Thong Tay Hoi, VN
Sat, 4/20/2024
clear sky
32
Clear sky

31°C - 32°C

48%

1006hPa

3.6m/s

0%

10Km

10:39 PM

11:04 AM

Khám phá quán mỳ cay tưởng lạ mà quen của Vũ "Sở Khanh" phim "Về nhà đi con"
Độ HOT của ông chủ khiến quán ngày càng ăn nên làm ra.
Cùng với sức hút từ vai diễn Kim Vũ trong "Về nhà đi con", chuỗi mỳ cay Sasin của nam diễn viên Quốc Trường trở nên hot hơn bao giờ hết. Rất nhiều cư dân mạng đã tìm đến quán này để thưởng thức đồ ăn thì 'ít' mà mong gặp anh chủ đẹp trai thì nhiều.
Mỳ cay Sasin hiện có gần 100 chi nhánh trải đều trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tại Hà Nội và TP.HCM, quán mỳ này hấp dẫn số lượng khách đông đột biến. Được biết, thương hiệu này Quốc Trường là người đồng sáng lập và hiện anh đang giữ vai trò giám đốc Marketing. Thường xuyên đóng phim nên thỉnh thoảng, Quốc Trường lại có mặt tại các chi nhánh để theo dõi tình hình kinh doanh.
"Trai hư" Quốc Trường là chủ thương hiệu mỳ cay Sasin. Quốc Trường chủ yếu quản lý các cửa tiệm phía Nam, tại miền Bắc hầu hết là nhượng quyền thương hiệu </b> Tóm tắt qua về chủ của thương hiệu mỳ cay này để biết vì sao nó hot đến vậy, bây giờ vào phần chính. Cách đây tầm 2-3 năm trước mỳ cay 7 cấp thách thức độ ăn cay của thực khách siêu nổi tiếng. Sau đó, vào thời kỳ món ăn này bắt đầu hết hot vì quá cay nóng thì rất nhiều cửa tiệm khác đã phải giải tán. Tuy nhiên, mỳ cay của Quốc Trường vẫn cố gắng bám trụ đến ngày hôm nay vì không ngờ giờ quá phát triển. Tại mỳ cay Sasin, bạn sẽ được thưởng thức các món mỳ chính hiệu Hàn Quốc như: mỳ tomyum hải sản, bò, gà, mỳ kim chi, bạch tuộc... siêu cay và cũng siêu hấp dẫn. Một bát mỳ với sợi giòn rai và đầy ắp topping, nước súp ngọt lịm, cay nồng sẽ khiến bạn không cưỡng lại được. Các món mỳ được trang trí rất đẹp mắt. Khi bạn oder xong nhân viên sẽ chắt nước dùng và nấu lên nóng hổi, tươi ngon
Bên cạnh món chính, quán còn phục vụ bánh takoyaki, bò sốt tương, cơm trộn, kimbap, gà cay,... tất cả đều rất hấp dẫn và đầy đặn. Với thực đơn không quá phong phú nhưng mỳ cay Sasin thực sự mang đến cho bạn cảm giác như đang lạc vào khu đồ ăn của Hàn Quốc. Đừng lo cay nóng vì quán còn phục vụ đồ uống phong phú như trà sữa, nước hoa quả ép và các món kem trái cây mát lạnh.
Không gian quán được thiết kế với tone màu trắng đen, đỏ chủ đạo. Bạn có thể chọn ngồi khoanh hoặc ngồi ghế cao tùy ý, quán cũng phục vụ quạt mát, máy lạnh đầy đủ để thực khách sẵn sàng với trận chiến mỳ cay siêu nóng. Tuy nhiên, nếu bạn không phải là fan của đồ cay thì cũng có thể yêu cầu nước mỳ nhạt nhé. <b>Tại Hà Nội, mỳ cay Sasin hiện có 4 chi nhánh, tại TP.HCM có 12 cửa tiệm khắp các quận, tỉnh thành bạn có thể ghé qua thưởng thức bất cứ khi nào</b>. Rất nhiều sao Việt đã đến quán ủng hộ Quốc Trường.
Sharon - We25

0
44
21
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Gợi ý chọn món ăn theo mùa tại nhà hàng Mạn
Gợi ý chọn món ăn theo mùa tại nhà hàng Mạn
Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved