những con dê được nuôi tại địa phương. Những nỗ lực địa phương như vậy đang biến Miyakojima trở thành một hòn đảo hấp dẫn hơn bao giờ hết với một tương lai thú vị. Nếu thời tiết tốt vào cuối ngày, tại sao bạn không ra bờ biển vào ban đêm và ngắm bầu trời đầy sao? Nhìn lên những ngôi sao lấp lánh trải dài từ xa trên biển đêm tối. Lắng nghe âm thanh của sóng vỗ nhẹ vào bờ, bạn có cảm giác như mình được chuyển đến một chiều không gian khác. Dành một chút thời gian để nhìn vào bóng tối, và bạn có thể thấy các ngôi sao băng. Tùy thuộc vào mùa, bạn có thể nhìn rõ dải Ngân hà bằng mắt thường. Tận hưởng một bầu trời đầy sao sống động là một cách tuyệt vời để kết thúc một ngày du lịch. Nhiều cơ quan cung cấp các tour du lịch tuyệt vời là tốt. NGÀY 3: Đảo nhảy lên một chiếc xe đạp để nhìn thấy mọi bóng mát của đại dương
Băng qua cầu Irabu Ohashi, bạn đến điểm đến tiếp theo của chúng tôi, đảo Irabu. Đối với những người muốn nhận được một liều Miyako Blue kéo dài, chúng tôi khuyên bạn nên thuê một chiếc xe đạp để thực hiện hành trình qua cầu. Với độ cao 3.540 mét, đây là cây cầu miễn phí dài nhất ở Nhật Bản. Khi bạn đi qua cây cầu, bạn sẽ thấy nhiều màu xanh lam và ngắm biển chuyển từ màu xanh lục sang màu xanh thẫm, được gọi là màu xanh coban, bản thân nó là một điều trị. Không có gì đánh bại sự phấn khích của việc đạp xe trong gió được bao bọc bởi khung cảnh tuyệt đẹp. Ngay khi bạn băng qua đảo Irabu, bạn sẽ bắt gặp một bức tượng bí ẩn trông giống như một sĩ quan cảnh sát. Có thể bạn đã nhận thấy bức tượng tương tự ở nơi khác khi đi du lịch quanh đảo. Bức tượng này có tên là Miy Miyakojima Mamoru-kun. Họ đứng gác ở nhiều nơi trong thành phố Miyakojima như một lời nhắc nhở mang tính biểu tượng về tầm quan trọng của an toàn giao thông. Có những người được chụp với những bức tượng này, họ chắc chắn sẽ ghé thăm từng người trong chuyến đi đến đảo Miyako. Hãy chắc chắn vẫy tay chào Mamoru-kun khi bạn đi qua để cảm ơn anh ấy vì đã giữ cho bạn được an toàn.
Lái xe về phía tây trên đảo Irabu, bạn đến đảo Shimoji, nơi có một trong những sân bay quốc tế mới nhất của Nhật Bản, Sân bay Shimoji. Nó mở cửa vào năm 2019 và đang trở thành một địa điểm nổi tiếng để ăn uống và mua sắm. Một điểm tham quan khác trên đảo Shimoji là Toriike Pond, một vùng nước rất độc đáo, nó được coi là Điểm ngắm cảnh quốc gia và là một di tích tự nhiên được chỉ định. Đó thực sự là hai cái ao mà một đường hầm dưới nước kết nối. Ao bí ẩn có thể xuất hiện màu xanh coban, trong suốt như pha lê hoặc đen tuyền tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng. Một hang động dưới nước khác kết nối một trong những ao với biển. Quá trình hình thành của các ao được coi là thú vị về mặt khoa học và có giá trị. Mặc dù đó là một trong những hố xanh nổi tiếng nhất của Okinawa, nhưng rất ít thợ lặn thực sự thực hiện chuyến lặn rất khó khăn và nguy hiểm. Nhưng đó là một nơi tuyệt đẹp, Nếu bạn tiếp tục đi xa hơn về phía bắc của Toriike Pond, bạn sẽ đến chu vi của Sân bay Shimoji. Nhiều người đến để tận hưởng biển xanh ngọc lục bảo ở khu vực bờ biển và bờ biển được gọi là 17END trong khi xem máy bay cất cánh và hạ cánh. Khi sự phát triển của nó phát triển, Miyakojima sẽ có số lượng khách truy cập đến khu vực độc đáo này ngày càng tăng. Tuy nhiên, chúng tôi muốn đảm bảo rằng mọi người hoàn toàn đánh giá cao vẻ đẹp và sự mong manh của môi trường độc đáo này. Hãy nhớ rằng, trên hết, điều quan trọng nhất là phải an toàn và nỗ lực hết mình để bảo vệ môi trường khi đến thăm khu vực đặc biệt này của Okinawa. Đăng vào ngày 4 tháng 3 năm 2020 Văn bản của Steve Jarvis Steve Jarvis là một cư dân lâu dài của Nhật Bản, gần đây đã chuyển đến tỉnh Okinawa. Nguồn Visitokinawajapan

41
134
1
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Devonport - Lối vào Thành phố Biển Tasmania
Devonport - Lối vào Thành phố Biển Tasmania
Tickets Vietnam

Tickets Vietnam

20 hours ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved