Thong Tay Hoi, VN
Fri, 4/19/2024
clear sky
30
Clear sky

30°C - 30°C

74%

1007hPa

4.63m/s

0%

10Km

10:40 PM

11:04 AM

Du lịch Tết Vũng Tàu 2023 có gì vui? Lưu ngay kinh nghiệm và những điểm vui chơi, check in cực đẹp
Sở hữu vị trí gần TP HCM, với nhiều bãi biển đẹp thì Vũng Tàu chính là gợi ý hàng đầu cho những ai muốn trải nghiệm kỳ nghỉ ngắn ngày trong chuyến du lịch Tết. Vậy thì du lịch Tết Vũng Tàu 2023 có gì vui? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và lưu ngay kinh nghiệm cùng những điểm vui chơi, check in đẹp ở Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ lỡ trong bài viết này nhé! 🌸 Du lịch Tết Vũng Tàu 2023 có gì vui? 🌸 1. Cần chuẩn bị những gì cho chuyến đi? Bạn nên có kế hoạch lựa chọn phương tiện và thời điểm di chuyển thích hợp để tránh tình trạng ùn tắc trong dịp Tết 2023. Nếu bạn muốn phượt bằng xe máy từ TP.HCM, thì bạn di chuyển về hướng Thủ Thiêm sau đó qua phà Cát Lái đến Nhơn Trạch (Đồng Nai), đi thẳng quốc lộ 51 đến Bà Rịa – Vũng Tàu. Còn bạn không phải là tay lái lụa cừ khôi thì có thể chọn phương án là xe khách với giá dao động 110.000 – 170.000vnđ/chiều. Tuyến đường này có nhiều hãng xe uy tín như Hoa Mai, Phương Trang, Toàn Thắng… Thời tiết vào dịp Tết 2023 ở Vũng Tàu dao động trong khoảng từ 21-32 độ C, nắng không quá gắt như các tháng mùa hè mà dịu dàng hơn, có gió nhẹ nhàng cực lý tưởng cho những chuyến du xuân dịp Tết của du khách.
@ST Và điều đặc biệt hơn nữa là trước khi khởi hành, du khách nên dành thời gian tìm hiểu, đặt phòng trước để tránh trường hợp thiếu chỗ nghỉ ngơi hoặc phòng không như ý hay có thể là bị “chém đẹp” với giá cao ngất ngưởng đấy. 2. Những địa điểm check in đẹp ở Vũng Tàu 2.1/ Bến du thuyền Marina 📍 Địa chỉ: Đường số 1, KCN Đông Xuyên, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu 💸 Giá vé vào cổng: 20k/người Bến du thuyền Marina là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong top các điểm đến sống ảo ở Vũng Tàu. Toạ lạc trên dòng Sông Dinh, du thuyền Marina vốn được xây dựng làm bến chở khách của Vũng Tàu. Nào ngờ đây chính là điểm sống ảo lý tưởng mà các bạn trẻ không thể bỏ qua. Với lối kiến trúc châu Âu độc đáo, Marina không những là nơi dừng chân tuyệt hảo mà còn là điểm chụp hình lãng mạn của bạn.
@_ca.ti.tien_
Điểm nhấn nổi bật của bến du chuyền Marina chính là cây cầu giữa biển, tạo dáng chụp ảnh tại đây bạn sẽ ngỡ như lạc tại trời Tây với gió biển mát lạnh và gam xanh của đại dương mênh mông, tô điểm thêm vào đó là background đầy đủ sắc màu của những cánh buồm xa xa.2.2/ Căn hẻm sống ảo Trần Phú
📍 Địa chỉ: 107-109 Trần Phú, TP Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
Con hẻm nằm lặng lẽ giữa 2 căn nhà số 107 và 109 trên đường Trần Phú, thoạt nhìn có vẻ không có gì nổi bật nhưng lại ấn tượng hơn hết thảy cũng chính bởi vẻ đẹp giản dị, bình thường ấy. Con hẻm đổ dốc xuống trước biển, nhấn nhá vào tán cây sum suê tỏa bóng bên trên, vậy mà càng làm cho khung ảnh thêm điệu nghệ và thần thái. Không cần phải decor background mất thời giờ, chỉ cần đến ngay con hẻm này đảm bảo bạn sẽ có được bức ảnh đẹp mê ly.
@purposelijah 2.3/ Đồng Cừu Suối Nghệ 📍 Địa chỉ: Phước Tân – Hội Bài, xã Suối Nghệ, Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu 💸 Giá vé: 10k – 100k tùy vào số lượng người Đồng cừu Suối Nghệ là cánh đồng thảo nguyên được hình thành trên nền đất bằng phẳng, rộng rãi và nhiều cỏ. Bạn có thể săn ảnh đẹp trên thảo nguyên mộng mơ này cùng những chú cừu non đáng yêu. Đây là địa chỉ được các cặp đôi thường lui tới chụp ảnh cưới hoặc hình kỉ niệm.
@quinn.hhu Cánh đồng này chủ yếu là nơi dân địa phương chăn thả cườu phục vụ mục đích chăn nuôi. Tiếng lành đồn xa, dần dần khách du lịch bị thu hút với vẻ đẹp yên bình nên cừu ở đây ngoài việc nuôi để lấy lông thì còn phục vụ mục đích cho thuê chụp ảnh. Bạn có thể ôm, vuốt ve, chơi đùa với chúng một cách tự nhiên. 2.4/ Ngọn Hải Đăng 📍 Địa chỉ: Đỉnh núi Nhỏ, phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu Đường lên ngọn hải đăng Vũng Tàu rất thuận lợi, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô đều được. Trên đường đi khách du lịch có thể ngắm nhìn cảnh biển Vũng Tàu từ trên cao rất đẹp. Đường lên ngọn hải đăng cũng là địa điểm “check in” sống ảo lý tưởng của rất nhiều khách du lịch, con đường này còn được mệnh danh là con đường “Hàn Quốc” của thành phố bởi những đoạn dốc quanh co, uốn lượn, những hàng cây, hoa bung nở và bầu không khí trong lành mát mẻ tạo cảm giác lãng mạn, dịu dàng.
@NgocNinh Lên trên ngọn hải đăng cảnh biển Vũng Tàu hiện ra mênh mông rộng lớn, xa xa là tàu thuyền chăm chỉ đánh bắt hải sản. Làn gió mát mang hơi thở của biển thổi vào đất liền cảm giác khoan khoái lạ thường. Bạn có thể leo lên bậc thang để lên trên phía ngọn hải đăng chụp hình hay ngắm cảnh biển thoáng đãng hơn nhé!
@todayis_jaem 2.5/ Bạch Dinh 📍 Địa chỉ: 6 Trần Phú, phường 1, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu 💸 Giá vé: 15k/người Là dinh thự kiểu Pháp mang đậm kiến trúc Châu Âu, Bạch Dinh vừa toát lên vẻ cổ kính pha lẫn một chút hiện đại. Nếu bạn muốn có những bức hình đẹp như Tây thì tới ngay Bạch Dinh để sống ảo bên ngôi biệt thự sang trọng này.
@sanra.san Toàn bộ kiến trúc của Bạch Dinh sau hơn 100 năm hầu như vẫn còn giữ được nguyên vẹn. Để vào Bạch Dinh, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 lối vào khá thú vị. Một là lối đi bộ với 146 bậc thang giữa con đường xanh mát, được tỏa bóng 2 bên mát rượi. Hai là đường trải nhựa cho ô tô dễ di chuyển vào tham quan. Vì được thiết kế theo kiến trúc Pháp nên bên trong dinh thự là cả một công trình nghệ thuật mà chỉ cần thả dáng nhẹ nhàng bạn cũng có được loạt album đẹp như mơ. 2.6/ Mũi Nghinh Phong 📍 Địa chỉ: 1 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu Mũi Nghinh Phong tọa lạc tại vị trí rất dễ tìm gần với tượng Chúa Ki – Tô Vua, bãi Vọng Nguyệt. Mũi Nghinh Phong mang nét đẹp hoang sơ, yên bình – phía trước là biển cả mênh mông, phía sau là núi Nhỏ Vũng Tàu. Đến đây, khách du lịch sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái, không khí trong lành và có không gian để chụp những bức thật đẹp để làm kỷ niệm hay khoe với bạn bè người thân của mình.
@tramemm 2.7/ Bãi Sau 📍 Địa chỉ: Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu Đây là bãi biển dài nhất, nổi tiếng nhất, đông đúc nhất và thích hợp nhất để tắm biển ở Vũng Tàu. Bãi Sau mang nhiều ưu điểm về không khí trong lành, phong cảnh hữu tình, có nhiều địa điểm bán hải sản rẻ ngon và đặc biệt là nhiều cơ sở, dịch vụ nghỉ dưỡng cũng tọa lạc tại đây để đáp ứng đa dạng nhu cầu của du khách.
@vxcthu Từ trung tâm Vũng Tàu để đến Bãi Sau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn xe buýt, ô tô, hoặc xe máy với quãng đường khoảng 14km, mất khoảng 30 phút chạy xe. Buổi tối ở Bãi Sau là ấn tượng nhất, bạn có thể thuê dịch vụ xe đạp đôi chạy quanh cung đường Thùy Vân dưới ánh đèn hoa lệ đêm khuya của thành phố biển, tiếng gió biển, tiếng nhộn nhịp sầm uất của phố thị, tất cả sẽ cho bạn một cái nhìn thật đặc biệt về Vũng Tàu.
@pi.du Ngoài bãi Sau thì Vũng Tàu còn khá nhiều những bãi biển đẹp nổi tiếng khác như: Bãi Trước, bãi Dâu, bãi Đồi Nhái, bãi biển Long Hải, đèo Nước Ngọt… Chuyến du lịch Tết Vũng Tàu 2023 sẽ không phải lo lắng về địa điểm ngắm biển đâu. 2.8/ Hồ Đá Xanh 📍 Địa chỉ: Kim Dinh, Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu Nổi tiếng là một trong những địa điểm check-in, sống ảo mới ở Vũng Tàu, Hồ Đá Xanh thuộc huyện Tân Thành, nằm gần sười núi Dinh, là địa điểm check in “lừa tình” bậc nhất mà bạn nhất định phải đến khi muốn biết Vũng Tàu sống ảo ở đâu.
@tuyetxinn__ Như chính tên gọi, Hồ Đá Xanh nổi bật với màu xanh ngọc bích, hồ nước được bao quanh bởi vách núi, xung quanh cũng hết sức hoang sơ tạo cho người ta cảm giác như quay trở về những bộ phim kiếm hiệp với những pha võ thuật ở sơn cốc đẹp mê người. Hồ Đá Xanh còn chiều lòng du khách khi bố trí thêm xích đu bằng dây thừng. Diện một bộ cánh thật đẹp rồi ngồi trên đu dây thêm chút thần thái biểu cảm nữa là bạn có ngay một bức ảnh sống ảo tuyệt vời rồi. Ngoài ra ở Vũng Tàu còn rất nhiều quán cà phê view đẹp, bạn có thể tha hồ ngắm hoàng hôn và sống ảo tuyệt đỉnh nữa đấy. 3. Ăn gì khi du lịch Tết Vũng Tàu 2023? Du lịch Tết Vũng Tàu 2023 có gì vui? Bên cạnh những bãi biển đẹp và không khí trong lành, ẩm thực tại Vũng Tàu cũng là khía cạnh ghi dấu trong lòng du khách từng đến đây. Các món ăn được bày bán từ chợ bình dân đến nhà hàng sang chảnh khiến bạn thoả mãn vị giác. 3.1/ Lẩu cá Đuối Lẩu cá đuối luôn nằm trong danh sách những món ăn không thể không nếm thử khi đi du lịch Vũng Tàu. Lẩu cá đuối là món ăn thường xuyên xuất hiện trong các bữa ăn gia đình, đãi khách hay những dịp hội họp của người dân bản địa. Lẩu cá đuối có mặt tại rất nhiều những nhà hàng hải sản, quán ăn ở thành phố biển xinh đẹp này.
@dqueahh.fooddiary Địa chỉ ăn lẩu cá đuối Vũng Tàu ngon cho bạn: – Lẩu cá đuối 7 Lượm: 37 Nguyễn Trường Tộ, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu. – Lẩu Cá Đuối Trận: 42 Nguyễn Trường Tộ, P. 3, Tp. Vũng Tàu. – Quán lẩu 44: số 44 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu – Quán Út Mười: số 16A Trương Công Định, TP. Vũng Tàu – Quán Út Mười: số 38 Trương Công định P1, TP. Vũng Tàu 3.2/ Bánh khọt: Bánh khọt là món ăn vặt được người dân địa phương và khách du lịch đến Vũng Tàu vô cùng yêu thích. Đây là món bánh được làm từ bột gạo tẻ và nhân tôm cùng với một số nguyên liệu khác nữa. Bánh khọt ăn kèm với rau sống và nước chấm pha chua cay sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên đấy.
@ellybui206 Địa chỉ ăn bánh Khọt Vũng Tàu ngon nổi tiếng: – Quán cô Hai Bánh Khọt: 17 Hoàng Hoa Thám, Tp. Vũng Tàu. – Quán bánh Khọt Cây Sung: 19 Hoàng Hoa Thám, P. 3, Tp. Vũng Tàu. – Quán bánh Khọt Gốc Vú Sữa: 14 Nguyễn Trường Tộ, P. 2, Tp. Vũng Tàu. 3.3/ Sữa chua Cô Tiên Quán nằm ở ven đường lên Hải đăng Vũng Tàu, địa điểm này rất đông khách đặc biệt là các bạn trẻ ghé đến. Menu đồ ăn vặt đa dạng đủ món như: cóc, xoài lắc, trà tắc, món trứng luộc chấm muối tiêu, bánh tráng trộn,… Và đặc biệt không thể không kể đến món sữa chua thơm ngon, mịn màng và mát mẻ ăn đã cơn thèm.
@__imbabydog__ 3.4/ Bánh Bông Lan Trứng Muối Bông lan trứng muối là món ăn vặt, món bánh nổi tiếng khắp các tỉnh thành phố của Việt Nam thế nhưng ít ai biết rằng món ăn vặt “kinh điển” này có nguồn gốc từ Vũng Tàu. Trứng muối Vũng Tàu được sử dụng vào rất nhiều món ăn tạo nên nét đặc sắc cho ẩm thực Vũng Tàu. Đến đây bạn đừng quên thưởng thức món bông lan trứng muối với hương vị truyền thống của nó nhé!
@thobeorangkhenh Địa chỉ ăn ngon cho bạn: – Bánh Bông Lan Trứng Muối Gốc Cột Điện: 17 Nguyễn Trường Tộ, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu. – A Tỷ – Lò Bánh Bông Lan Trứng Muối: 6 Đồ Chiểu, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu. Ngoài những món ăn kể trên thì đi du lịch Vũng Tàu bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon hấp dẫn khác như: hải sản, cá lóc nướng, hải sản trứng muối, kem Alibaba…Hi vọng bài dưới đây sẽ giúp cho bạn có được kinh nghiệm cho chuyến chu du Vũng Tàu và giải đáp được thắc mắc Du lịch Tết Vũng Tàu 2023 có gì vui của bạn. Cre: chudu24

72
158
3
0

  • Khánh Hà
    Khánh Hà
    năm nay chưa kịp đi thì sang năm đi vậy
    • Haha

    • Reply
    • 1 year ago
    • 1
    Make money easily with Hahalolo!
    Featured experience

    10 Địa Điểm Du Lịch Xung Quanh Hà Nội Cực Đẹp Dịp Lễ 30/4-1/5
    10 Địa Điểm Du Lịch Xung Quanh Hà Nội Cực Đẹp Dịp Lễ 30/4-1/5
    bavi eduland

    bavi eduland

    12 hours ago

    Registered with the Ministry of Industry and Trade
    Notified to the Ministry of Industry and Trade
    Associate member of the United States Tour Operators Association
    © Hahalolo 2017. All rights reserved