Thong Tay Hoi, VN
Tue, 4/23/2024
few clouds
29
Few clouds

29°C - 29°C

79%

1007hPa

2.06m/s

20%

10Km

10:37 PM

11:04 AM

Du lịch Tiền Giang 1 ngày thì đi đâu chơi? Ăn gì?
5h30 – 9h30: Chợ nổi Cái Bè Chợ nổi Cái Bè là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng bậc nhất của tỉnh Tiền Giang. Do đó, nếu du lịch Tiền Giang 1 ngày thì đây là một trong những địa điểm bạn nhất định phải ghé nhé. Chợ nổi Cái Bè đông đúc và tấp nập nhất là lúc sáng sớm, từ sau 5h30. Đến chợ nổi Cái Bè vào buổi sáng, ngắm nhìn cảnh người dân hiền hòa, hào sảng buôn bán tấp nập trên sông là một trải nghiệm thú vị. Địa chỉ: Thị trấn Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.
Ảnh Internet 9h30 – 12h: Nhà lưu niệm Nhà văn Sơn Nam Nhà lưu niệm Nhà Văn Nam Tiền nằm ngay trung tâm thành phố Mỹ Tho và khá gần chợ nổi Cái Bè. Do đó, sau khi tham quan chợ nổi Cái Bè, bạn có thể ghé đến đây tham quan địa điểm nổi tiếng và đặc biệt này của tỉnh Tiền Giang. Nhà văn Sơn Nam là một trong những nhà văn nổi tiếng của vùng Nam Bộ. Ngoài ra, nhà lưu niệm cũng sở hữu không gian yên tĩnh, ngập tràn cây xanh và nhiều gốc sống ảo đẹp. Địa chỉ: Ấp 4, xã Đạo Thạnh, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.
12h – 13h: Ăn trưa Ngay trung tâm thành phố Mỹ Tho, có rất nhiều quán ăn ngon để cho bạn lựa chọn. Dưới đây, là một số quán ăn gợi ý để bạn ăn trưa khi du lịch Tiền Giang 1 ngày: - Cơm tấm Cầu Đôi (256A Ấp Bắc, Thành Phố Mỹ Tho, Tiền Giang): Cơm tấm Cầu Đôi là một trong những quán ăn nổi tiếng ở thành phố Mỹ Tho. Quán đã tồn tại được 20 năm và được người dân địa phương thường xuyên lui tới.
13h – 17h: Cù Lao Thới Sơn Tiền Giang là một tỉnh phát triển mạnh nhất về loại hình du lịch sinh thái miệt vườn trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Trong đó, cù lao Thới Sơn với hệ sinh thái đặc trưng tiêu biểu mà khi đến Tiền Giang bạn không thể bỏ qua. Khi lên cù lao, bạn có thể đến thăm vườn cây ăn trái, tham quan làng nghề truyền thống, cơ sở làm bánh tráng, nuôi ông, kẹo, hay nấu rượu. Bạn có thể tự tay hái trái cây và trực tiếp thưởng thức luôn trong vườn.
Trên đây là lịch trình du lịch Tiền Giang 1 ngày của mình. Hy vọng với lịch trình tham khảo trên bạn sẽ có nhiều trải nghiệm khi đi . Chúc bạn có chuyến du lịch vui vẻ và có nhiều kỷ niệm đáng nhớ! Nguồn: Hoàng Anh - luhanhvietnam.com.vn

12
125
1
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Hà Nội - Incheon: Khám Phá Hai Văn Hóa Độc Đáo
Hà Nội - Incheon: Khám Phá Hai Văn Hóa Độc Đáo
Tickets Vietnam

Tickets Vietnam

12 hours ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved