Thong Tay Hoi, VN
Sat, 4/20/2024
few clouds
34
Few clouds

33°C - 34°C

43%

1005hPa

4.63m/s

20%

10Km

10:39 PM

11:04 AM

La Pineta - Villa Hà Nội từng xuất hiện trong MV của Jun Vũ
𝐋𝐚 𝐏𝐢𝐧𝐞𝐭𝐚 𝐥𝐚̀ 𝐬𝐮̛̣ 𝐥𝐮̛̣𝐚 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐥𝐚̃𝐧𝐠 𝐦𝐚̣𝐧 𝐜𝐮̉𝐚 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐜𝐚̣̆𝐩 đ𝐨̂𝐢 𝐜𝐡𝐮̣𝐩 𝐚̉𝐧𝐡 𝐜𝐮̛𝐨̛́𝐢 𝐡𝐚𝐲 𝐧𝐡𝐨́𝐦 𝐛𝐚̣𝐧 𝐛𝐞̀ 𝐦𝐮𝐨̂́𝐧 𝐭𝐢̀𝐦 𝐤𝐢𝐞̂́𝐦 𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐧𝐨̛𝐢 𝐧𝐠𝐡𝐢̉ 𝐝𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 đ𝐚̆̉𝐧𝐠 𝐜𝐚̂́𝐩 𝐯𝐚̀ 𝐲𝐞̂𝐧 𝐛𝐢̀𝐧𝐡 Nếu bạn đã từng xem MV “Tình yêu của tôi” của cô nàng xinh đẹp Jun Vũ và anh chàng điển trai Quang Đại, hẳn sẽ bị mê hoặc bởi căn nhà tam giác xuất hiện trong MV phải không? Hãy cùng trải nghiệm ngay La Pineta - căn biệt thự nằm ngoài ngoại ô Hà Nội với tọa lạc nằm giữa rừng thông bạt ngàn này nhé

𝐊𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐠𝐢𝐚𝐧 𝐥𝐚̃𝐧𝐠 𝐦𝐚̣𝐧, 𝐲𝐞̂𝐧 𝐛𝐢̀𝐧𝐡 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐤𝐞́𝐦 Đ𝐚̀ 𝐋𝐚̣𝐭

La Pineta khiến người ta liên tưởng ngay đến thành phố sương mù Đà Lạt bởi nét lãng mạn, nên thơ và cực yên tĩnh, đặc biệt là vị trí nằm ngay tại một rừng thông rộng lớn.
Tọa lạc tại Vĩnh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội, La Pineta là tập hợp của những căn nhà gỗ hình tam giác mang vẻ mộc mạc nhưng lại gây nhiều sự bất ngờ cho du khách khi đặt chân vào bên trong.


𝐋𝐚 𝐏𝐢𝐧𝐞𝐭𝐚 – "𝐱𝐮̛́ 𝐬𝐨̛̉ 𝐭𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐭𝐢𝐞̂𝐧" 𝐜𝐨́ 𝐭𝐡𝐚̣̂𝐭 𝐭𝐚̣𝐢 𝐇𝐚̀ 𝐍𝐨̣̂𝐢 La Pineta được nhiều du khách ví như một "xứ sở thần tiên" tách biệt chốn xô bồ của thế trần, họ đến đây để gần gũi với không gian thiên nhiên bao la của núi rừng và tận hưởng cuộc sống đích thực tại căn nhà gỗ độc đáo và tiện nghi.
𝐊𝐢𝐞̂́𝐧 𝐭𝐫𝐮́𝐜 đ𝐨̣̂𝐜 đ𝐚́𝐨 𝐜𝐮̉𝐚 𝐧𝐠𝐨̂𝐢 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐠𝐨̂̃ Gây chú ý bởi căn nhà gỗ gần gũi mộc mạc, La Pineta khiến người ta phải mê mẩn ngay lần đầu gặp mặt. Bên cạnh chất liệu gỗ, La Pineta cũng mang đến những mảng nhà kính vô cùng độc đáo và vì thế chúng luôn biết cách níu giữ chân của những kẻ lữ hành. Với kích thước hơn 2000m2, căn biệt thự La Pineta khiến người ta liên tưởng ngay đến những ngôi nhà tình yêu xuất hiện trong phim với background là một rừng thông cao vút ôm trọn vào lòng.
𝐓𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐤𝐞̂́ 𝐛𝐮𝐧𝐠𝐚𝐥𝐨𝐰 đ𝐚̂̀𝐲 𝐭𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐧𝐠𝐡𝐢 La Pineta được thiết kế theo phong cách bungalow 2 tầng độc đáo gồm 4 phòng ngủ lớn, 1 phòng khách, 1 phòng ăn uống và 1 phòng đọc sách thư giãn. Chưa hết, căn biệt thự này còn cho bạn một khu vực áp mái cực đẹp với đầy đủ tiện nghi, chắc chắn sẽ là không gian tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm những thứ mới mẻ, độc đáo. Không chỉ chiêm ngưỡng và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên xung quanh, bạn cũng có thể đắm chìm trong làn nước mát trong tại bể bơi ốp gỗ của La Pineta.
𝐋𝐨̂́𝐢 𝐭𝐫𝐚𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐢́ 𝐭𝐨̂́𝐢 𝐠𝐢𝐚̉𝐧 𝐧𝐡𝐮̛𝐧𝐠 𝐬𝐚𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐨̣𝐧𝐠 Bạn sẽ bị "choáng ngợp" ngay khi bước vào căn villa La Pineta. Toàn bộ nội thất của nó được decor bằng những chất liệu mộc mạc như gỗ, sắt nhưng lại toát lên vẻ tinh tế lạ lùng! Chưa kể gam màu trầm chủ đạo cũng làm không gian bên trong trở nên ấm áp và nhẹ nhàng hẳn lên.
Những chiếc giường rộng lớn xịn sò cho bạn những giấc ngủ êm ái, hay những khung cửa sổ bằng kính trong suốt cho bạn một cái nhìn bao quát cả khu rừng xinh xắn bên ngoài. Cứ sáng đến, chỉ cần vén tấm rèm lên là bạn có thể cảm nhận ngay ánh nắng mặt trời tràn ngập khắp căn phòng tự lúc nào.
𝐓𝐚̣̂𝐧 𝐡𝐮̛𝐨̛̉𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐮́𝐭 𝐠𝐢𝐚̂𝐲 𝐭𝐡𝐮̛ 𝐠𝐢𝐚̃𝐧 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 𝐭𝐚̣𝐢 𝐋𝐚 𝐏𝐢𝐧𝐞𝐭𝐚 Ở La Pineta, bất kể là nắng hay mưa, bạn đều có thể tận hưởng những giây phút thư giãn nhất bên bạn bè, người thân. Đối với những ai thích cảm giác một mình, đơn giản chỉ cần ngồi bên khung cửa sổ, vừa nhâm nhi một tách trà vừa đọc những trang sách hay, thỉnh thoảng lại đưa mắt nhìn về phía rừng thông cao vút ngoài kia, thế là vui rồi!
Không chỉ phòng ngủ, ngay cả phòng khách và phòng bếp của La Pineta cũng mang lại nhiều tiện nghi cho bạn. Với lối thiết kế hiện đại và bày biện ngăn nắp các trang bị, khu vực bếp ăn là nơi bạn có thể thỏa sức trổ tài nấu nướng hay cùng bạn bè chuẩn bị cho những bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời lãng mạn chẳng hạn!
Ghi điểm về vẻ ngoài cực "chill" và không gian cực lãng mạn ấy, La Pineta còn là điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi chụp ảnh cưới hay những nhóm bạn muốn lưu giữ lại những kỷ niệm. Gần La Pineta cũng cho bạn một số điểm đến khác để tham quan như Đền Gióng, Đập Đồng Quan, Đập Đồng Đò, Việt Phủ Thành Chương... không sợ chuyến đi của bạn nhàm chán đâu nhé! Với khung cảnh thiên nhiên đẹp như thần tiên thế này, La Pineta xứng đáng là cái tên nằm trong danh sách "phải đi" trong chuyến du lịch Hà Nội sắp tới của bạn! ☑ 𝐀̉𝐧𝐡: 𝐅𝐚𝐧𝐩𝐚𝐠𝐞 𝐋𝐚 𝐏𝐢𝐧𝐞𝐭𝐚 ☑ 𝐓𝐚́𝐜 𝐠𝐢𝐚̉: 𝐓𝐡𝐮̣𝐜 𝐐𝐮𝐲𝐞̂𝐧/𝐓𝐫𝐚𝐯𝐞𝐥𝐦𝐚𝐠

22
114
0
24

  • Nguyễn Tuấn
    Nguyễn Tuấn
    lên đây tha hồ mà check in luôn
    • Haha

    • Reply
    • 4 years ago
    • Yến Nguyễn
      đợt trước anh t vs chị dâu lên làm bộ ảnh cưới nhìn chill dã cả man mn ạ
      • Haha

      • Reply
      • 4 years ago
      • Phong Lê
        giá chỗ này có chát ko em ơi, tham khảo trước sau lên đỡ bỡ ngỡ
        img
        • Haha

        • Reply
        • 4 years ago
    • Lan Linh
      Lan Linh
      không xme MV nên khổng có biết nhá
      • Haha

      • Reply
      • 4 years ago
      Make money easily with Hahalolo!
      Featured experience

      Gợi ý chọn món ăn theo mùa tại nhà hàng Mạn
      Gợi ý chọn món ăn theo mùa tại nhà hàng Mạn
      Registered with the Ministry of Industry and Trade
      Notified to the Ministry of Industry and Trade
      Associate member of the United States Tour Operators Association
      © Hahalolo 2017. All rights reserved