Thong Tay Hoi, VN
Thu, 3/28/2024
few clouds
30
Few clouds

29°C - 30°C

70%

1010hPa

5.14m/s

20%

10Km

10:52 PM

11:04 AM

Du lịch Singapore tháng 4 có gì vui, nên đi đâu chơi tốt nhất?
Singapore là một đất nước rất phát triển về du lịch trong khu vực châu Á. Nếu bạn đang không biết du lịch Singapore tháng 4 có gì vui? thì bài viết dưới đây chúng mình sẽ chia sẻ tới các bạn những địa điểm tham quan vui chơi ở Singapore nên đến vào tháng 4 mà bạn không nên bỏ lỡ.

Du lịch Singapore tháng 4 có gì vui?
Thời tiết Singapore tháng 4 như thế nào?
Theo kinh nghiệm du lịch Singapore của chúng mình, thời tiết ở Quốc đảo Sư tử gần giống với khí hậu miền Nam của Việt Nam. Vào tháng 4 ở Singapore, thời tiết nóng ẩm, thường có những cơn mưa bất chợt vào buổi chiều, nhiệt độ giao động trong ngày khoảng từ 26℃ đến 31℃.
Bạn đừng lo về những cơn mưa ở Singapore vì lượng mưa vào tháng 4 khá ổn định, thường là những cơn mưa rào cuối buổi chiều sau đó sẽ tạnh ngay, giúp cho buổi tối mát mẻ, thuận tiện cho việc vui chơi của bạn vào buổi tối.

Du lịch Singapore tháng 4 có gì vui? Khám phá Singapore thời điểm vào tháng 4 sẽ có rất nhiều địa điểm vui chơi tham quan đẹp, nổi tiếng bạn không nên bỏ qua.

Chuẩn bị hành lý đi Singapore tháng 4
Du lịch Singapore vào tháng 4 cần chuẩn bị những gì? Để thoải mái vui chơi ở Singapore vào tháng 4, hành lý của bạn cần những chiếc áo phông có cất liệu thấm mồ hôi tốt, một chiếc áo khoác mỏng để bạn có thể cảm thấy bớt lạnh khi di chuyển bằng các phương tiện công cộng trong thành phố, vì máy lạnh họ thường để ở mức 20℃.
Một số những vật dụng phụ kiện cần mang theo như ô dù, kem chống nắng, bình nước uống đa năng, kính mát, túi xách nhỏ, giầy, dép để thuận tiện cho việc đi lại tham quan tại các địa điểm du lịch ở Singapore. Những địa điểm tham quan ở Singapore vào tháng 4 Du lịch Singapore tháng 4 bạn sẽ cảm thấy choáng ngợt bởi không khí trong lành ở Singapore, vì tháng 4 là thời điểm cận kề với mùa du lịch ở Singapore nên các địa điểm du lịch nơi đây được sửa sang, trang hoàng khá đẹp mắt. Những địa điểm du lịch ở Singapore tháng 4 có chương trình giảm giá vé và miễn phí vé vào cửa cho khách trong tháng 4, bạn có thể tham khảo dưới đây: Gardens by the Bay: Du lịch Singapore tháng 4 nên đi chơi ở đâu? Địa điểm tham quan nổi tiếng không nên bỏ qua khi bạn có cơ hội đến Quốc đảo Sư tử chính là Gardens by the Bay. Đặc điểm nổi bật nhất ở địa điểm tham quan ở Singapore tháng 4 chính là những cây xanh nhân tạo khổng lồ đặt ngay cạnh gần vịnh Marina. Công viên sư tử Melion: Du lịch Singapore tháng 4 có gì vui? Địa điểm tham quan được khách du lịch biết đến như là một biểu tượng của đất nước Singapore chính là công viên sư tử Melion. Vào tháng 4, nơi đây tổ chức nhiều chương trình ca nhạc đường phố ngoài trời hoàn toàn miễn phí thu hút khách du lịch tới đây vừa ngắm cảnh, vừa thưởng thức những bản nhạc của những ca sĩ đường phố. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vui khi đến đây, đặc biệt là buổi tối các chủ nhật trong tháng 4.
Đảo Sentosa: Đến Singapore tháng 4 nên chơi ở đâu? Hòn đảo nổi tiếng ở Singapore được xây dựng nhiều khu vui chơi, địa điểm tham quan đẹp, hay những bãi biển yên bình. Trong tháng 4, cũng là lúc Sentosa đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá vé dành cho các gia đình có trẻ em đến khu vui chơi trên đảo như Sentosa Merlion, Siloso Beach, thủy cung S.E.A. Aquarium, Palawan Kidz City, Port of Lost Wonder, Palawan Beach. Khu Chinatown( khu người Hoa): Thật thiếu sót khi du lịch Singapore tháng 4 bạn lại không ghé đến khu Chinatown. Khu người Hoa nổi tiếng, với những ngôi nhà mang kiến trúc cổ của người Trung Quốc, những quán ăn bình dân địa phương, khu chợ đêm của người Hoa. Thời điểm tháng 4, nơi đây chưa quá đông khách du lịch nên bạn có thể thoải mái đi ngắm cảnh đường phố, mua sắm, ăn uống với giá rất rẻ đấy. Khu Little India ( khu tiểu Ấn): Đây được xem như là “trái tim của Ấn Độ” giữa lòng Singapore. Mang cả nét hoài cổ của Ấn Độ xưa và sự hiện đại của nhịp sống Singapore khiến không khí nơi đây trở nên đặc biệt hơn cả. Vào tháng 4, nơi đây cũng là địa điểm du lịch nổi bật được nhiều du khách trong và ngoài nước ghé đến thưởng thức những món ăn truyền thống của người Ấn. Lễ hội ẩm thực ở Sigapore tháng 4 Du lịch Singapore tháng 4 có gì vui? Lễ hội ẩm thực Singapore diễn ra vào tháng 4 là lễ hội thu hút nhiều du khách nhất. Nó diễn ra trong khoảng thời gian giữa tháng 4 tại vịnh Marina. Đến đây, bạn có cơ hội được thưởng thức rất nhiều món ăn là đặc trưng tinh hoa của Singapore, tham gia các bữa tiệc ngoài trời linh đình và còn được dạy học nấu ăn miễn phí của những đầu bếp hàng đầu ở Singapore.
. Có nên du lịch Singapore vào tháng 4 không? Ưu điểm: Du lịch Singapore tháng 4 có gì vui? Tháng 4 là thời điểm các hãng hàng không đồng loạt có các chương trình giảm giá vé máy bay sang Singapore. Nếu đã có dự định du lịch Singapore, bạn nên đặt vé sớm trước 1 đến 2 tháng để có được giá vé tốt nhất. Tháng 4 cũng chưa phải là thời điểm du lịch cao, nên bạn có thể thoải mái đi tham quan các địa điểm mà không sợ đông, hay di chuyển tắc đường. Các cửa hàng, quán ăn giá khá ổn, không quá cao, nhiều địa điểm tham quan có các chương trình giảm giá cho khách du lịch đến Singapore thời điểm này. Thời điểm này các nhà nghỉ, khách sạn đều thưa khách, nên bạn hoàn toàn yên tâm sẽ không bị hết phòng, bạn có thể đặt phòng với giá tốt nhất mà không sợ bị ép hay tăng giá. Nhược điểm: Tháng 4 là thời điểm giao mùa ở Singapore, vì thế thời tiết thường bất chợt có mưa vào buổi chiều, nhưng trong ngày thời tiết khá oi nóng nên bạn cần chuẩn bị hành lý kỹ càng trước khi đến Singapore tháng 4. Giao thông cũng là một vấn đề đối với Singapore, tuy tháng 4 chưa phải là thời điểm chính của mùa du lịch nhưng tình trạng tắc đường vẫn xảy ra thường xuyên, vì thế sẽ gây ảnh hưởng đến lộ trình di chuyển của bạn tới các địa điểm tham quan trong thành phố. Qua những ưu nhược điểm du lịch Singapore tháng 4 chúng mình nghĩ du lịch vào thời điểm này hoàn toàn hợp lý, đặc biệt phù hợp với những nhóm bạn trẻ du lịch Singapore tự túc, hay các gia đình có kinh tế chưa cao, bạn có thể tới Quốc đảo Sư tử trong tháng 4 này để tiết kiệm chi phí cho chuyến hành trình du lịch. Bài viết của chúng mình đã phần nào giải đáp thắc mắc du lịch Singapore tháng 4 có gì vui? của bạn rồi phải không. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Đông Nam Á mà nếu có cơ hội bạn nên đến đây một lần trong đời. Chúc bạn có chuyến hành trình du lịch vui vẻ và bình an. Nguồn: dulichlive

47
55
0
0

  • Cao Sơn
    chắc năm sau mới đi lại đc á
    • Haha

    • Reply
    • 4 years ago
    • Nguyễn Mỹ Linh
      Nguyễn Mỹ Linh
      :v thôi tha đi bạn ê
      • Haha

      • Reply
      • 4 years ago
      • An Lan Man
        An Lan Man
        biết bao giờ mới đủ tiền để đi SIng chứ
        • Haha

        • Reply
        • 4 years ago
        Make money easily with Hahalolo!
        Featured experience

        Experience Authentic Bun Bo at 'Vi Hanoi' Restaurant in Paris
        Experience Authentic Bun Bo at 'Vi Hanoi' Restaurant in Paris

        Hanoi Vi

        1 day ago

        Registered with the Ministry of Industry and Trade
        Notified to the Ministry of Industry and Trade
        Associate member of the United States Tour Operators Association
        © Hahalolo 2017. All rights reserved