Thong Tay Hoi, VN
Wed, 4/24/2024
few clouds
30
Few clouds

30°C - 30°C

89%

1008hPa

2.57m/s

20%

10Km

10:37 PM

11:05 AM

Điểm danh những bãi biển đẹp ở Mexico hớp hồn du khách
𝗠𝗲𝘅𝗶𝗰𝗼 𝗹𝗮̀ 𝗺𝗼̣̂𝘁 𝘁𝗿𝗼𝗻𝗴 𝗻𝗵𝘂̛̃𝗻𝗴 đ𝗶𝗲̂̉𝗺 đ𝗲̂́𝗻 𝗵𝗮̂́𝗽 𝗱𝗮̂̃𝗻 𝗻𝗵𝗶𝗲̂̀𝘂 𝗱𝘂 𝗸𝗵𝗮́𝗰𝗵 𝗯𝗼̛̉𝗶 𝗻𝗵𝘂̛̃𝗻𝗴 𝘁𝗵𝗮̆́𝗻𝗴 𝗰𝗮̉𝗻𝗵 𝗻𝗴𝗼𝗮̣𝗻 𝗺𝘂̣𝗰 𝗰𝘂̀𝗻𝗴 𝗸𝗶𝗲̂́𝗻 𝘁𝗿𝘂́𝗰 𝗰𝘂̉𝗮 𝗻𝗲̂̀𝗻 𝘃𝗮̆𝗻 𝗺𝗶𝗻𝗵 𝗠𝗮𝘆𝗮 𝗰𝗼̂̉ đ𝗮̣𝗶. Đ𝗮̣̆𝗰 𝗯𝗶𝗲̣̂𝘁, 𝗾𝘂𝗼̂́𝗰 𝗴𝗶𝗮 𝗻𝗮̀𝘆 𝗰𝗼̀𝗻 𝗰𝗼́ 𝗰𝗮́𝗰 𝗯𝗮̃𝗶 𝗯𝗶𝗲̂̉𝗻 𝘅𝗮𝗻𝗵 𝗻𝗴𝗮̆́𝘁, 𝗰𝗮́𝘁 𝘁𝗿𝗮̆́𝗻𝗴 𝗺𝗶̣𝗻 𝘅𝘂̛́𝗻𝗴 𝗱𝗮𝗻𝗵 𝗹𝗮̀ 𝘁𝗵𝗶𝗲̂𝗻 đ𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 𝗱𝘂 𝗹𝗶̣𝗰𝗵 𝗯𝗶𝗲̂̉𝗻. 𝗦𝗮𝘂 đ𝗮̂𝘆 𝗵𝗮̃𝘆 𝗰𝘂̀𝗻𝗴 "𝗯𝗼̉ 𝘁𝘂́𝗶" 𝗱𝗮𝗻𝗵 𝘀𝗮́𝗰𝗵 𝗻𝗵𝘂̛̃𝗻𝗴 𝗯𝗮̃𝗶 𝗯𝗶𝗲̂̉𝗻 đ𝗲̣𝗽 𝗼̛̉ 𝗠𝗲𝘅𝗶𝗰𝗼 đ𝗲̂̉ 𝗰𝗵𝘂𝗮̂̉𝗻 𝗯𝗶̣ 𝘁𝗼̂́𝘁 𝗵𝗼̛𝗻 𝗰𝗵𝗼 𝗸𝘆̀ 𝗻𝗴𝗵𝗶̉ 𝘀𝗮̆́𝗽 𝘁𝗼̛́𝗶. 1.𝑩𝒂̃𝒊 𝒃𝒊𝒆̂̉𝒏 𝑻𝒖𝒍𝒖𝒎 - 𝒃𝒂̃𝒊 𝒃𝒊𝒆̂̉𝒏 đ𝒆̣𝒑 𝒐̛̉ 𝑴𝒆𝒙𝒊𝒄𝒐 𝒏𝒐̂̉𝒊 𝒕𝒊𝒆̂́𝒏𝒈 💦Cái tên đầu tiên nằm trong danh sách những bãi biển đẹp ở Mexico chính là Tulum. Đây là một trong những bãi tắm được rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới ghé thăm thường xuyên trong thời gian gần đây. Nằm ở phía nam của Riviera Maya, biển Tulum sở hữu những cồn cát trắng mịn, dãy cây cọ và làn nước xanh ngọc lam đặc sắc.
💦Bãi biển Tulum không chỉ là nơi lý tưởng cho những tín đồ yêu biển xanh, nắng vàng mà còn là địa điểm tuyệt vời dành cho các du khách có đam mê tìm hiểu nền văn hóa cổ của nhân loại. Xung quanh bờ biển quy tụ nhiều khách sạn, resort nghỉ dưỡng hiện đại phục vụ mọi nhu cầu nghỉ ngơi đúng nghĩa. Đến bờ biển Tulum du khách sẽ có những giây phút bình yên bên bờ cát trắng phau và làn nước lấp lánh.
2. 𝑩𝒂̃𝒊 𝒃𝒊𝒆̂̉𝒏 𝑪𝒂𝒏𝒄𝒖𝒏 – 𝒃𝒂̃𝒊 𝒃𝒊𝒆̂̉𝒏 đ𝒆̣𝒑 𝒐̛̉ 𝑴𝒆𝒙𝒊𝒄𝒐 đ𝒖̛𝒐̛̣𝒄 𝒚𝒆̂𝒖 𝒕𝒉𝒊́𝒄𝒉 💦Cancun là một trong những bãi biển đẹp ở Mexico được nhiều du khách ưa chuộng. Tuy nằm gần thành phố khá sầm uất nhưng bãi biển tại đây lại gây ấn tượng bởi sự hoang sơ. Sở hữu làn nước xanh thẳm, bờ cát trắng mịn cùng khí hậu nắng ấm, ôn hòa quanh năm, bãi biển Cancun được mệnh danh là thiên đường du lịch biển tại Mexico.
💦Đến với biển Cancun, ngoài việc tắm biển phơi nắng du khách còn có cơ hội được chơi đùa cùng những chú cá heo tinh nghịch. Lúc này bạn sẽ được cá heo kéo đi trên mặt nước hoặc thậm chí nó sẽ trở thành những hướng dẫn viên du lịch đưa bạn tham quan cảnh biển bao la.
3. 𝑩𝒂̃𝒊 𝒃𝒊𝒆̂̉𝒏 𝑨𝒌𝒖𝒎𝒂𝒍 - 𝒃𝒂̃𝒊 𝒃𝒊𝒆̂̉𝒏 𝒂𝒏 𝒕𝒐𝒂̀𝒏 𝒕𝒂̣𝒊 𝑴𝒆𝒙𝒊𝒄𝒐 💦Akumal được biết đến là tọa độ lặn biển tuyệt vời tại Mexico. Bãi biển này là nơi trú ngụ của nhiều cá thể rùa biển quý hiếm cũng như các loài sinh vật đại dương vùng nhiệt đới. Biển Akumal lặng sóng nên khá an toàn phù hợp cho hoạt động tắm biển, nghỉ dưỡng. Nếu bạn không thích hoạt động lặn biển thì có thể tắm biển, cắm trại cũng vô cùng tuyệt vời.
💦Khi lặn biển tại Akuamal du khách sẽ thường xuyên được bơi cùng những con rùa biển đáng yêu. Ngoài ra ở đây còn có các hoạt động khác như: chèo thuyền kayak, lặn ống thở,... Hãy dành một ngày thư giãn trên bờ biển xinh đẹp sau đó đến nhà nhà hàng gần đó để thưởng thức các loại hải sản tươi rói.
4. 𝑩𝒂̃𝒊 𝒃𝒊𝒆̂̉𝒏 𝑷𝒍𝒂𝒚𝒂 𝒅𝒆𝒍 𝑪𝒂𝒓𝒎𝒆𝒏 - 𝒕𝒉𝒊𝒆̂𝒏 đ𝒖̛𝒐̛̀𝒏𝒈 𝒏𝒈𝒉𝒊̉ 𝒅𝒖̛𝒐̛̃𝒏𝒈 𝒕𝒂̣𝒊 𝑴𝒆𝒙𝒊𝒄𝒐 💦Nếu bạn đang lựa chọn một bãi biển đẹp ở Mexico cho chuyến đi sắp tới của mình thì biển Playa del Carmen là sự lựa chọn tuyệt vời. Dọc bờ biển là hệ thống các resort, khách sạn nổi tiếng cùng vô số các du thuyền sang chảnh. Vì thế nơi đây trở thành địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời bậc nhất Mexico.
💦Ngồi trên những chiếc du thuyền hạng sang thả hồn mình vào sóng biển, mây trời, thỉnh thoảng lướt nhìn cảnh vật đưới đáy đại dương cũng đủ tâm hồn bình yên đến lạ. Một bãi biển không thể lý tưởng hơn cho một kỳ nghỉ trong mơ phải không nào?
5. 𝑩𝒊𝒆̂́𝒏 𝑵𝒐𝒓𝒕𝒉 - 𝒃𝒂̃𝒊 𝒃𝒊𝒆̂̉𝒏 đ𝒆̣𝒑 𝒐̛̉ 𝑴𝒆𝒙𝒊𝒄𝒐 𝒍𝒂̀𝒎 𝒔𝒂𝒚 𝒎𝒆̂ 𝒅𝒖 𝒌𝒉𝒂́𝒄𝒉 💦Nhắc đến các bãi biển đẹp ở Mexico thì biển North là một địa danh nổi bật thuộc đảo Isla Mujeres. Thiên nhiên tại đây rất nguyên sơ với những hàng cọ, quán bar, nhà hàng làm điểm nhấn. Bãi biển North sở hữu làn nước xanh ngắt lại rất sạch vì thế được nhiều du khách đánh giá cao. Đây cũng là nơi sinh sống của nhiều loài động vật như: rùa biển, cá heo,....
💦Điều làm cho biển North trở nên đặc biệt so với nơi khác chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa sự thư giãn ban ngày với cuộc sống về đêm sôi động. Nếu có cơ hội được đặt chân đến bãi biển xinh đẹp này thì nhất định phải bắt trọn thời khắc hoàng hôn trên biển. Khung cảnh ấy thực sự lãng mạn vô cùng.
6. 𝑩𝒂̃𝒊 𝒃𝒊𝒆̂̉𝒏 𝑷𝒍𝒂𝒚𝒂 𝒅𝒆𝒍 𝑨𝒎𝒐𝒓 - 𝒃𝒂̃𝒊 𝒃𝒊𝒆̂̉𝒏 𝒕𝒊̀𝒏𝒉 𝒚𝒆̂𝒖 𝒏𝒂̆̀𝒎 𝒔𝒂̂𝒖 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒍𝒐̀𝒏𝒈 𝒗𝒂́𝒄𝒉 đ𝒂́ 💦Playa Del Amor còn được gọi với một cái tên khác là Hidden Beach hay bãi biển tình yêu. Điểm khác lạ so với các bãi biển khác là Playa Del Amor được nằm sâu trong lòng vách đá thuộc đảo Marietas. Từ trên cao nhìn xuống, cả bãi biển giống hệt một lỗ hổng tuyệt đẹp trên trái đất. Cách duy nhất để du khách di chuyển đến đây là phải ngồi thuyền tầm 1 tiếng đồng hồ rồi chèo thuyền kayak để đi qua một đường hầm nối thẳng ra biển.
💦Tại bãi biển Playa Del Amor có nhiều hoạt động thú vị mà du khách có thể tham gia như: lặn biển, ngắm san hô, tắm nắng, chèo thuyền kayak,... Do được các hòn đá bao bọc nên biển ở đây khá kín, an toàn. Đến biển Playa Del Amor chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời dưới làn nước trong vắt.
7. 𝑩𝒂̃𝒊 𝒃𝒊𝒆̂̉𝒏 𝑩𝒂𝒍𝒂𝒏𝒅𝒓𝒂 - 𝒃𝒂̃𝒊 𝒃𝒊𝒆̂̉𝒏 𝒕𝒖𝒚𝒆̣̂𝒕 đ𝒆̣𝒑 𝒐̛̉ 𝑴𝒆𝒙𝒊𝒄𝒐 💦Cái tên tiếp theo nằm trong top những bãi biển đẹp ở Mexico chính là Balandra. Đây được xem là một trong những vùng biển đẹp nhất đất nước Mexico. Bãi biển này nổi tiếng với những bãi đá kim cương. Một khung cảnh thiên nhiên với những bãi cát trải dài, gió lộng cùng làn nước trong xanh tạo nên một cảnh tượng thật ấn tượng.
💦Biển Balandra có nhiều vùng nước nông nên được đánh giá khá an toàn thích hợp cho các trải nghiệm bơi lội. Tuy sở hữu cảnh sắc tuyệt đẹp nhưng nơi đây lại không đông đúc, chật chội như nhiều bãi biển khác. Một điểm đến không thể hoàn hảo hơn cho chuyến du lịch Mexico của bạn.
8. 𝑩𝒊𝒆̂̉𝒏 𝑳𝒐𝒔 𝑪𝒆𝒓𝒓𝒊𝒕𝒐𝒔 - đ𝒊𝒆̂̉𝒎 𝒍𝒖̛𝒐̛́𝒕 𝒗𝒂́𝒏 𝒕𝒖𝒚𝒆̣̂𝒕 𝒗𝒐̛̀𝒊 𝒏𝒉𝒂̂́𝒕 𝒕𝒂̣𝒊 𝑴𝒆𝒙𝒊𝒄𝒐 💦Bãi biển Los Cerritos nằm ở Todos Santos, nơi đây được biết đến có những con sóng cao rất thích hợp cho các tín đồ môn lướt ván. Đến đây, du khách có thể thong dong dạo biển dưới ánh hoàng hôn quyến rũ và chiêm ngưỡng bóng mặt trời chìm dần xuống mặt biển.
💦Những loài sinh vật biển cũng sẽ khiến bạn thích thú, tò mò. Trong đó là được ngắm nhìn những con rùa biển bò lên bờ để đẻ trứng hay những cánh chim đại bàng sa xuống mặt biển. Tất cả sẽ mang đến những xúc cảm thật khó quên. Theo nhiều cảnh báo thì bạn hãy nhanh chân đến đây trước khi bãi biển này bị biến mất.
9. 𝑫𝒖 𝒍𝒊̣𝒄𝒉 𝑴𝒆𝒙𝒊𝒄𝒐 𝒕𝒉𝒊̀ 𝒏𝒉𝒐̛́ đ𝒆̂́𝒏 𝒃𝒂̃𝒊 𝒃𝒊𝒆̂̉𝒏 𝒁𝒊𝒑𝒐𝒍𝒊𝒕𝒆 💦Zipolite là một bãi biển trải dài 2km qua biển Thái Bình Dương. Đây được xem là nơi ẩn náu tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một không gian yên bình giữa vùng biển vắng. Lạc bước đến đây, du khách sẽ được tham gia hoạt động lặn biển để ngắm các loài sinh vật và rặng san hô rực rỡ. Những gềnh đá, bãi cát dài cùng những căn chòi gỗ chắc chắn là những yếu tố gây ấn tượng cho du khách.
💦Ngày nay, biển Zipolite là một điểm đến tuyệt vời thu hút hàng triệu du khách ở nhiều nơi trên thế giới đến lướt sóng, tập yoga,... Tại đây có nhiều combo du lịch độc đáo chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
10. 𝑩𝒂̃𝒊 𝒃𝒊𝒆̂̉𝒏 𝑷𝒖𝒆𝒓𝒕𝒐 𝑽𝒂𝒍𝒍𝒂𝒓𝒕𝒂 - 𝒃𝒂̃𝒊 𝒃𝒊𝒆̂̉𝒏 𝒙𝒊𝒏𝒉 đ𝒆̣𝒑 𝒐̛̉ 𝑴𝒆𝒙𝒊𝒄𝒐 𝒏𝒉𝒂̂́𝒕 đ𝒊̣𝒏𝒉 𝒑𝒉𝒂̉𝒊 𝒈𝒉𝒆́ 💦Biển Puerto Vallarta là địa danh cuối cùng nằm trong top những bãi biển đẹp ở Mexico. Đây thực chất là một thị trấn nằm ở ven biển Thái Bình Dương. Nơi đây nổi tiếng với nhiều vùng vịnh mang đến cảm giác an toàn khi lặn biển. Ở đây cũng là địa điểm tuyệt vời để du khách chứng kiến hoạt động đánh bắt cá voi.
💦Nếu bạn chưa biết chọn bãi biển nào khi đến Mexico thì đừng bỏ qua cái tên Puerto Vallarta nhé. Một kỳ nghỉ đáng nhớ đang chờ đợi bạn ở phía trước.
Nguồn: lữ hành Việt Nam

31
116
0
1

  • Check in Anywhere
    Check in Anywhere
    Đáng đồng tiền bát gạo nhỉ :v
    • Haha

    • Reply
    • 4 years ago
    • 1
    • Ý Yên
      Ý Yên
      đúng rồi đó bạn ạ
      • Haha

      • Reply
      • 4 years ago
  • Hoài Hoài
    Hoài Hoài
    hớp hồn mấy em mang bikini thôi
    • Haha

    • Reply
    • 4 years ago
    • 1
  • Nguyễn  Quý
    Nguyễn Quý
    Biển đẹp quá - tối đi dạo là bao đẹp luôn
    • Haha

    • Reply
    • 4 years ago
    • 1
Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Chiang Mai: Nét đẹp cổ kính giữa lòng thiên nhiên
Chiang Mai: Nét đẹp cổ kính giữa lòng thiên nhiên
Tickets Vietnam

Tickets Vietnam

13 hours ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved