Thong Tay Hoi, VN
Fri, 4/19/2024
few clouds
34
Few clouds

33°C - 34°C

52%

1004hPa

4.63m/s

20%

10Km

10:40 PM

11:04 AM

Du lịch Sài Gòn đừng quên sống ảo tại 2 chợ hoa nổi tiếng
Là một trong những địa điểm lý tưởng để sống ảo khi đi du lịch Sài Gòn, các khu chợ hoa nổi tiếng ở nơi đây sẽ không khiến bạn thất vọng khi không chỉ được mua các bó hoa với giá cả phải chăng. Mà bạn còn được tận hưởng bầu không khí tất bật, nhộn nhịp và có muôn vàn ảnh đẹp để làm mới trang cá nhân của mình.
@letsplaymakeup 🔸 Chợ Bến Thành Có thể nói chợ Bến Thành là một trong những khu chợ hoa nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh thu hút rất đông các bạn trẻ ghé thăm. Dạo một vòng quanh chợ, bạn có thể dễ dàng bắt gặp các sạp hàng bán rất nhiều loài hoa rực rỡ đủ màu sắc, hứa hẹn mang lại nhiều bức ảnh sống ảo “xịn sò” mang âm hưởng truyền thống độc đáo.
Recommended tours
@lmngooc_
@appleqlam Đừng quên mua hoa tại sạp mà bạn muốn check-in để vừa làm phụ kiện, vừa thoải mái hơn trong quá trình chụp ảnh nhé. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dạo một vòng quanh các sạp bán áo quần, trái cây hay “càn quét” khu ẩm thực nức danh Sài thành.
@mocnguyet_
@mocnguyet_ 🔸 Chợ hoa Hồ Thị Kỷ Chợ hoa Hồ Thị Kỷ được thành lập năm 1987 và là một trong những khu chợ hoa tại Sài Gòn lớn nhất diễn ra vào buổi tối. Đồng thời nơi đây cũng là chợ đầu mối chuyên buôn bán hoa tươi lớn nhất của thành phố. Đến với chợ hoa Hồ Thị Kỷ, không khó để du khách bắt gặp nhiều loài hoa khác nhau như salem tím, mimosa, hải đường, hoa lan, lily, cúc, hồng, hướng dương, sen, baby… rực rỡ sắc màu. Nhờ sở hữu nhiều điểm bán hoa đặc sắc nên nơi đây vô tình trở thành điểm check-in hot ở Sài Gòn, thu hút rất đông các bạn trẻ ghé thăm mỗi ngày.
@dtnh.quynh
@chutai.photo Background tại chợ hoa ở TP. Hồ Chí Minh này vô cùng phù hợp để diện áo dài truyền thống. Và nhất định đừng quên mua một bó hoa rực rỡ để làm phụ kiện cũng như giúp bộ ảnh của bạn có thêm điểm nhấn nhé. Bên cạnh hoạt động check-in, khi du khách ghé thăm địa điểm du lịch Sài Gòn trên còn có cơ hội “săn” cho riêng mình những bó hoa tươi rực rỡ. Đặc biệt, khu chợ này còn nổi tiếng với hơn 100 gian hàng ẩm thực nên nếu bạn mong muốn trải nghiệm các món ăn đa dạng thì đừng quên ghé qua khu vực này nhé.
@chemhihi_2210
@_imm.luongthaolinh_ Việc sống ảo với chợ hoa khi đi du lịch Sài Gòn đã chẳng còn “khó nhằn” nếu bạn note liền tay những địa điểm trên mà bài viết gợi ý. Chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn và kỉ niệm đáng nhớ đấy. - Khả Ngân tổng hợp

3K
3.1K
3
0

  • Widmer Marcel
    Widmer Marcel
    Với các chiến lược và hướng dẫn của một nhà giao dịch lão luyện, tôi đã có thể đầu tư 5000 đô la và kiếm...

    View more

    img
    • Haha

    • Reply
    • 1 year ago
    • 1
    • Kelvin Cynthia
      Kelvin Cynthia
      Đầu tư có thể thay đổi cuộc sống của bạn, hãy đầu tư với một người quản lý, người có tất cả các kỹ năng...

      View more

      img
      • Haha

      • Reply
      • 1 year ago
      • 1
      • Munoz Wayne
        Munoz Wayne
        Chính xác là bạn có ý định bắt đầu đầu tư vào tiền điện tử (Bitcoin) hay bạn đã đầu tư nhưng chưa thu được...

        View more

        img
        • Haha

        • Reply
        • 1 year ago
        Make money easily with Hahalolo!
        Featured experience

        Tour Du lịch Nhật mùa hoa anh đào 2024
        Tour Du lịch Nhật mùa hoa anh đào 2024
        Travel Deva

        Travel Deva

        50 minutes ago

        Registered with the Ministry of Industry and Trade
        Notified to the Ministry of Industry and Trade
        Associate member of the United States Tour Operators Association
        © Hahalolo 2017. All rights reserved