Thong Tay Hoi, VN
Fri, 3/29/2024
scattered clouds
34
Scattered clouds

34°C - 34°C

49%

1011hPa

2.57m/s

40%

10Km

10:52 PM

11:04 AM

Địa điểm hẹn hò lãng mạn ở Hà Nội: Mùa thu đến rồi cùng người yêu lên đồ đi check-in thôi nào!
Mùa thu Hà Nội chính là thời điểm đẹp nhất để các cặp đôi hẹn hò bên nhau. Trong bài viết này, Saodaily sẽ gợi ý cho các bạn những địa điểm hẹn hò lãng mạn ở Hà Nội theo đủ tính cách từ yên bình, sôi động, đến tấp nập, náo nhiệt,... nhé! 1. Địa điểm hẹn hò lãng mạn ngoài trời ở Hà Nội hot nhất hiện nay 1.1. Hồ Tây Địa chỉ: phía Tây Bắc, thuộc quận Tây Hồ, Hà Nội Hồ Tây nằm ở phía Tây Bắc của Thủ Đô. Địa danh này từ lâu được xem là trốn thưởng ngoạn giàu chất thơ mà không ai có thể cưỡng lại được. Nếu đang tìm một địa điểm vi vu ở Hà Nội thì nơi đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Có không gian thoáng mát, rộng lớn, luôn tách biệt với sự ồn ào tấp nập của phố xá, chính vì vậy Hồ Tây được các bạn trẻ yêu thích, để cùng nhau tâm sự, cùng nhau hóng gió, cùng nhau vãn cảnh, cùng nhau ngắm hoàng hôn, cùng nhau rúc rích tỉ tê vài ba câu chuyện cười,...
1.2. Cầu Long Biên Địa chỉ: bắc qua Sông Hồng, nối hai quận Long Biên và Hoàn Kiếm, Hà Nội Địa điểm hẹn hò lãng mạn ở Hà Nội nhất định bạn phải qua đó chính là cầu Long Biên. Bắc qua con sông Hồng rộng lớn, cầu Long Biên với vị trí đắc địa, mang trong mình dòng chảy của lịch sử, của thời gian. Từ trên thành cầu nhìn ngắm dòng nước chảy trôi, nhìn bãi bồi cây xanh mướt 2 bên, và nhìn những chiếc thuyền ung dung đánh cá, tự dưng thấy an yên lạ kỳ. Vào mỗi buổi tối nếu như bạn tới cầu Long Biên, sẽ bắt gặp rất nhiều những cặp đôi hay nhóm bạn tụ tập và tận hưởng không khí mát mẻ, ngắm nhìn một Hà Nội bình yên khi màn đêm buông xuống.
1.3. Phố đi bộ Hồ Gươm Địa chỉ: quận Hoàn Kiếm – Hà Nội Hồ Gươm – phố đi bộ Hoàn Kiếm là một trong những điểm du lịch nổi bật ở thủ đô, vào những ngày cuối tuần nơi đây thu hút rất đông người dân và du khách tụ tập vui chơi, giải trí. Đặc biệt, hơn 21 trạm phát wifi đã được lắp đặt để phục vụ bạn miễn phí trong thời gian đến nơi này. Một số điểm dừng chân nổi tiếng ở khu vực phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm được nhiều tín đồ mê sống ảo săn đón phải kể đến như: Nhà thờ Lớn; ; khu vực xung quanh hồ Hoàn Kiếm thơ mộng, xanh mát,… Một số hoạt động nghệ thuật khác tại phố đi bộ Hoàn Kiếm, Hà Nội cũng hấp dẫn không kém, thu hút sự quan tâm của nhiều người như vẽ chân dung, ca hát, nhóm nhảy,...
1.4. Nhà thờ lớn Hà Nội
Địa chỉ: nằm ở điểm giao giữa ba con phố: Nhà Chung, phố Nhà thờ và phố Lý Quốc Sư, quận Hoàn Kiếm , Hà Nội
Địa điểm hẹn hò lãng mạn ở Hà Nội chưa bao giờ hết hot đó chính là nhà thờ lớn Hà Nội. Nơi đây được thiết kế theo phong cách Gothic đặc trưng của châu Âu. Điều đó được thể hiện rõ ở những bức tường cao, kiến trúc mái vòm và nhiều cửa sổ. Toàn bộ sàn gạch được tạo ra từ gạch đất nung, bốn bề bức trường trát bằng giấy bổi tạo nên không gian cổ kính, vô cùng đẹp mắt.
Vì đã có tuổi đời từ trăm năm, bức tường nhà thờ bám phủ rêu phong tạo nên khung cảnh hoang sơ, kì bí. Tất cả mang tới một background sống ảo cực tình, tựa một bộ phim Pháp lãng mạn. Chính vì thế, đây là một địa điểm hẹn hò lãng mạn cho cặp đôi ở Hà Nội được nhiều người yêu thích.
Recommended tours
1.5. Con đường Phan Đình Phùng Dài khoảng 1,5 km, đường Phan Đình Phùng kéo dài từ phố Mai Xuân Thưởng đến phố Hàng Cót, cắt ngang các phố Hoàng Diệu, Đặng Dung, Nguyễn Tri Phương, Hàng Bún. Nơi đây được biết đến như địa điểm đẹp, đặc biệt trong những ngày giao mùa cuối thu. Ngoài việc tản bộ dưới hàng sấu cổ thụ, du khách có thể thăm Nhà thờ Cửa Bắc, di tích Hoàng Thành Thăng Long…Đây chắc chắn sẽ là nơi mà bạn không thể bỏ lỡ trong sách những nơi mà phải hẹn hò khi mùa thu đến ở Hà Nội.
1.6. Vườn nhãn Gia Lâm Địa chỉ: dưới chân cầu Vĩnh Tuy, cuối phố Thạch Cầu, phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội Vườn nhãn Gia Lâm là địa điểm dã ngoại nổi tiếng với không gian lãng mạn y như các bộ phim Hàn Quốc. Đây chính là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi yêu thích ảnh theo phong cách tự nhiên. Không gian thoáng đãng với bãi cỏ rộng lớn giúp cặp đôi có thể thỏa sức tạo dáng, vui chơi, ăn uống,… Chỉ từ 10.000 ~ 20.000đ/người là bạn có thể thỏa thuê sống ảo, sản xuất ra hàng trăm bức ảnh để đời. Nếu đi theo nhóm gồm: thợ ảnh + makeup + mẫu ảnh mà giá vé vào cổng cũng chỉ dao động từ 50.000 ~ 70.000đ cho cả team thôi. Ngoài ra, nếu như bạn có kế hoạch tổ chức cắm trại dã ngoại cùng bạn bè thì giá vào cổng sẽ cao hơn đôi chút (khoảng 30.000đ – 40.000đ/người). Tại đây cũng có thêm các dịch vụ cho thuê bếp nướng, than củi…
2. Địa điểm hẹn hò lãng mạn trong nhà ở Hà Nội 2.1. Khu chợ đêm Royal City dưới lòng đất Địa chỉ: số 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội Nếu bạn yêu thích văn hóa ẩm thực vỉa hè ở Hà Nội nhưng lại ngại cảnh chen chúc, bụi bặm. Thì chợ Ngon phố cổ Royal City chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn. Tại đây bạn sẽ được thỏa thích thưởng thức tới hơn 70 món ăn đường phố đặc trưng khắp 3 miền. Ngoài ra, cạnh khu chợ đêm dưới lòng đất này là sân trượt băng diện tích 3000 m2 nằm ngay gần khu chợ đêm. Chi phí khoảng từ 100k – 220k tùy vào đối tượng trẻ em hay người lớn và bạn đi vào dịp cuối tuần/lễ hay không.
2.2. Những quán cafe có không gian hẹn hò lãng mạn nhất tại Hà Nội Khi yêu nhau thì yếu tố lãng mạn không thể thiếu được trong những buổi hẹn hò. Vậy bạn đã biết hết những quán cà phê cực kì dễ thương và đáng yêu để tha hồ hẹn hò với người ấy chưa. Không những thế, bạn còn có thêm cả album ảnh ọt để “sống ảo” ở những nơi tuyệt này nữa đấy. SaoDaily sẽ điểm qu những quán view siêu đẹp và lãng mạn cho bạn nhé!
The Rustics Coffee ( 21B Điện Biên Phủ, quận Ba Đình, Hà Nội) Cocoon Cafe & Lounge (Số 3 Yết Kiêu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) Culaccino Café (171-173 Ngõ 75 Trần Quang Diệu, quận Đống Đa, Hà Nội) Xofa Café (14 đường Tống Duy Tân, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội) Maison de Éte (Số D6 Ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, Hà Nội) The Diary (Số 102 ngõ 135 Núi Trúc, quận Ba Đình, Hà Nội)
Địa điểm hẹn hò lãng mạn ở Hà Nội mà SaoDaily gợi ý mong rằng sẽ giúp cho những buổi đi chơi của các cặp đôi có thêm được nhiều niềm vui cũng như trải nghiệm mới. --------------------- Nguồn: LÊ HỒNG/SAO DAILY

3.1K
3.1K
2
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Cùng khám phá nền ẩm thực phong phú và ấn tượng của Việt Nam
Cùng khám phá nền ẩm thực phong phú và ấn tượng của Việt Nam

Hanoi Vi

1 hour ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved